Get me outta here!

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Chỉ cần làm điều này mỗi sáng, 40 tuổi vẫn còn sung mãn, trẻ lâu như gái 18

Nhiều người không biết rằng để có làn da sáng mịn, căng tràn sức sống thì chỉ cần làm việc này mỗi sáng thay cho việc mua kem dưỡng da bạc trăm, bạc triệu đắt đỏ.

Có lẽ tin tức các mẹ các chị sợ nhất là lão hóa, em cũng vậy, em đã từng đọc rất nhiều thông tin về lão hóa da và nhận ra rằng chúng thật sự đáng sợ. Em cũng loay hoay làm đủ mọi cách để da không nhăn, không sạm nám và cực thích cách chăm sóc da này, đơn giản rẻ tiền mà lại bền vững.

tre_lau
Cảnh giác u lạc nội mạc tử cung có nguy hiểm không
Ăn sáng với trứng hoặc sữa chuaBữa ăn sáng giàu protein giúp các mẹ các chị có đủ trì năng lượng cho mọi hoạt động, không gây mập, kiểm soát trọng lượng tốt và giúp da sáng đẹp. 

Thoa kem chống nắng
Ánh nắng là kẻ thù số 1 của làn da vì vậy thoa kem chống nắng không bao giờ thừa thãi. Các mẹ hãy tập cách thoa chuẩn xác trước khi mặt giáp mặt với nắng. Cách khoa học nhất là thoa kem chống nắng trước khi trang điểm, đồng thời thoa lại 2-3 giờ khi đi ra ngoài.

Tập thể dục buổi sáng
Không cần cầu kỳ đâu các mẹ ơi, những động tác nhỏ thực sự hữu ích đấy ạ. Việc đi bộ, chạy bước nhỏ, đạp xe,... là giải pháp giúp tăng lưu thông máu để da dẻ luôn hồng hào và hỗ trợ kiểm soát năng lượng.

Uống nước trước khi ra ngoài
Sau 7-9 tiếng ngủ, cơ thể chúng ta đang rất khát, các cơ quan trong cơ thể cũng cần nước để hoạt động trơn tru. Vì thế, các mẹ, các chị hãy bắt đầu ngày mới với một ly nước vì nước giúp cơ thể dưỡng ẩm, làm cho da săn chắc, tươi tắn và giảm nếp nhăn.

Xịt nước lạnh lên mặt
Nếu các mẹ các chị gặp vấn đề về quầng thâm sưng húp dưới mắt hoặc da mặt xám xịt khi ngủ dậy thì hãy chuẩn bị một bình nước có vòi xịt và đặt chúng trong tủ lạnh. Sáng hôm sau hãy dùng nó xịt lên mặt, nước sẽ phần nào xóa nhòa mọi dấu vết ấy.

Uống trà xanh trước khi uống cà phê
Trà xanh là nguồn dồi dào các chất chống ôxy hóa có tác dụng làm giảm tổn thương ở tế bào, ngăn ngừa lão hóa da. Cà phê cũng là loại đồ uống tốt cho da nếu uống điều độ. Tuy nhiên, nếu muốn uống cà phê, bạn hãy uống sau khi uống trà xanh.

Ăn 1 trái táo để khởi đầu ngày mới cũng rất tốt đấy các mẹ ạ. Uống đủ nước, chủ động di chuyển giúp da dẻ tươi sáng và cơ thể luôn sẵn sàng cho ngày mới. Chúc các mẹ luôn tươi, trẻ, khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét