Get me outta here!

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Anh không làm đàn ông được đâu


Hằng từng trải qua nhiều mối tình với các chàng trai trẻ nhưng dường như chẳng đi đến đâu vì cô chỉ xác định yêu chứ không muốn cưới. Tiêu chuẩn để cô chọn làm chồng khá cao đó là anh ta phải có nhà Hà Nội và phải có nhiều tiền để lo cho cuộc sống của cô sau này vì cô không muốn sống trong thiếu thốn khổ sở. Nhưng khổ nỗi mấy anh chàng cô quen đều không đáp ứng đủ điều đó nên cứ qua lại với nhau 1 thời gian chán chê rồi lại đường ai nấy đi.




Nhìn xung quanh tin tức thấy bạn bè đã chồng con đề huề cả rồi, mấy cô kém xinh hơn vẫn kiếm được chồng ngon, giàu có trong khi mình thì còn đơn côi lẻ bóng. Hằng quyết định giờ không yêu qua đường nữa mà phải săn cho được 1 anh đại gia yêu và cưới luôn. Rồi vận may của cô đã đến, 1 lần cô đi gặp khách hàng thì quen đúng 1 anh nhà thành phố có ô tô sang tiền kiếm cả trăm triệu 1 tháng.

Biết được đối phương giàu có, cô liền đon đả quan tâm dần dần cô được anh ta để ý rồi họ thành 1 đôi. Mới yêu được mấy tháng Hằng đã ngỏ ý đến chuyện cưới xin, nhưng mỗi lần đề cập đến vấn đề đó cô chỉ thấy anh ta cười cười không bàn luận sâu vào. Hằng cay cú lắm cô muốn tìm cách đưa anh ta lên giường úp sọt nhưng khổ nỗi dù cô có mặc váy ngắn phơi phơi mọi thứ ra hay bật đèn xanh đủ kiểu thì anh ta vẫn không hề nao núng gì. Mỗi lần hẹn hò cứ hễ đi chơi xong anh ta lại đưa cô về phòng sau đó lái xe về nhà chứ không muốn đi qua đêm.


Nhiều lúc anh ta khiến cô như phát điên, đã giàu có lại không hám gái, đúng là của hiếm và lạ. Đôi lần cô nghĩ: “Hay anh ta bị gay” nhưng rồi cô gạt đi và bảo: ”Chắc không phải đâu nhìn to cao vạm vỡ thế gay làm sao được”. Với ham muốn làm bà chủ được đi xe xịn, xài đồ hiệu, cô tự nhủ với bản thân phải bám riết anh chàng này bằng được.

Và hạnh phúc cũng mỉm cười với cô khi 1 lần anh ta vu vơ bảo: “Em thực sự muốn kết hôn với anh à?”. Nghe câu đó Hằng sặc nước luôn, mắt cô sáng lên:

– Vâng, dĩ nhiên rồi vì em yêu anh mà. Có người phụ nữ nào lại không muốn được ở bên người mình yêu cơ chứ.

– Vậy mình cưới nhau nhé.

– Anh nói thật đấy à?

– Ừ.

Hằng nhảy lên sung sướng ôm chầm lấy bạn trai của mình, cô vui đến mức đêm về cũng bị mất ngủ. Mọi chuyện được tiến hành khá nhanh chóng, ở quê ai cũng xuýt xoa khen Hằng số sướng, lên thành phố mấy năm đã cưới được chồng đại gia rồi.

Đến hôm làm lễ chia tay bạn bè, Hằng tự đắc giới thiệu với mọi người về chồng mình. Cô muốn cả thế giới biết cô sắp thành bà chủ giàu có, đừng có ai khinh thường cô là người nhà quê nữa. Hôm đó chồng sắp cưới của cô uống khá nhiều, lúc gần về anh ta ghé vào tay cô bảo:

– Nó thật với em anh không thể làm đàn ông được đâu nếu em chịu được thì mình cưới.

– Anh đang đùa em đấy à?

– Không, anh đâu có đùa. Vẫn còn 2 ngày, em hối hận vẫn kịp đấy.

– Không, em không hối hận em nhất định phải lấy anh.

Thế là đám cưới diễn ra, Hằng vui vẻ làm cô dâu dù câu nói: “Anh không thể làm đàn ông” đôi khi khiến cô suy nghĩ. Nhưng đôi lúc cô tự trấn an mình: “Chắc anh ấy đùa thôi, hơn nữa thứ mình cần là cuộc sống giàu sang còn mọi thứ khác đều không quan trọng”.

Đám cưới xong xuôi họ di chuyển về nhà riêng, Hằng hào hứng chạy lên phòng tắm rửa rồi mặc 1 bộ váy thật quyến rũ. Cô nghĩ nếu nhìn cô trong bộ dạng này chắc chắn chồng cô sẽ không cưỡng lại nổi. Nhưng rồi mọi hào hứng của cô đều vụt tắt khi chồng cô tắm xong rồi lạnh lùng bảo:

– Em ngủ đi nhé, anh đi ra ngoài.

– Ơ sao anh nói vậy anh đi đâu muộn rồi mà hơn nữa mình còn chưa tân hôn. Để em giúp anh được thư giãn nhé.
Hằng tiến lại gần xoa xoa vào ngực chồng rồi hôn hít anh nhưng bị chồng cô đẩy ra:

– Anh nói với em, anh không thể làm đàn ông rồi mà. Anh không thích ngủ với con gái, hơn nữa anh cũng nói rõ cho em biết luôn anh không có khả năng có con. Nên em đã chấp nhận lấy anh thì phải chấp nhận cả chuyện đó nữa nhé.
Hằng ú ớ chết trân:

– Ý anh là sao? Sao anh lại không thể làm đàn ông, còn chuyện vô sinh nữa, sao giờ anh mới nói.

– Thì em lấy anh chẳng qua cũng vì tiền còn anh thì muốn có cái bình phong, chúng ta như nhau cả thôi có lợi đôi đường đúng không? Thỉnh thoảng anh sẽ đưa bạn anh về ngủ nên em tập làm quen dần đi nhé. À còn nữa đừng nghĩ đến chuyện ly hôn để có được tài sản, mọi thứ anh có đều do bố mẹ anh đứng tên cả rồi. Nếu em ngoan ngoãn hàng tháng anh sẽ cho em chục triệu để tiêu và thỉnh thoảng làm vài chuyến du lịch. Thế là quá hời với em rồi đúng không… vợ yêu.

Nói rồi anh ta bỏ đi ngủ với trai gay còn Hằng ngồi trơ ra trên giường:

– Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra thế này, anh nói 1 tháng anh chỉ cho tôi 10 triệu thôi sao? Tôi là bình phong của anh ư? Khốn nạn.

Lúc này cô mới thấy ân hận và biết mình thua cuộc trong ván bài này thì đã quá muộn màng. Thế mới nói nếu xác định kết hôn vì tiền của và lòng tham thì có bao giờ nhận được hạnh phúc. Nên các cô gái hãy xem đó là tấm gương để cảnh tỉnh.


Nguồn iblog
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét