Get me outta here!

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Khỏi cần dùng que thử cũng biết mình có bầu hay không, mẹ chỉ cần nhìn vào bộ phận này, chuẩn lắm luôn ạ!


Thấy cô con gái dạo này xanh xao, gầy gò, bác em lo lắng lắm. Bác mua đủ mọi thứ về tẩm bổ cho chị ấy.

nguc-khi-mang-thai

Hôm vừa rồi em sang chơi thì thấy chị đang đi làm nhưng được mấy anh chị ở cơ quan đưa về nhà nghỉ ngơi vì chị ấy mệt quá. Bác em lo lắng đỡ chị ấy vào rồi bảo chị ấy nằm lên giường, cởi áo ra cạo gió cho khỏe.


Vừa nhìn ngực chị, bác đã giật mình bảo:

- Con gái chưa chồng mà sao vú thâm đen ra thế này? Có bầu rồi con ơi?

Chị em cứ chối đây đẩy. Bác nghẹn giọng nói:

- "Thâm cà thì khú, thâm vú thì chửa". Tao nhìn vú là biết ngay, dạo này còn xanh xao vàng vọt nữa".

Thấy bác eva khẳng định như vậy, chị ấy mới hốt hoảng thú thật chuyện đã "ăn cơm trước kẻng" với anh người yêu. Và đám cưới của chị diễn ra sau ngày hôm đó đúng 1 tháng.

Đến bây giờ mọi chuyện êm xuôi, em mới có dịp ngồi nói chuyện với bác. Em tò mò hỏi bác mấy kinh nghiệm nhìn ngực phụ nữ để đoán biết họ đã mang bầu hay chưa. Nghe bác ấy nói mà em thấy phục quá đi. Em chia sẻ dưới đây các chị nghe nhé:

Mạch máu nổi rõ

Khi thấy các mạch máu trên bầu ngực hiện rõ, đó là một trong những dấu hiệu người phụ nữ đã mang thai. Bởi trên thực tế, cơ thể mẹ cầu cung cấp máu nhiều hơn 1,5 lần so với trạng thái bình thường.

Nhũ hoa và vùng da xung quanh thâm hơn

Cả nhũ hoa và vùng da xung quanh nó đều trở nên thâm hơn khi phụ nữ mang thai. Bác em nói, vùng da thâm là để cho trẻ tìm tí mẹ, bú dễ dàng hơn.

Tăng kích thước

Hầu hết ngực phụ nữ khi mang thai đều tăng kích thước ít nhất 1 size áo ngực. Đây là tiền đề để chuẩn bị cho quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Nếu thấy dấu hiệu này, bạn nên chuẩn bị các loại áo ngực có kích thước lớn hơn để bảo vệ bầu ngực trong hành trình mang thai.

Nhũ hoa to và trở nên cứng hơn

Bầu ngực phụ nữ xảy ra những thay đổi này để giúp cho con sau này dễ dàng tìm thấy bầu ngực và núm vú để bú hơn.

Nhiều đốm nổi lên quanh vùng da thâm nhũ hoa

Bạn sẽ để ý thấy trên vùng da thâm quanh nhũ hoa xuất hiện nhiều đốm nổi lên. Những đốm này có vai trò bài tiết ra loại hợp chất giúp bôi trơn nhũ hoa và vùng da thâm đó.

Ngứa ở ngực

Khi ngực phát triển nhanh về kích cỡ khiến da bị kéo căng, sẽ dẫn đến ngứa ngáy. Nếu thấy khó chịu, các chị hãy thoa kem dưỡng ẩm phù hợp để loại bỏ triệu chứng này.

Rạn da ở ngực

Tương tự như nguyên nhân ngứa ở ngực, dấu hiệu rạn da cũng xuất hiện. Không có cách nào để ngăn ngừa việc này, nhưng chúng sẽ mờ dần theo thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét