Get me outta here!

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Lộ ảnh đến nhận con trai Bella, nhưng đây mới là người yêu thật sự của Lệ Rơi


Cách đây không lâu, những hình ảnh vô cùng gần gũi giứa Lệ Rơi cùng Hot girl Bella đã khiến cư dân mạng vô cùng tò mò. 


Nhiều lời đồn đoán cho rằng, Lệ Rơi chính là cha của đứa con trai do Bella sinh ra. Sau một thời gian nhìn cảnh con trai còn đỏ hỏn đã bị người mẹ đầu óc không bình thường bê đi khắp nơi ăn quỵt thì Lệ Rơi đã “động lòng” mà đến nhận con. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng Lệ Rơi vì thương đứa trẻ mà muốn nhận nuôi và đưa Bella về Hải Dương sinh sống.

Xem thêm 'Choáng váng' hé lộ gia thế khủng khiếp "bạn trai" sinh năm 1997 của Ngọc Trinh, kém "nữ hoàng nội y" tận 7 tuổi!

image
Lệ Rơi tự hào khoe về người yêu với bạn bè.
Tuy nhiên, ngay sau đó Lệ Rơi đã lên trang cá nhân đính chính lại những thông tin thất thiệt này. Lệ Rơi chia sẻ sự thật quan hệ của anh và Bella không như mọi người vẫn nghĩ. Anh chỉ đơn giản là quan tâm đến đứa trẻ và cảm thấy khá lo lắng khi đứa trẻ có vẻ tím tái, không khóc lóc gì cả.

image
Bên cạnh tin tức đó, Lệ Rơi tiếp tục đăng loạt ảnh anh chàng đang gọi điện thoại với một cô gái khá xinh xắn. Cả hai cười nói khá vui vẻ, dường như rất thân mật. Và điều khiến cư dân mạng càng bất ngờ hơn đó là Lệ Rơi đã thừa nhận cô gái này chính là người yêu của anh chàng. Được biết, cô gái này hiện đang sinh sống tại Đức và cả hai đang yêu xa. Họ thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại di động.

image
Bạn gái Lệ Rơi là người khá xinh xắn, có tính cách năng động và có gu thời trang trẻ trung. Cô gái này mặc dù không nổi tiếng trên mạng xã hội, cũng không phải người nổi tiếng giống như Lệ Rơi; xong cũng có một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân. Hy vọng rằng trong tương lai, mối quan hệ của cặp đôi này sẽ tiến triển tốt đẹp.


image
Lệ Rơi rất tự hào vì có một cô bạn gái xinh xắn.
image

imageimage
Cô gái này hiện vẫn đang là một “ẩn số” với cư dân mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét