Get me outta here!

Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Nàng dâu trẻ lén mẹ chồng đổ nước có ga vào nồi cơm điện, chẳng may bị mẹ chồng bắt gặp và cái kết cười ra nước mắt

Chuyện là em có con bạn thân, hai đứa chơi với nhau từ khi còn ở truồng tắm mưa cơ, nhưng học hết cấp 3 thì nhỏ thi vào đại học Kinh Tế Luật, còn em thì thi vào trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn để viết tiếp ước mơ báo chí của mình. Tuy nhiên sau 2 năm đại học thì nhỏ có thai ngoài ý muốn rồi tạm bảo lưu việc học và về kết hôn luôn.

 Những tin tức tưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc, ai ngờ mới có mấy hôm về làm dâu nhỏ đã gọi điện than phiền với em về việc "sống chung với mẹ chồng". Em thấy thương nhỏ quá mà cũng không biết làm sao bởi còn trẻ làm việc gì cũng vụng nên nhỏ hay bị mẹ chồng mắng lắm. Còn chồng nhỏ thì nghe đâu quản lí một cửa hàng kinh doanh của gia đình nên cũng ít khi nào được ở nhà chăm vợ bầu. 

34590803065_b91e55f47e_b


Đỉnh điểm là phải kể đến chuyện này các mẹ ạ. Sáng hôm đó con bạn em rảnh rỗi ngồi nhà lướt lướt facebook thì thấy thông tin chia sẻ của là đổ nước ngọt có ga vào nồi cơm sẽ nấu được cơm có màu rất đẹp. Sẵn nhỏ nhớ đến chuyện sáng mẹ chồng đi chợ sớm bảo nhỏ ở nhà nấu sẵn cơm để bà đi chợ về thì nấu đồ ăn luôn cho tiện. Nghĩ ra thì bà ấy cũng thương con bạn em lắm các mẹ à, việc chợ búa nặng nhọc sợ ảnh hưởng đến thai nhi là bà lãnh làm hết cho nhỏ bạn em đấy, chỉ tại gia đình gia giáo mà nhỏ bạn em " ăn cơm trước kẻng" nên đâm ra bả ấy cũng hơi khó chịu, nhưng mà dầu gì cũng là cháu mình, không cưới thì không được, chứ người xưa người ta quan niệm mấy chuyện này ghê lắm. 


9-33-600x330

À tiếp vụ con bạn em, vừa nhớ lời mẹ chồng dặn nhỏ chạy ngay vào bếp nấu cơm, xong rồi nhớ đến bài báo vừa đọc nhỏ vội mở tủ lạnh lấy 1 chai nước ngọt có ga đổ vào, rồi cắm điện nấu như bình thường. Cơ mà nấu cơm chưa kịp chính thì mẹ chồng đã đi chợ về, bà ấy vào bếp thì thấy nồi cơm nên tiện tai mở nắp ra xem, bỗng bà hốt hoảng thét lên khiến con bạn em trên phòng chạy xuống không kịp thở. Bà tức giận hỏi nhỏ bạn em đã làm gì với nồi cơm thì nhỏ bạn em kể hết cho bà nghe-tính nó vốn vô tư nên chẳng giấu giếm điều gì. Nói xong bà mẹ chồng có vẻ cũng chưa hết giận nhưng không ngờ khi mở nắp nồi cơm đã chính thì hai mẹ con hết hồn luôn. Cơm vẫn chính bình thường vẫn dẻo ngon, đặc biệt là cơm lại có màu đỏ gấc rất đẹp, thơm thơm mùi nước ngọt có ga nữa. Thế là không những mẹ chồng nó không giận nữa mà còn bảo sau này cứ lâu lâu làm vậy để cả nhà có bữa ăn mới lạ, thiệt em cười ra nước mắt với cặp mẹ chồng-nàng dâu của nhỏ bạn thân em các mẹ ạ. 


ah-16-blogtamsu
Thành phẩm đây các mẹ ạ 


Sẵn đây các mẹ nếu muốn làm cho bữa cơm của mình thêm màu sắc thì hãy thử đổ nước ngọt có ga vào nồi cơm điện nấu thử nhé, đảm bảo bất ngờ luôn đó các mẹ 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét