Get me outta here!

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Chỉ cần làm điều này vào buổi sáng, mụn nhiều và dai dẳng đến đâu cũng tự động bay biến trong vòng 1 tháng


Mẹ nào bị mụn nhiều và mụn tấn công dai dẳng nếu đã thử dùng nhiều sản phẩm trị mụn không hiệu quả hãy thử làm theo cách này 1 tháng là mụn giảm ngay, da sáng, căng mịn nữa.

Chia sẻ với các mẹ bí quyết trị mụn buổi sáng đơn giản, rẻ tiền và cực kỳ ưng ý này là điều mà em luôn mong muốn bấy lâu này. Chắc hẳn mẹ nào bị mụn cũng đau đáu nỗi lo về việc chăm sóc da và tìm kiếm các sản phẩm trị thâm, đẩy mụn để trả lại sự láng mịn vốn có. Em là người bị mụn bọc, mụn ẩn rất nhiều, nhất là sau khi đi biển vì bị bí rít kem chống nắng. Có khoảng thời gian mụn mọc kín mặt trong rất sợ, chạy chữa đủ điều, sau này gặp 1 chị bác sĩ da liễu và chị ấy đã chỉ cho chiêu trị mụn siêu siêu rẻ mà an toàn này.



uong-nuoc-buoi-sang


Cách "đuổi mụn" với nước vào buổi sáng:
- Các mẹ nên duy trì chế độ uống khoảng 160 ml nước 4 lần ngay sau khi thức giấc, trước khi đánh răng và khi bụng đói.
- Trong vòng 45 phút tiếp theo các mẹ không ăn bất cứ thứ gì.
- Tiếp đó hãy duy trì việc uống nước trước khi ăn ít nhất 30 phút, nhưng không uống vào 2 giờ sau bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.
- Nếu các mẹ không thể uống 4 ly nước khi dạ dày đang rỗng thì hoàn toàn có thể bắt đầu với một ly nước hoặc nhiều nhất có thể. Sau đó các mẹ tăng dần lượng nước cho tới khi đạt đến mức độ mong muốn là 640 ml.


mun_tham_1
Đây là da em lúc ban đầu, cằm nổi cũng khá nhiều, góc nghiêng không thấy được nhưng ngại quá không chụp chính diện được, các mẹ nhìn bên má nhé! Bên má kia cũng tương tự nhưng không lan lên trên nhiều như bên này.


Những lưu ý cho eva nào muốn thực hiện cách trị mụn bằng việc uống nước buổi sáng:

- Chỉ nên uống nước ấm từ 20 -30 độ để tránh làm hỏng men răng.
- Sau khi uống nước khoảng 20 phút là chúng đã đi vào máu vì vậy hãy uống trước bữa ăn 1 khoảng đủ lớn tầm 30 phút trở lên.
- Sau bữa ăn có thể tăng lượng nước để giúp tiêu hoá tốt hơn.
- Đừng để đến khi khát mới uống nước mà hãy uống bất cứ lúc nào có thể, nước ép cũng là gợi ý tuyệt vời dù tốn kém hơn một chút.

Ngoài ra chế độ ăn hàng ngày cũng nên đảm bảo rau xanh và trái cây, cung cấp đủ 2,5 lít nước mỗi ngày. Các mẹ đừng quên các bước làm sạch da và dưỡng ẩm buổi sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét