Get me outta here!

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Uống 6 loại nước rẻ tiền này da đen xỉn mấy cũng "lột xác" trắng mịn, hồng hào đến ngỡ ngàng


Biết rằng da bánh mật cũng không xấu nhưng mà kiểu em thích da trắng các mẹ ạ. Thêm nữa da ngăm ngăm nhìn cũng không được đẹp mắt lắm, kiểu đen vì bị cháy nắng ấy chứ không phải đen đều, đen khỏe, đen đẹp. Mà thực sự trắng cũng có cái lợi, dễ phối đồ lắm các mẹ, kiểu nào màu nào cũng "cân" được tất. 

Em thì thích trắng da mà ngại kem trộn lắm còn mua hàng chính hãng toner trắng thật thì phải đến vài triệu. Mấy các loại trắng ảo nhan nhản trên mạng hiện giờ chỉ làm trắng được ngay lúc đó, gột rửa một hồi là đen lại ngay. Chưa kể mấy loại "bào" da nó làm trắng nhanh lắm nhưng quay lại thì da mỏng, yếu kinh khủng không khéo lại dị ứng. Vì vậy em vẫn tin vào các cách làm trắng tự nhiên hơn.

Ngoài việc eva dưỡng da bằng công thức bột mì với sữa chua thì em còn đặc biệt chuộng 6 loại nước này. Loại thứ 5 em uống miết giờ da hồng mịn mà căng thích lắm các mẹ ơi! Mách các mẹ 6 loại nước này nhé!


tam-trang-khong-lo-vang-long1
Da em cũng trắng lên kiểu này đây ạ (Ảnh minh họa)


Hỗn hợp sữa tươi và chanh

Không phải công thức pha đâu ạ mà là công thức xay, các mẹ cứ làm theo cách này, đơn giản cực kỳ. Chanh tươi để cả vỏ cắt thành 4 miếng cho vào máy xanh sinh tố với mật ong, sữa tươi và đá vụn. Mỗi ngày uống 1 ly giúp da trắng hồng mịn màng. Các mẹ nên uống sau bữa ăn để tránh tổn thương đến dạ dày khi bụng đói vì sữa và chanh đều không tốt cho bao tử trống rỗng.

Nước ép cà chua

Các mẹ ép tầm 2 quả cà chua nhớ cho 1 chút muối vào hoặc mẹ nào không có máy ép cứ bỏ vào máy xay sau đó thêm muối rồi lọc lấy nước uống. Tuy nhiên, các mẹ lưu ý chỉ uống 2-3 ly/ tuần thôi nhé.

Sữa đậu nành

Cái này thì không phải bàn cãi nhiều nữa, em thường xuống nước này buổi sáng, da trắng mịn màng, hết mụn mà có cảm giác khỏe khoắn hơn nữa.

Nước chanh và mật ong

Hỗn hợp thần thánh này thì không cần bàn cãi gì nhiều nữa rồi. Các mẹ cứ chủ động sáng dậy pha 200ml nước lọc thêm 1 muỗng mật ong và vài giọt nước cốt chanh đảm bảo da sáng láng mịn mà giảm mỡ bụng cực tốt.

Nước dừa tươi

Này thì khỏi phải bàn đến các bà bầu, em bé cũng uống để trắng tươi nữa mà. Các mẹ cứ uống đều mỗi ngày 1 trái dừa là da căng sáng phải biết lại đủ độ ẩm nữa.

Sinh tố chuối và hạnh nhân

Loại nước này ít người biết đến nhưng thực sự là giữ dáng và đẹp da cực tốt. Hạnh nhân lại ít gây béo và hỗ trợ giảm mỡ bụng rất tốt. Các mẹ cứ uống 1 ngày 1 ly này da xấu mấy cũng căng mịn như gái 18 ạ.

Ngoài ra, các mẹ đừng quên rau xanh, trái cây và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhé. Nếu được thì hãy đi ngủ sớm và bớt suy nghĩ nhiều thế da mới đẹp được ạ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét