Get me outta here!

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

8 bức ảnh chứng minh, mua quần áo online không có lỗi, lỗi là ở người mặc


Bạn có công nhận một sự thật rằng, dù món đồ bạn nhận được y chang như quảng cáo về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc nhưng khi mặc lên lại không thể đẹp như mẫu không?

Ngoài việc hỗ trợ  eva từ công nghệ photoshop thì hầu hết người mẫu đều da trắng, chân dài, eo thon nên mặc đẹp cũng là điều dễ hiểu.


mua-hang-qua-mang-1
Bộ cánh này có thể nói là giống đến 90% so với hàng quảng cáo. Nhưng bạn thử nhìn xem, giữa mẫu và người mua có một sự khác biệt không hề nhỏ. Bạn mặc không đẹp là do bạn không được trắng và chân ngắn như người ta thôi.

mua-hang-qua-mang-2
Bộ đồ này được khách hàng xác nhận là giống y chang như hàng trên mạng. Nhưng nếu bạn da không trắng, chân không dài thì đừng ham hố mua những kiểu đầm sến sẩm này nhé! Nó rất kén người mặc đấy!

mua-hang-qua-mang-3
Một bên là mẫu nuột nà, hình ảnh được chỉnh sửa cẩn thận. Bên còn lại thì vừa chụp bằng camera thường lại khác biệt từ làn da đến vóc dáng thế kia thì cớ sao lại đòi mặc đẹp như quảng cáo được?

mua-hang-qua-mang-4
Cái này 90% thuộc về lỗi mix đồ của cô gái. Mặc áo trễ vai chẳng ai lại mặc nội y màu đen để lộ cả phần dây ra như thế kia cả.

mua-hang-qua-mang-5
Lý do nam giới thường gặp những trường hợp dở khóc dở cười này là do vóc dáng không được to cao như mẫu ngoại và size số đồ Việt và đồ nước ngoài đôi khi có sự chênh lệch lớn.

mua-hang-qua-mang-6
Người ta thì cao 1m70, mình thì chưa được cả 1m60 bảo sao đồ và người chẳng có sự liên quan tẹo nào cả.

mua-hang-qua-mang-7
Chiếc áo mua về không như là mơ ư? Thử nhìn lại mình đi, v.ò.n.g 1 có được như người ta đâu mà.

mua-hang-qua-mang-8
Đã không đẹp được như mẫu lại gặp ngay quả đầm ‘’thiên nga gãy cánh’’ chất liệu rẻ tiền này thì đúng là…’’tội cho cô gái ấy’’.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét