Get me outta here!

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Chỉ trong 1 tháng lãi ít nhất 20 -30 triệu nhờ những ý tưởng "dường như bình thường" này

Cơ hội làm giàu đang đến gần rồi các chị ạ. Nhớ năm trước nhóm sinh viên tụi em đã ăn lãi tầm 30-40 triệu chia đều cho nhau cũng nhờ mấy ý tưởng này đây. Mọi người rủ nhau hợp tác, chọn phương án phù hợp rồi thực hiện liền đi nhé


1. Làm bánh trung thu handmade

Hàng handmade không bao giờ mất độ hot vì nó đáng tin hơn là hàng mua ngoài đường hay siêu thị. Nhiều người đã thu được hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đồng nhờ sự khéo tay của bản thân rồi. Thứ nhất là bán online, chỉ nhận làm bánh khi có đơn đặt hàng thì ế hay đắt gì cũng chả sao, thứ 2 là mình làm xong là giao trực tiếp nhận tiền đỡ phải tồn.


Việc đầu tư cũng đơn giản vì bánh trung thu chỉ cần đầu tư phần nguyên liệu: Cách làm thì tham khảo link này, mình thấy các mẹ chia sẻ rất chi tiết luôn.(click vào link lấy cách làm nha)



Tính ra chi phí làm mỗi bánh chỉ có chừng vài chục nghìn thôi. Mình bán ra cho mọi người ăn vừa chất lượng, không chất bảo quản, lại giá rẻ hơn bánh mấy hãng thì đây là phương án kinh doanh khả thi nhất nha.



2. Làm bánh trung thu phiên bản độc đáo



Nếu thấy bánh truyền thống quá phức tạp thì bạn có thể đổi sang bán mấy loại độc độc hơn xíu như bánh trung thu rau câu.
-Bánh trung thu rau câu nhân phô mai
-Bánh trung thu rau câu hình cá chép
-Bánh trung thu rau câu nhân bánh plan
-Bánh trung thu rau câu nhân trái cây
-Bánh trung thu rau câu nhân kem lạnh
-Bánh trung thu rau câu nhân cookie
-Bánh trung thu rau câu nhân mứt



Và hàng ngàn kiểu biến tấu khác cho nó lạ lạ để người ta đỡ ngán, đỡ nhàm. Đảm bảo là ai cũng thích vì nó hoàn toàn bằng tay, không chất bảo quản, khách đặt bánh có thể yêu cầu những hương vị ưa thích với độ ngọt, nhạt, mỏng, dày của bánh tùy từng khẩu vị thêm chút sáng tạo trong việc làm hộp đựng kiểu quà tặng nữa là chuẩn. Khách đặt hàng làm không kịp thở nha mấy chị. Em không khéo tay nên không làm, ai làm pm riêng lại em mua nhe.



Hình thức kinh doanh chủ yếu là online, ban đầu eva khách hàng chủ yếu là gia đình, bạn bè nhưng sau đó cửa hàng sẽ được nhiều người biết đến hơn. Hãy tham khảo giá cả ngoài thị trường để có thể đưa ra mức giá hợp lý nhất nhé.



Nguồn nguyên liệu có thể lấy từ các chợ 
1. Kim Biên



2. Công ty Entek (160 Nguyễn Hữu Cảnh, HCM) có rất nhiều loại dụng cụ nhé: rây bột, cốc đong, chổi quét silicon, khuôn silicon đủ các loại... Đặc biệt ở đó có màng silicon đậy thức ăn (giống như cuộn food wrap trong siêu thị) giá tuy đắt nhưng có thể tái sử dụng nhiều lần, cho vào lò vi sóng và lò nướng thoải mái. Các mẹ Hà Nội có thể đặt hàng và họ sẽ chuyển ra.



3. Shop Phương Hà (58 Hàm Nghi, Q.1, gần bánh mì Như Lan). ĐT: 39141318. Chuyên bán các loại thực phẩm, gia vị nấu nướng của các nước, nguyên phụ liệu làm bánh nội và ngoại nhập.



4. Cửa hàng Cường Dung (114 Cống Quỳnh, Q.1). ĐT: 38377462: chuyên bán các loại thực phẩm Á-Âu, các mặt hàng nguyên liệu làm bánh và trang trí bánh kem.



5. Cửa hàng Hớn Phong (1175 đường 3/2, Q.11, đối diện hiệu bánh Đức Phát). ĐT: 38551147. Chuyên bán các nguyên phụ liệu làm bánh ngoại nhập.



6. Ân Nam Shop (16-18 Hai Bà Trưng, Q.1). ĐT: 38235800. Chuyên bán các loại gia vị ngoại nhập để nấu ăn



7. Sạp Kim Trâm (cửa Đông chợ Bến Thành): chuyên bán các thể loại khuôn và dụng cụ làm bánh (chủ yếu của VN, cũng có một số khuôn ngoại nhập), bán giá cố định, không nói thách nên dễ mua.



8. Sạp Châu Muội và một số sạp gần sát ngay các sạp bán khuôn trong chợ Bến Thành: bán đủ các nguyên vật liệu làm bánh Á, Âu.



9. Chợ Dân Sinh: bên trong bán rất nhiều các khuôn và dụng cụ inox rất đẹp, các dụng cụ nhà bếp, dụng cụ dùng cho quầy bar, các máy móc chế biến thực phẩm, làm bánh dùng cho gia đình hay nhà hàng (máy trộn bột, đánh trứng, làm kem, cắt thịt, xúc xích, lò nướng, máy xay thịt công nghiệp).



10. Các cửa hàng gần khu chợ Phạm Văn Hai – Q. Tân Bình, chuyên bán các thực phẩm và gia vị.



11. Cửa hàng Hương Việt bên trong hẻm trường Phạm Văn Hai, q Tân Bình : bán lẻ dụng cụ và nguyên vật liệu : bột các loại, topping Label, cream cheese, cheese... nhà nhỏ nên bán ít đồ, chủ yếu dùng trong trang trí bánh kem.



12. (cửa hàng này tạm thời ko hoạt động) Cửa hàng bán sỉ 131 Chu Văn An q.Bình Thạnh : bán sỉ nguyên liệu như bơ, magarine Aristo, cheese các loại....kêu cửa khi mua hàng nha, vì đó là kho hàng nên ko mở cửa bán đâu.



13. Sạp Nguyên Lợi trong chợ Bình Tây: bán rất đầy đủ các dụng cụ trong làm bánh làm bếp ,giá lại rẻ vì bán sỉ mà, bác bán hàng rất hiền và dễ thương nhưng có điều tính tiền siêu chậm!



14. Cửa hàng Hùng Cường 106 Hồ Tùng Mậu (khu chợ Dân Sinh) : bán máy móc làm bánh như máy đánh trứng, lò nướng ... với giá khá rẻ.



15. Cửa hàng Sanh Ký (136 Lương Nhữ Học f11 q5) : bán bột mì số 11 rất tốt để làm bánh mì, bột Hoa Hồng làm bánh bao đựng trong túi vải nhập từ Hồng Kông-tớ dùng loại này làm bánh bao trắng đẹp lắm, các loại bột làm bánh của người Hoa... 



3. Bán đồ chơi - lồng đèn Việt truyền thống
Nghe cái này chắc ai cũng chê, thời nay ai lại đi bán cái này nữa. Nhưng khi các bạn bán hàng nhớ ghi là đồ chơi Việt đảm bảo sức khỏe thì người ta sẵn sàng mua ngay. Các mẹ giờ ai cũng mua sắm thông minh lắm, hàng đồ chơi xuất xứ Trung Quốc bây giờ dù đẹp hay hiện đại cỡ nào các mẹ cũng không cho con mình.



Mình có thể lấy lồng đèn ông sao, lồng đèn hình thỏ ngọc, lồng đèn quả trám, đèn ké quân,...về bán là ok nhất. Hoặc có thể tự thành lập nhóm ngay từ bây giờ để làm lồng đèn bán, lấy công làm lời hoặc bỏ sỉ cho các trường mầm non, trường tiểu học, các hội nhóm tình nguyện,...

Xem thêm bệnh lý lạc nội mạc tử cung



Về nguồn hàng, hãy tìm đến những làng nghề sản xuất truyền thống ở các tỉnh lân cận, chắc chắn giá sẽ rẻ hơn nhiều so với việc nhập hàng lại của lái buôn. Về giá cả, thông thường đèn ông sao loại nhỏ có giá từ 20.000 đến 30.000 đồng/chiếc, các loại đèn lớn hơn có giá từ 45.000 đến 130.000 đồng/chiếc, lồng đèn chạy bằng pin từ 40.000 đến 70.000 đồng/chiếc.



Về nguồn tại Sài Gòn thì mình chỉ biết vài chỗ mà các bạn có thể liên hệ trực tiếp để lấy sỉ như:
- Công ty Kỹ Thuật Mới
- Công ty Gia Long
- Xóm lồng đèn truyền thống Phú Bình (Q.11)
- Cửa hàng tại đường Lương Nhữ Học (Q.5)



Kế hoạch này chẳng những tạo điều kiện cho bạn kiếm tiền mà còn tẩy chay được hàng Tung Của luôn, quá chuẩn.



4. Bán bóng bay
Vào vài ngày trước đêm Trung thu các loại bóng bay thường bán khá đắt hàng. Để kinh doanh mặt hàng này bạn không cần đầu tư quá nhiều vốn, chỉ cần nhập về vỏ bóng và bình khí Hydro là đủ. Quan trọng nhất là bạn phải tìm được những địa điểm tập trung nhiều trẻ em, có thể là các khu vui chơi, công viên, rạp chiếu phim,…



Tuy nhiên nhớ cẩn thận là đảm bảo an toàn người tiêu dùng nha. Cũng nên học 1 khóa làm bóng bay đặc biệt để tạo hình cho đặc sắc. Địa chỉ nè:



- Nhà văn hóa thanh niên - Sài Gòn
- CLB bóng bay nghệ thuật - hình như Hà nội
- Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm - Sài Gòn



5. Chăm sóc gia đình ngày trung thu
Dịch vụ này nghe có vẻ mới nhưng trên thực tế nó đã phát triển trong một vài năm trở lại đây,cái này mình sẽ không cần đầu tư bất kỳ chi phí vốn nào nhé và nhận làm theo oder thôi. Cụ thể, công việc của mình là đăng lên facebook, cộng đồng, diễn đàn,...rằng mình nhận dịch vụ chăm sóc nhà cửa và bày cỗ trung thu.



Sau đó, khách sẽ oder dịch vụ gồm: 
- Dọn dẹp nhà cửa
- Trang trí nhà cửa
- Bày mâm cỗ trung thu (cỗ theo ý của gia đình, khắc logo, biểu tượng hay ghi lời chúc. Thực tế với mỗi mâm ngũ quả, nguyên liệu chỉ chiếm khoảng 20-30% giá bán, còn lại là công sức cắt tỉa được người bán định giá. Nếu bạn khéo tay, hãy cùng bạn bè kinh doanh dịch vụ này, chắc chắn sẽ không phải thất vọng với khoản tiền nó mang lại)



5. Makeup- Chụp ảnh



Có 2 dạng, một là nhận chụp ảnh nghệ thuật bây giờ cho khách để họ có bộ sưu tập hình đón tết trung thu hoặc mình có thể chỉ đi chụp dạo những ngày lễ ấy.




-Gợi ý địa chỉ studio có thể thuê:Kolorea House; InOut Concept; Nhà của Xíu; OnOn Concept;...
-Gợi ý địa điểm có thể chụp hình dạo: 
+Hà Nội:Phố Hàng Mã; Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam; Công viên Hồ Tây; Sân vận động Mỹ Đình;...
+Sài Gòn: Phố lồng đèn Lương Nhữ Học; Đền chùa, nhà thờ; Đầm Sen, Suối Tiên; Cầu Ánh Sao, Thủ Thiêm; Aeon Mall;...



6. Cho thuê quần áo hoá trang
Bạn có thể mua hoặc thuê các bộ quần áo này tại cửa hàng rồi cho thuê lại hưởng chênh lệch, mặc dù lợi nhuận không cao nhưng khá đơn giản. Cần lưu ý là trước khi cho khách hàng mang trang phục về bạn cần kiểm tra lại lần cuối rồi cam kết với khách, nếu quần áo bị hư hại thì họ phải chịu trách nhiệm đền bù.



7. Múa lân
Không cần quá cầu kỳ như dân chuyên nghiệp, chỉ cần học một số động tác căn bản là bạn có thể kiếm được một khoản tiền vào dịp trung thu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét