Get me outta here!

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Không phải chờ đến lúc chậm kinh, mẹ chỉ cần thấy 7 dấu hiệu này là chính xác đã "dính bầu" rồi nhé!


Bà chị đồng nghiệp ở công ty em dạo này bỗng nhiên khó tính khó nết lạ thường các chị ạ. Trước kia thì hay nói hay cười, lúc nào cũng vui vẻ như hoa. Ấy vậy mà dạo này đến cơ quan lúc nào cũng thấy hậm hực, khó chịu dù chẳng ai làm gì.


mang-thai

Mấy chị đã có gia đình ở cơ quan em xì xầm bàn tán: Tự nhiên bà này khó ở thế nhỉ? Hay là lại đang dính bầu rồi không biết!


Cả nhóm em đợt vừa rồi thắng một dự án lớn nên cả phòng rủ nhau mở tiệc ăn mừng. Nhân lúc chị đồng nghiệp ở công ty em vui vẻ, mấy chị em em ngồi hỏi han, thắc mắc sao đợt này chị khó tính thế. Chị ấy cũng thật lòng chia sẻ rằng: "Đợt này chị chẳng biết tại sao khó ăn khó ở, nhìn cái gì cũng thấy chướng mắt quá đi! Những lúc chị khó chịu mà có "đày đọa" các em thì thông cảm cho chị nhé!"

Nghe chị ấy chia sẻ thế, mấy chị khác buột miệng hỏi:

- Hay là chị đang có em bé rồi? Em nghi ngờ lắm!

Chị ấy nghe xong cũng giật mình tự hỏi có lẽ nào...

Sau đó vài tuần thì chị ấy nói nhỏ với hội chị em đúng là chị ấy có bầu. Mấy chị trong phòng giỏi thật!

Thì ra phụ nữ từ khi cấn bầu có những biểu hiện vô cùng đặc trưng. Nếu trong thời gian gần gũi chồng mà không dùng bất kỳ phương pháp bảo vệ nào thì chỉ cần có những dấu hiệu dưới đây là có thể khẳng định chính xác đến 90% là các chị đã đậu thai rồi đó!

Chóng mặt

Nếu bỗng dưng eva bạn cảm thấy bị chóng mặt nhiều hơn đi kèm với cảm giác đau đầu nhẹ thì hãy chú ý thật nhiều đến tình hình sức khỏe của mình nhé. Bạn đang mang thai cũng được coi là một trong những nguyên nhân gây ra những triệu chứng khó chịu ấy. Nguyên nhân là do việc mang thai sẽ khiến huyết áp giảm và mạch máu giãn ra.

Thế nhưng nếu bạn thấy cơ thể mình có dấu hiệu chóng mặt đi kèm với chảy máu â.m đ.ạ.o thì không chủ quan đâu nhé bởi vì đó có thể là dấu hiệu của mang thai ngoài t.ử c.u.n.g.Các chị hãy đến gặp bác sĩ ngay vì có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Đau đầu 

Không ít chị bầu than thở rằng lúc cấn bầu thường xuyên có cảm giác bị đau đầu. Điều này được giải thích là do khi thai nhi bắt đầu hình thành, cơ thể mẹ bầu sẽ có sự thay đổi nội tiết và lưu lượng máu dẫn đến tình trạng này.

Buồn tiểu nhiều hơn

Nếu bỗng dưng các chị cảm thấy thường xuyên buồn đi tiểu thì có thể đó là dấu hiệu đang có một em bé hình thành trong bụng mình rồi đó. Cảm giác buồn vệ sinh diễn ra thường xuyên do áp lực của t.ử c.u.n.g lên bàng quang.

Ngực nóng lên và to ra

Hormone thay đổi và điều chỉnh mọi thứ trong cơ thể bạn khi mang thai. Thay đổi cả hoạt động, trạng thái của van dạ dày và thực quản. Khu vực này sẽ không thể kiểm soát axít như thông thường khiến cho bạn có thể gặp hiện tượng trào ngược dạ dày, thực quản, gây ra chứng ợ nóng và cảm giác nóng rát vùng ngực, thượng vị.

Không kiềm chế được cảm xúc của mình

Do sự thay đổi của hormone nên dễ khiến mẹ bầu rơi vào trạng thái dễ cáu giận, bực tức. Phụ nữ mang thai dễ khóc, tủi thân và dễ cảm động trước mọi vấn đề tình cảm, tính khí trở nên bất thường khó kiểm soát. Vì vậy nếu bỗng dưng thấy ai đó thay đổi tính khí thất thường, nhiều người nghĩ ngay đến chuyện người này đang mang bầu...

Tăng nhiệt độ cơ thể

Nếu bỗng dưng cặp nhiệt độ thì thấy nhiều ngày thân nhiệt của bản thân tăng nhẹ, khoảng 37.5 độ C. Cảm giác này nếu kéo dài trên 2 tuần thì các chị hãy lưu ý đến trường hợp mình đã có bầu rồi nhé!

Bỗng dưng rất thèm một món gì đó

Không ít phụ nữ bỗng dưng cảm thấy thay đổi khẩu vị khi mang thai. Điều này xảy ra được giải thích là vì sự gia tăng của nội tiết estrogen và progesterone trong khi mang thai có thể khiến phụ nữ thay đổi khẩu vị.

Tham khảo vá trinh như thế nào tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét