Get me outta here!

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Vợ chồng thế này mà sinh con thì nhất định con sẽ thông minh, tài trí!


Hihi, giờ mới phát hiện muốn sinh con thông minh, bố mẹ cũng phải thuộc diện đặc biệt mới chịu nha. Mẹ nào tự tin con mình thông minh, có mặt vào điểm qua coi có đúng mình không nè!


Cái này được nghiên cứu eva hẳn hỏi, không có nói bừa đâu nha. Theo đó, những kiểu bố mẹ sinh con thông minh được dự báo trước bao gồm trong danh sách này nè:

Bố mẹ thường chơi với con cái

Em có đọc một tin cho biết các nhà khoa học thuộc trường Đại học Concordia (Canada) trong năm 2011 đã từng công bố một kết quả gây sửng sốt về trí thông minh của trẻ nhỏ. Theo đó, những bé thường xuyên được bố mẹ dành nhiều thời gian quan tâm hơn sẽ luôn có được điểm số học tập và tâm lý ổn định hơn so với những em bé thiếu thốn tình thương yêu. Đặc biệt, nếu bé được bố quan tâm càng nhiều thì sẽ càng thông minh hơn nữa đó!


Bố mẹ luôn vui vẻ, lạc quan

Nếu nhận thấy mình là kiểu bố mẹ luôn gây áp lực và trút giận lên con cái thì hãy mau thay đổi đi nghen! Kiểu cha mẹ như thế này luôn ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển não bộ của trẻ, khiến các bé giảm khả năng tập trung, phân tích và tư duy cũng như làm suy yếu hệ miễn dịch và tăng nguy cơ mắc phải những chấn thương từ nhẹ đến nặng về mặt tâm lí.

Đặc biệt, khi mang thai, mẹ bầu nếu gặp quá nhiều chuyện buồn, hay khóc lóc và sinh ra cáu giận càng tổn hại nhiều hơn đến hệ thần kinh của em bé trong bụng.

Chính vì vậy dù là khi đang mang thai hay đang nuôi con nhỏ, bố mẹ cũng hãy cố gắng sống thật lạc quan và vui vẻ cho con cái được hưởng nhờ nha! Vả lại, có hạnh phúc và vui vẻ luôn thì bố mẹ mới mong dạy con tốt được!

Bố mẹ không bao giờ nghiện thuốc lá

Chưa nói đến chuyện trẻ bắt chước hút thuốc, chỉ riêng việc hút thuốc lá theo kiểu thụ động cũng khiến bé dễ gặp các vấn đề về tâm lí lắm nha các bố mẹ. Bố nghiện thuốc thì từ giai đoạn thụ tinh, tinh trùng đã èo uột và biến dạng nên con sinh ra tỷ lệ dị tật rất cao và thường không khỏe mạnh, khôn lanh như những đứa trẻ khác. Vì vậy dù là trong lúc lên kế hoạch sinh con hay đang nuôi con nhỏ, bố mẹ đều phải tránh xa hoàn toàn thứ khói thuốc độc hại này. Thậm chí, khách đến chơi nhà cũng phải tế nhị nhắc nhở họ để bảo vệ con nha!

Bố mẹ sinh con lai

Cái này em không cổ súy các mẹ tìm bố cho con là một người ngoại quốc nhưng sự thật là khoa học có bằng chứng rõ ràng. Một nghiên cứu khoa học năm 1962 do Elizabeth Peal và Wallace Lambert tại đại học McGill, Montreal (Canada) thực hiện cho thấy các bé có bố mẹ mang quốc tịch khác nhau thường có khả năng nhận thức vượt trội hơn hẳn so với những đứa trẻ trạc tuổi. Những em bé từ nhỏ nói song ngữ cũng rất dễ dàng để thành thạo những ngôn ngữ khác sau này và nhờ đó, khối kiến thức của các bé cũng tăng vọt. Khi não bộ được mở rộng nhiều với nhiều kiến thức mới mẻ khác nhau, các bé sẽ càng linh hoạt và tập trung hơn khi tiếp thu những thông tin khác đấy ạ!

Ngoài ra, các nhà khoa học thuộc trường đại học Edinburgh (Anh) cũng cho biết, con lai nhờ nguồn gen trội phong phú nên lúc nào cũng xinh đẹp hơn, cao lớn hơn và thông minh hơn.

Bố mẹ có điều kiện kinh tế khá giả

Cái này không phải vơ đũa cả nắm nhưng nhìn chung, những đứa trẻ lớn lên trong các gia đình có điều kiện kinh tế dư dả bao giờ cũng có cơ hội học tập được nhiều hơn. Do được rèn luyện từ nhỏ nên trẻ sẽ được phát hiện tài năng và khai thác đúng hướng để trở thành một nhân tố ưu việt.

Thế nào ạ, các mẹ nghía xong có thấy đúng với trường hợp của mình và của số đông các mẹ không? Chứ riêng em thì em khoái cái khoản cho bố chơi với con rồi đó. Cái này gần với mình và cũng là cớ để các ông không vì vậy mà đổ hết gánh nặng nuôi dạy con cho phụ nữ chúng mình nữa. Được thế mới sướng chứ! 

Con cái thừa hưởng trí thông minh từ mẹ và vẻ đẹp từ cha:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét