Get me outta here!

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Chị em may mắn hết ngay sỏi thận mà không cần phẫu thuật nhờ mẹo cực hay này, không những thế hết bệnh chị còn đẹp ra


Dầu thầu dầu đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như là một cách điều trị tự nhiên của sốt, cảm lạnh, táo bón, và giun, không chỉ có vậy dầu thầu dầu còn có rất nhiều công thần kì khác



imgp08681


Dầu thầu dầu (Castor Oil) - hay còn gọi là dầu Hải ly - là một loại dầu thực vật chiết xuất ở dạng tinh khiết nhất từ hạt trái thầu dầu bằng phương pháp ép lạnh và không có mùi vị. Nó được sử dụng rộng rãi ở Ai Cập cổ đại và sau đó được dùng như một loại thuốc ở Ba Tư và Trung Quốc.


Mang trong mình thành phần rất tốt cho sức khỏe, dầu thầu dầu là triglyceride của axit béo, 90% là axit ricinoleic. Loại thuốc này là chất chữa bệnh chính để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn xấu như virút, vi khuẩn, nấm men, nấm mốc.


castor-oil2


Hơn thế nữa, các chị biết không mới đây dầu thầu dầu còn được phát hiện là có khả năng loại bỏ sỏi thận giúp bệnh nhân không cần phải phẫu thuật nữa đấy.

Một chị người quen của em bị sỏi thận nhưng may mắn vừa phát hiện nên bác sỹ khuyên nên về uống thuốc để sỏi tự tan đồng thời nên theo dõi đẻ tránh trường hợp sỏi to nên gây nguy hiểm lúc đấy bắt buộc phải mổ

Chị ấy cũng sợ phải mổ nên về tìm hiểu đủ các phương pháp hỗ trợ thì may sao tìm được phương pháp này, chỉ áp dụng trong một thời gian nhưng hiệu quả thấy rõ, kết hợp với uống thuốc bác sỹ kê đơn cùng chế độ ăn uống hợp lý, bây giờ bệnh tình đã giảm đi rất nhiều rồi ạ. Chị nào có đang tìm hiểu thì chia sẻ ngay cho ai đang cần nhé ạ!

Không những thế trong khi điều trị bệnh chị ấy tìm hiểu thêm những công dụng khác của dầu thầu dầu nữa trong việc làm đẹp vậy nên chỉ sau một thời gian chị ấy không những khỏi bệnh mà còn đẹp ra trông thấy khiến tụi em cứ xuýt xoa đấy ạ. Tham khảo ngay mẹo làm đẹp em để bên dưới nhé!

Trong trường hợp sỏi thận hoặc các vấn đề về gan, cách tốt nhất là sử dụng các gói dầu thầu dầu. Các gói này có hiệu quả giải độc gan, phá vỡ sỏi thận, làm dịu viêm, tăng lưu lượng máu, hỗ trợ t.ử c.u.n.g và sức khoẻ buồng trứng, và tăng tuần hoàn bạch huyết.


Tuy nhiên eva lưu ý rằng trong quá trình dùng dầu thầu dầu để điều trị sỏi thận các chị cũng nên cung cấp đầy đủ nước cũng như các loại thức uống trái cây cho cơ thể

Đây là cách để chuẩn bị các gói này:

Các chị cần có:

Dầu thầu dầu chất lượng cao
Bồn tắm thể thao có thể rửa được
Vải len flannel hoặc miếng bông hoặc vải
Tấm nhiệt
Tinh dầu chanh (nếu có)

Hướng dẫn:


castor-oil-pack


Thấm miếng vải len hoặc bông bằng dầu thầu dầu sau đó nhỏ vào vài giọt tinh dầu chanh vào để mùi dễ chịu hơn, có thể thay bằng hương mà các chị thích

Sau đó, đặt nó ở phía bên phải của bụng, dưới lồng xương sườn, để giải độc gan. Nếu được sử dụng để giải độc thận, đặt miếng bông vào vùng thận.

Bọc toàn bộ vùng bụng bằng vải mỏng để cố định, và đặt miếng đệm sưởi lên trên nếu không có nệm sưởi các chị có thể làm nóng bằng nước ấm nhưng như vậy sẽ khá mất công vì phải thay nước liên tục để đảm bảo độ ấm. 

Nằm xuống và để nguyên miếng bông trong một giờ.

Ngoài ra dầu thầu dầu còn rất nhiều công dụng hữu ích khác như:

Khả năng miễn dịch tốt hơn

Loại dầu này làm tăng khả năng miễn dịch và hỗ trợ sức khỏe bạch huyết và thoát nước. Cũng sử dụng các gói thầu bụng cho tế bào lympho sản xuất nhiều, các tế bào máu trắng mà làm cho các kh.á.n.g thể để chống lại các mầm bệnh. Hệ thống bạch huyết cũng ảnh hưởng đến lưu lượng máu và tiêu hóa, giúp cai nghiện, hỗ trợ tim và quá trình tiêu hóa và chữa táo bón và tiêu chảy.

Lưu thông máu tốt hơn

Lưu lượng máu xấu là dấu hiệu đầu tiên cho các vấn đề bệnh mãn tính ở các chị. Bằng cách cải thiện sự lưu thông máu, hệ thống máu có thể bơm máu từ và đến tim, mang oxy tốt hơn và cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đây là điều quan trọng để giữ sức khỏe và nuôi dưỡng từng tế bào, như chất thải khỏi cơ thể.

Cân bằng hormone cho các chị

Với cải thiện lưu thông máu và ít chất độc tố trong máu, bạn có thể cân bằng hormone và bạn sẽ có được sức khỏe tổng thể. Ít có các dấu hiệu của bệnh PMS như thay đổi tâm trạng, trầm cảm, lo lắng, và sức khoẻ tốt hơn trong sinh sản. Cũng sẽ cải thiện các tuyến giáp, tuyến tụy, tuyến ức, tuyến thượng thận…


ricinus-olaj


Tiêu hóa tốt hóa

Loại dầu này cũng là thuốc nhuận tràng nhẹ và mang nó bằng miệng cho việc sử dụng này. Nó sẽ điều chỉnh ruột. Các mục hoạt động là axit ricinoleic cho tiêu hóa tốt hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng và làm sạch đường tiêu hóa. Một đường ruột khỏe mạnh có nghĩa là ít tiêu chảy, táo bón, đau bụng, đầy hơi, ruột bị rò rỉ và IBS.

Giảm đau khớp xương

Hạch bạch huyết dày đặc là do các chất thải độc hại gây ra đau khớp. Loại dầu này giúp giảm bớt lên dòng chảy bạch huyết và giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn lên do đó làm giảm các chứng viêm khớp. Xoa bóp dầu trong các khớp và di chuyển lên các bạch huyết. Tăng lưu thông máu và loại bỏ đau đớn.

Điều trị cho nấm

Nhờ acid ricinoleic, dầu này có thể chữa khỏi nhiễm nấm như mụn trứng cá, nấm ngoài da, chân vận động viên, bệnh zona, jock ngứa, và những người khác. 

Làm mờ các đốm đồi mồi

Sử dụng dầu thầu dầu là một cách dễ dàng để làm phai đốm đồi mồi. Thoa dầu vào các đốm đồi mồi và massage theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Thực hiện như vậy hai lần một ngày và các chị sẽ phải ngạc nhiên trước kết quả đạt được.

Kích thích mọc tóc

Dầu thầu dầu nổi tiếng với khả năng k.í.c.h t.h.í.c.h mọc tóc. Thoa dầu thầu dầu lên da đầu và massage nhẹ nhàng. Để yên trong nửa giờ và sau đó gội sạch với dầu gội loại dịu nhẹ.

Dầu xả chăm sóc và dưỡng ẩm tóc

Làm ấm một vài thìa dầu thầu dầu trong lò vi sóng trong vài giây. Thoa dầu lên tóc ướt và ủ với một chiếc mũ tắm trong ít nhất 15 phút trước khi gội như bình thường. Dầu thầu dầu không chỉ là trợ thủ đắc lực cho mái tóc của các chị mà nó còn là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời giúp dưỡng ẩm cho da đầu, ngăn ngừa gàu và k.í.c.h t.h.í.c.h mọc tóc.

Dưỡng tay và móng

Dầu thầu dầu có thể được sử dụng để xoa bóp bàn tay giúp làm mờ các nếp nhăn. Thoa dầu thầu dầu lên da tay và móng tay của các chị mỗi đêm trước khi đi ngủ. Nó sẽ làm mềm lớp biểu bì và ngăn ngừa móng tay khỏi bị nứt nẻ.

Nếu các chị đang lo lắng về nứt gót chân, thì hãy nghĩ ngay đến việc thoa dầu thầu dầu nên vết nứt đó của bạn, sẽ cực kỳ hữu hiệu.

Tẩy trang

Dầu thầu dầu rất giống với các loại dầu tự nhiên trên da, giúp tẩy trang mà vẫn duy trì độ ẩm cho da của các chị.

Ngăn ngừa nếp nhăn

Dầu thầu dầu rất hiệu quả trong việc loại bỏ nếp nhăn. Massage nó lên da của các chị cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn. Sau 1 lúc thì rửa sạch lại.

Tẩy nốt ruồi trên da

Trộn dầu thầu dầu với 2 muỗng canh bột nở. Thoa hỗn hợp này vào nốt ruồi 1 lúc rồi rửa sạch lại. Làm tương tự như vậy vài ngày cho đến khi các nốt ruồi được loại bỏ hoàn toàn.

Kem dưỡng ẩm


5-cach-tu-thau-dau-de-tri-nam-da-hieu-qua-1


Dầu thầu dầu đặc biệt hữu hiệu cho da khô và thô ráp, giúp cho da được mềm mịn và săn chắc hơn. Đây là 1 chất giữ ẩm tuyệt vời giúp cho da luôn được mọng nước.

Trị mụn

Dầu thầu dầu rất giàu axit Ricinoleic, giúp đẩy lùi các vi khuẩn gây mụn trứng cá. Nó thấm sâu vào các lớp da và là một phương thuốc tuyệt vời cho mụn trứng cá. Rửa mặt bằng nước ấm, vì việc này sẽ giúp làm giãn lỗ chân lông của các cgij. Sau đó chỉ cần massage khuôn mặt của các chị với dầu và để nó qua đêm. Rửa sạch khuôn mặt của các chị sáng hôm sau.

Dưỡng lông mi, lông mày

Chuốt 1 lớp mỏng dầu thầu dầu vào lông mi và lông mày của các chị mỗi đêm trước khi đi ngủ. Dầu thầu dầu là một trợ thủ sắc đẹp tuyệt vời giúp lông mi của các chị được dày hơn, bóng khỏe và ngày càng mọc dài hơn.

Chữa rạn da

Trộn hai muỗng canh dầu hạnh nhân và một muỗng canh dầu thầu dầu. Thoa theo chuyển động tròn lên các vết rạn da. Giữ trong mười phút và sau đó rửa sạch lại.
Ngăn chảy xệ da
Khi chúng ta già đi, làn da sẽ dần dần mất tính đàn hồi và khiến cho da bị chảy xệ. Dầu thầu dầu lại rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa chảy xệ da. Nó sẽ dưỡng ẩm và làm săn chắc da.


Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét