Get me outta here!

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Uống mật ong theo cách này thì da xấu cỡ nào cũng phục hồi lại ngay lập tức, trẻ ra chục tuổi


Thật bất ngờ khi áp dụng cách này da em đã sáng, căng mịn lên thậm chí trong vòng 2 tuần mà vòng eo còn thọn gọn lại thấy rõ.a

thumb-uong-mat-ong



Các mẹ ạ trước giờ em chỉ nghĩ đơn thuần mật ong dùng để thoa lên vết loét miệng hay đắp mặt nạ này nọ cho đẹp da. Nhiều người cũng khuyên rằng uống mật ong sáng sớm làm da đẹp mịn màng, người thì nói pha chanh với mật ong, người thì bảo ngậm mật ong chưng chanh,.. em loạn cả lên. Thực sự là em cũng tin mật ong có tác dụng rất lớn đến việc chăm sóc sắc đẹp nhưng lại không hiểu dùng theo cách nào mới đúng. Trăm người trăm kế trăm công thức em loạn hết cả não lên. 


Hôm rồi ngồi chia sẻ eva với chị đồng nghiệp, chị có 2 con rồi nhé, đứa lớn cũng 11 tuổi rồi. Chị làm kế toán trường thì việc bận đâu cho hết, công ty em xuất nhập khẩu đấy các mẹ. Ấy thế mà da chị căng trẻ thôi rồi luôn, 38 tuổi mà không 1 tí nếp nhăn. Cũng đúng cái là chị xài kem dưỡng ẩm này nọ, kem chống nắng với xịt khoáng nhưng chị còn tiết lộ bí quyết định cho da trẻ lâu, dáng thon thả với công thức cực đơn giản mà mọi người hay đồn. Các mẹ phải làm theo cách này nhé, chứ trăm ngàn kiểu biết đâu mà làm. Em làm được 1 tuần mà da cứ gọi là xuất sắc, cứ nghĩ pha mật ong với chanh là đơn giản, đại khái kiểu nào cũng được nhưng phải pha thế này đây.

Chuẩn bị nguyên liệu:
- Mật ong nguyên chất
- Chanh tươi
- Nước ấm
Cách làm:
Hòa tan mật ong với nước ấm theo tỷ lệ 2 muỗng cà phê nhỏ vào 200ml nước ấm, sau đó vắt thêm vài giọt chanh. 
Uống đều đặn mỗi buổi sáng trước khi ăn khoảng 30 phút.
Trong vòng 1 tuần da sẽ sáng lên, thâm mụn cũng giảm đi rõ rệt.

Thực tế nếu pha chanh quá nhiều sẽ gây sốc bao tử vào buổi sáng và uống nhiều mật ong quá cũng không tốt nên công thức trên đảm bảo dạ dày vẫn ổn nếu duy trì dài lâu. Các mẹ ạ, đừng hoang tưởng làm thế nào cũng đẹp miễn là đủ thành phần thực tế công thức tỷ lệ cũng quan trọng không kém đấy. Chúc các mẹ khỏe trẻ dài lâu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét