Get me outta here!

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Những chai nước hoa "Nữ hoàng phòng the", vợ xịt chồng khen lấy khen để, tình cảm luôn mặn nồng

Nhờ những chai nước hoa được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng the" này mà tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng khăng khít, thăng hoa trong hương vị ngọt ngào.

Nàng eva nào đang tìm kiếm những chai nước hoa với hương thơm nồng nàn, ngất ngây thì nên tham khảo danh sách những chai "Nữ hoàng phòng the" sau đây:

Xem thêm Anh không làm đàn ông được đâu

1. Montale Intense Cafe: (Giá khoảng 2.600.000 VNĐ chai/ 100ml)

Đây là dòng nước hoa unisex (nam nữ dùng đều được) lấy cảm hứng từ mùi hương phương Đông, lưu mùi lâu đến 12 tiếng, tỏa hương bán kính tầm 2 mét. Chỉ cần nghe biệt danh, các nàng có thể tưởng tượng được mức độ "kích thích" của sản phẩm này đến đâu. Nhiều người nhận xét rằng chúng có hương thơm nồng nàn, đậm chất cà phê và làm toát lên một nét hấp dẫn rất đặc trưng của nước hoa dòng vani phương Đông. Phần "giao diện" ngoài vỏ rất thanh lịch, sang trọng và gợi lên sự huyền bí. Có thể nói ví von rằng một cái chạm nhẹ cũng để đủ lưu hương khiến ai đó ngất ngây trong "men tình". Hãy xịt Montale Intense Cafe, thay xiêm y và đi đến buổi hẹn hò!

nuoc_hoa_goi_cam

2. Flowerbomb Viktor & Rolf (Giá khoảng 2.800.000 VNĐ chai/ 100ml)
Flowerbomb Viktor & Rolf cũng là chai nước hoa mang theo mùi hương lôi cuốn đặc trưng từ phương Đông. Để miêu tả về độ gợi cảm của chúng các nàng hãy tưởng tượng đến cảm giác ấm áp khi được người thương ôm trọn vẹn trong lòng. Flowerbomb Viktor & Rolf nồng nàn đến độ day dứt không yên, có đôi khi tưởng chừng như mối tình đơn phương mãi "cào xé". Khả năng lưu hương của sản phẩm này khoảng 8- 10 giờ, các nấc hương đều tạo cảm giác sâu lắng. Hãy xịt Flowerbomb Viktor & Rolf và đắm mình trong yêu thương!

nuoc_hoa_goi_cam_3
3. Dior Hypnotic Poison (Giá khoảng 2.800.000 VNĐ chai/ 100ml)

Nếu các nàng đang tìm kiếm một mùi hương khiến cánh đàn ông mê mẩn thì Dior Hypnotic Poison chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Người ta bắt gặp những đôi mắt si tình, nồng cháy trong chai nước hoa rực rỡ, lôi cuốn này. Dior Hypnotic Poison được mệnh danh là "liều thuốc độc" trên nên tảng tương phản những nấc hương. Sản phẩm này lưu hương khá lâu (khoảng 10 tiếng), vỏ chai tinh tế và gợi cảm. Hãy xịt Dior Hypnotic Poison để tận hưởng những khoảng khắc yêu thương ngọt ngào.

nuoc_hoa_goi_cam_2

4. Frederic Malle Carnal Flower (Giá khoảng 8.300.000 VNĐ chai/ 100ml)

Đây là chai nước hoa unisex nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chuyên gia cho đến các khách hàng đã từng sử dụng qua. Frederic Malle Carnal Flower làm trỗi dậy "khoái cảm thầm kín" trong mỗi người bằng hương hoa huệ, trần tục nhưng lại rất thanh tao. Xịt Frederic Malle Carnal Flower và đến buổi hẹn hò, các nàng có thể khiến đối phương "ngã gục" trước sự lộng lẫy và quyến rũ từ thẳm sâu. Nước hoa này lưu hương rất lâu khoảng 12 giờ, bán kính tỏa hương cũng rộng và độ quyến rũ cực kì đáng nể.

nuoc_hoa_goi_cam_1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét