Get me outta here!

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Thủy Tiên - Công Vinh gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ sự cố kinh hoàng ở đám cưới hoành tráng cách đây 2 năm khiến quan khách hãi hùng không thể quên

Đám cưới của mình ai cũng muốn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả th.á.n.g hoặc cả năm trời nhưng đến phút cuối hôn lễ của mỹ nhân Việt vẫn gặp nhiều sự cố bất ngờ khiến cô dâu chú rể dở khóc dở cười. 

Nếu như eva đám cưới của Nhật Kim Anh được coi là “xui xẻo nhất Vịnh Bắc Bộ” với 3 lần mất điện và cô dâu suýt ngất xỉu khi đang tổ chức tiệc mừng thì hôn lễ của Thủy Tiên – Công Vinh cũng xuất hiện nhiều sự cố bất ngờ khiến quan khách cũng khó quên không kém.


image

Đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh là một trong những đám cưới được mọi người chờ đợi nhất trong năm. Chính vì vậy, cặp đôi đã hết sức chăm chút và đầu tư cho sự kiện trọng đại này.



Hôn lễ được chuẩn bị kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ, tuy vậy đến thời gian tiến hành, cô dâu chú rể đều bất ngờ vì lượng khách đến quá đông ngoài dự kiến. Khách mời “đính kèm”, khách không có thiệp mời vẫn tiến vào khu vực tổ chức và chen kín khán phòng. Điều này khiến bữa tiệc trở nên khá lộn xộn.

image

Đông đảo khách mời và cả khách… không mời chen kín khán phòng tiệc cưới

image

Lượng khách ồ ạt kéo đến khiến phía ban tổ chức không kiểm soát nổi

image

image

Không ít khách mời phải đứng hoặc ngồi xổm xung quanh các bàn tiệc.

image

Thậm chí, những bàn tiệc “tạm bợ” cũng đã phát sinh để phục vụ khách mời. Khó có thể tưởng tượng được việc nhiều người phải ăn tiệc ở… dưới đất

image

Không chỉ vậy, nhiều khách còn “hồn nhiên” xin chữ ký, chụp ảnh cùng thần tượng ngay khi cô dâu chú rể đang đi chúc rượu. Có thể thấy vẻ mặt của Thủy Tiên không mấy thoải mái khi gặp tình huống này

image

Sau tiệc cưới, không ít khách mời trong hôn lễ “tiện tay” bê những món đồ trang trí trong đám cưới về nhà, toàn bộ số hoa hồng dùng để trang trí cho đám cưới ban đầu đẹp long lanh nay trở nên “tan hoang”

image

Bỏ nhiều tâm huyết và tiền bạc để tổ chức lễ cưới hoành tráng, bởi vậy Thủy Tiên cũng phải “méo mặt” khi gặp nhiều tình huống bất ngờ thế này.

image

Dù vậy, hôn lễ của cặp đôi Becks-Vic Việt Nam vẫn được coi là một đám cưới để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với công chúng và truyền thông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét