Get me outta here!

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Chồng chê ngực nhỏ, em không phẫu thuật mà làm cách này vẫn căng ngỡ ngàng


Mẹ nào chồng bỏ chồng chê cứ áp dụng theo cách này, không cần trăm triệu đi thẩm mỹ mà vẫn "căng đét" ngỡ ngàng.

Chuyện eva về vòng 1 là chuyện muôn thuở của các chị em. Ai ai cũng lo làm sao để vòng 1 to tròn, nở nang. Em cũng như các mẹ khác, đôi lúc cũng bận tâm lắm mặc dù "vốn liếng" ban đầu không có nhiều cũng mong theo thời gian nó to ra chút, mặc đồ cũng xinh hơn.

Dạo trước lướt báo mạng thấy hình cô diễn viên này, cô diễn viên nọ khoe ngực lại tiếc nuối kinh khủng vì mình không có gì để khoe. Hồi cái mốt khoe chân ngực rồi mặc áo quây hở ngực rầm rộ là em chịu thua, thích lắm mà khổ nỗi ngực mình không có chân, làm gì bằng thiên hạ. Thêm cả lão chồng nhà em nữa quanh năm chỉ có một câu: nhà người ta ăn bưởi, cam Mỹ nhà mình chỉ quanh năm ăn cóc với táo Tàu thôi. Nghe mà tức anh ách các mẹ ạ!


nang_nguc_1


Tính em với chồng không thích thẩm mỹ, hôm rồi lại đọc được bài có em gái nổ ngực trong quán bar vì bơm silicon mà bóp mạnh, vậy là ngừng luôn ý định. Em đã lân la tìm hiểu khắp các diễn đàn, thử nhiều cách, giờ thu được kết quả mỹ mãn các mẹ ạ. Không còn táo Tàu mà giờ đã thành táo Mỹ size bự hẳn hoi nhé! Em xin chia sẻ với các mẹ bí quyết cải thiện vòng 1 của em. Mẹ nào quan tâm làm thử coi chồng có mê không nào.


Ngàn lần không quên massage ngực

Trước em cứ coi thường rồi không tin lắm, làm được 1 tháng vòng 1 căng lên thấy rõ các mẹ ạ (Có chồng em kiểm chứng nhé). Mẹ nào lười rảnh rỗi nhờ chồng thỉnh thoảng massage giùm cũng được ạ...kkk. Thực tế, bé đồng nghiệp em cũng nói cách này hiệu quả chứ không phải tùm lum tùm la đâu. Chỉ cụ thể thì không biết sao, em kiếm được cái clip nàu các mẹ tham khảo nha:



Bước 1: Sau khi tắm xong thì massage nhẹ vùng cổ, ngay phía dưới mang tai.

Bước 2: Xoa từ từ nhẹ nhàng phần trên ngực từ trong ra ngoài.

Bước 3: Massage xuống phần dưới, theo hướng từ ngoài vào trong 1 cách nhẹ nhàng.

Bước 4: Nâng nhẹ ngực ngược lên phía trên khoảng 4-5 lần.

Bước 5: Massage nhẹ bầu ngực trên và dưới, nhớ là vuốt lên trên nhé.

Bước 6: Dùng tay ép nhẹ 2 bầu ngực từ ngoài vào trong, giữ vài giây rồi thả ra.

Bước 7: Cuối cùng, các mẹ xoa nhẹ đều 2 bên ngực, từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong.

Uống nước ép dứa (thơm) mỗi ngày

Cái này cũng được cả bác sĩ khuyên nhé các mẹ. Nước ép thơm vừa giúp giảm mỡ bụng vừa giúp vòng 1 "căng đét", thanh lọc cơ thể, đẹp da. Điểm này khiến em đặc biệt lưu ý vì khi giảm cân vòng 1 thường chảy xệ, mất dáng nhưng với phương pháp này thì hoàn toàn yên tâm các mẹ ạ! Tuy nhiên mẹ nào đang đang mang thai hoặc có thể mang thai thì tránh xa ra nhé, có thể sảy thai đấy. (Mà mấy mẹ sắp sinh hay mang thai thể nào ngực cũng "bự" hơn nên đừng lo).


cach_lam_dua_ep

Đây là cách cắt thơm nhanh gọn và sạch ạ!


Em đã thử và thành công, các mẹ cứ tham khảo xem sao nhé! Mẹ nào thực hiện rồi thì comment chia sẻ lại cho các mẹ khác nào. Cần gì phải tốn đến cả mấy chục mấy trăm đi nâng, cứ tự nhiên như vậy lại tốt các mẹ ạ. Giờ em mặc áo xẻ là có khe ngực rồi đó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét