Get me outta here!

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Tiết lộ bất ngờ về ngày sinh âm lịch của bé và sự thật kinh ngạc về tương lai


Hì hì!  Nói trước với các mẹ cái này chỉ xem cho vui thôi nha. Bởi lẽ:

ngay_sinh_1

  • Thứ nhất: Chuyện sinh con ngày nào còn do ông trời định đoạt cả, trừ những mẹ ép uổng cho con sinh mổ chủ động lấy ngày thoai (sure luôn cái này không thiêng).
  • Thứ hai: Tính cách con cái còn do nhiều yếu tố khác nhau quyết định, bao gồm: cách giáo dục, môi trường sinh hoạt, điều kiện học tập…

  • Thứ ba: Mỗi độ tuổi của bé sẽ có những bước phát triển và định hình nhân cách riêng.


Tuy nhiên, theo tin tức tử vi và những cuốn sách cổ đoán vận mệnh con người thì chuyện đoán biết trước tính cách con trong tương lai không gì là không thể các mẹ nha! 

Thực ra, đoán trước tính cách của bé theo ngày sinh âm lịch chính là hình thức xem tử vi đó các mẹ. Mà đã là tử vi thì không phải mê tín đâu. Đó là cơ sở khoa học hẳn hòi dựa trên triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi… Sau khi lập xong lá số tử vi với Thiên bàn, Địa bàn và các cung sao, các mẹ chỉ cần căn cứ vào ngày giờ sinh âm lịch và giới tính của con mình là sẽ biết được bé sinh ngày nào à!

Chị em cảnh giác u lạc nội mạc tử cung

Biết trước không phải để các mẹ mặc định con mình mang vận mệnh đó, tính cách đó nhưng là cách để nhìn được những diễn biến trong từng giai đoạn phát triển tính cách con để có phương hướng điều chỉnh, phòng ngừa những chuyện không hay.

Còn đây là tính cách của các bé qua các ngày sinh âm lịch để các mẹ theo dõi ạ!

Các bé sinh vào ngày mùng 1 âm lịch

Người sinh ngày 1 âm lịch hàng th.á.n.g là người có tính cách hiền hòa, sống rất ngăn nắp đâu vào đó. Chính vì vậy các bé rất giỏi sắp xếp công việc, khéo léo nên thành công cũng chẳng phải điều khó khăn gì. Tuy nhiên, do tính cách theo lề thói, khuôn khổ nên bé ít linh hoạt, thiếu niềm vui thỏa mãn bản thân và hạn định mình trong một phạm vi nhỏ hẹp. Nếu khắc phục được điều này, bé sẽ dễ có được vị trí cao trong xã hội ở thì tương lai. Sự nghiệp của bé thường chỉ đạt mức hưng thịnh khi tuổi về già và những cơ hội thăng tiến cũng chỉ đến ở tuổi này.

Các bé sinh vào ngày mùng 2 âm lịch

Trái ngược với các bé sinh ngày 1 âm lịch, các bé sinh ngày mồng 2 âm lại rát cởi mở và hòa đồng. Lúc nào cũng tươi cười và trở thành niềm vui cho những người xung quanh. Nhân cách của bé cũng rất lương thiện và sức khỏe cũng không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên khi đến tuổi lập gia đình, bé sẽ gặp chút trục trặc, vợ chồng bất hòa. Nếu lập nghiệp cũng phải xa nhà mới thành công và tuổi trẻ đầy vất vả, phải tự kiếm kế sinh nhai mới có ăn. Mặc dù vậy, tuổi trung niên của bé sẽ tốt vận, tốc số và vận mệnh thành đạt. Nếu là bé gái sinh ngày 2 âm lịch thì càng thuận hơn vì không những bé thông minh mà còn may mắn nữa!

Các bé sinh vào ngày mùng 3 âm lịch

Bé sinh ngày 3 âm lịch luôn coi trọng bản thân và đôi lúc hơi tôn mình lên để sự tồn tại của mình được mọi người công nhận. Sự xem thường của người khác đối với các bé là một sự tổn thương không chịu nổi. Tuy nhiên, các bé lại là người rất nhâ.n á.i và giàu tình thương. Đồng thời cũng là những người rất dễ làm lành mỗi khi có xích mích. Tuy nhiên, sau này khi lập gia đình, vợ chồng lại không hòa hợp, con khắc cha, cha khắc mẹ. Bù lại, bé sẽ có tương lai sau tuổi 30 sáng lạng với sự nghiệp, công danh thành đạt.

Các bé sinh vào ngày 4 âm lịch

Chúc mừng các mẹ sinh bé vào ngày 4 âm lịch vì ít nhất không phải giục bé ngồi vào bàn học. Các bé sinh ngày này rất ý thức chuyện học hành và học hành rất chăm chỉ. Sự cố gắng của các bé cộng thêm trí thông minh và tài năng kiệt xuất nên từ nhỏ đã được nhiều người biết đến vì tài giỏi. Trung niên của bé sau này tốt, ra ngoài có người giúp và về nhà có vợ nâng khăn sửa tuổi. Tựu chung, s.u.n.g s.ư.ớ.n.g và hưởng lạc trọn đời.

Các bé sinh vào ngày 5 âm lịch

Tính cách của các bé sinh ngày 5 âm lịch rất hòa nhã và thân thiện, lại có tấm lòng nhâ.n á.i, rộng lượng. Vì vậy, không khó hiểu nếu các bé được nhiều thầy cô và bạn bè quý mến. Tuy bé khó cậy gia đình để làm nên sự nghiệp nhưng tự thân cũng có thể làm mình vinh hoa.

Các bé sinh vào ngày 6 âm lịch

Các bé sinh ngày 6 âm lịch rất thích khám phá ý nghĩa của cuộc sống. Bất cứ điều gì bé không hiểu phải tìm hiểu cho rõ chân tướng ngọn ngành. Chính vì từ bé đã lý sự, triết lý sâu sắc nên sau này có trở thành một nhà hùng biện thì mẹ cũng đừng ngạc nhiên nha! Tuy nhiên, trong suy nghĩ của trẻ đôi khi có phần hơi ấu trĩ và mang tính cách trẻ con. Điểm cộng cho bé là tính cách thân thiện, hòa ái, ai cũng có thể làm bạn được.

Các bé sinh vào sinh ngày 7 âm lịch

Tính tình các bé sinh ngày 7 âm lịch thường thay đổi thất thường, rất khó đoán biết trước. Tuy nhiên, các bé lại là những người rất có trách nhiệm và chịu đựng những tình huống cực đoan xảy đến cực giỏi. Trong tương lai, sự nghiệp của bé cũng thăng trầm, nửa đời chìm nổi. Mãi đến tuổi 50 mới được vạn sự như ý, an phận thủ thường và vận mệnh trường thọ.

Các bé sinh vào ngày 8 âm lịch

Nếu sinh vào ngày 8 âm lịch là một bé gái thì bé sẽ là đứa trẻ rất thông minh và lanh lợi. Tuy nhiên, các bé sinh ngày này lại rất khó gần bố mẹ. Đến tuổi trung niên bé sẽ dễ thành đạt hơn nhưng cũng phải xa gia đình. May mắn cho bé là có quý nhân phù trợ nên vận mệnh phú quý.

Các bé sinh vào ngày 9 âm lịch

Ngay từ nhỏ, các bé sinh ngày 9 âm lịch đã có một nền tảng sức khỏe tốt, ít bệnh vặt và yêu thể thao. Các bé cũng là người rất chính trực, công bằng, thấy sự bất công sẵn sàng lên tiếng. Do đó, nếu nói bé là hiện thân của cái thiện cũng không ngoa. Tuổi trẻ của bé có phần cơ cực nhưng trung niên và hậu vận đều tốt, về già an nhàn, phúc đức vô biên, danh lợi lâu dài, vận mệnh phú quý.

Các bé sinh vào ngày 10 âm lịch

Tuổi thơ của bé có thể vất vả hơn nhưng bù lại nhờ trí thông minh và sự lanh lợi hơn người nên bé sẽ vượt qua tất cả. Là người có tính cách ôn hoàn, chân thành và vô tư, tương lai bé sẽ dễ cho mình một người bạn đời hòa hợp. Về trung tuổi các bé cũng gặp may phước phát tài và hưng thịnh cuối đời.

Các bé sinh vào ngày 11 âm lịch

Ngay từ nhỏ các bé sinh ngày 11 âm lịch đã bộc lộ tính cách cương trực, quyết đoán và tỏ rõ chính kiến cá nhân. Cộng thêm vào đó là trí thông minh hơn người và một tinh thần thép trong việc định hướng nên bé sẽ rất dễ thành công. Tuy vậy, phải cẩn thận nhiều hơn đến chuyện tiền tài vì vận may không hay mỉm cười với bé.

Các bé sinh vào ngày 12 âm lịch

Nếu là trai, bé sẽ rất đôn hậu và điềm tĩnh. Nếu là gái bé sẽ rất dịu dàng và đoan thục. Cả hai đều có điểm chung là rất kiên nhẫn, cần cù và sống hướng thiện. Tuổi trẻ của các bé tuy vất vả nhưng nếu biết dành dụm cũng đại cát, tạo lập danh tiếng, phúc lộc đuề huề, cuối đời dư dật.

Các bé sinh vào ngày 13 âm lịch

Là người sống có đạo đức, lễ phép và theo khuôn khổ chuẩn mực nên các bé từ nhỏ đã được nhiều người yêu mến. Những bé sinh ngày 13 âm cũng rất may mắn trong đời và có quý nhân luôn phù hộ. Nếu là bé gái thì vận mệnh càng hưng thịnh và phú quý.

Các bé sinh vào ngày 14 âm lịch

Sinh ngày 14 âm, nếu là bé trai thì thuộc hàng thanh tú, bé gái thì thuộc hàng mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Tuy tuổi trẻ dù nỗ lực nhiều vẫn trung trung, không phất lên được nhưng trung niên vận đến, mọi sự như ý, phát đạt phú quý, số mệnh có hậu.

Các bé sinh vào ngày 15 âm lịch

“Gái hôm rằm” khó nuôi, tính tình khác người và vận số không an, khắc chồng và vận mệnh bình thường. Nếu sau này lấy chồng, gia đình con cháu cũng lục đục, đấu đá. Mãi sau 35 tuổi mới dư chút đỉnh gọi là. Tuy nhiên, nếu là con trai, sau này có nhiều khả năng sẽ xa gia đình lập nghiệp.

Các bé sinh vào ngày 16 âm lịch

Các bé sinh ngày 16 là người vừa chuyên cần vừa có tài. Không những bé có trí tuệ thông minh mà trong các lĩnh vực năng khiếu như cầm kỳ thi họa cũng tỏ ra rất có khiếu. Nếu theo đuổi những bộ môn nghệ thuật đến cùng, trung niên sau này các bé sẽ là những người tinh nghệ, thành công và ít âu lo.

Các bé sinh vào ngày 17 âm lịch

Trí tuệ thông minh, năng lực bình thường, kiên trì nhẫn nại, thuở nhỏ vất vả, quan nạn trùng trùng, tính tình lương thiện, anh em thân tình, lục thân khó nhờ, tự lực cánh sinh, trung niên phát đạt, vận mệnh phát đạt.

Các bé sinh vào ngày 18 âm lịch

Bé là người luôn có mục tiêu rõ ràng và ý chí kiên định, mạnh mẽ đầy quyết liệt. Là người biết rõ khả năng của bản thân nên một khi đã làm gì là làm đến cùng. Chỉ cần các bé biết kiểm soát mình, kiềm chế bớt cái tôi của bản thân thì chắc chắn sẽ thành công trong tương lai. Vấn đề lớn nhất của bé là không để ý nhiều đến cảm nhận của người khác, không dễ vị tha, tính tình có phần hơi cứng nhắc và khó gần. Đại vận của các bé trong tương lai nằm ở tuổi già còn trung niên vẫn làng nhàng.

Các bé sinh vào ngày 19 âm lịch

Các bé sinh ngày 19 có cuộc đời xuất chúng hơn người. Việc sống một cuộc sống tầm thường với bé là điều không thể chịu nổi. Tuy nhiên, vì sống trong những ảo vọng lớn lao nên đôi khi bé hơi dị lập, khác người và có nỗi khổ tâm cũng không dám thổ lộ. Chính vì vậy, bé rất dễ rơi vào trầm cảm và những nỗi khổ tâm trong lòng. Nếu vượt qua được ranh giới này, bé sẽ rất dễ thành đạt trong lai và có cuộc đời vinh hoa phú quý.

Các bé sinh vào ngày 20 âm lịch

Tuyệt vời! Bé sinh ngày 20 có trí nhớ siêu phàm. Chỉ cần nghe qua vài lần là bé có thể thuật lại rất tỉ mỉ mọi điều nghe được, sai bé lấy gì mẹ cũng không bao giờ thấy con làm sai. Tuy nhiên, bù lại cho những nỗ lực đó, bé muốn được mọi người công nhận và coi trọng. Dù không thích tranh cãi nhưng khi có vấn đề phát sinh, bé cũng rất xông xáo lập luận để khẳng định chủ kiến một cách mạnh mẽ. Điểm trừ cho bé là tính tình nóng ngảy và hơi cầu toàn. Về trung niên, các bé sinh ngày này nếu là con trai sẽ phải tha hương mới mong phát tài và có quý nhân phù trợ.

Các bé sinh vào ngày 21 âm lịch

Đây là các bé yêu hòa bình nhất quả đất các mẹ ạ! Bé rất phúc hậu và lại gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên bé cũng không phải dạng chờ sung rụng mà rất biết cách để làm sinh sôi vận may của mình bằng những bước tính toán đầy khôn ngoan.

Các bé sinh vào ngày 22 âm lịch

Bản chất các bé sinh ngày 22 âm lịch đã rất thông minh, lại cộng thêm khí chất nghĩa tín nên rất dễ đạt được điều mình muốn. Tuy nhiên, thuở nhỏ lại có số vất vả, mãi đến 25 tuổi vận mệnh bé mới bắt đầu tươi sáng hơn. Nếu cần cù, tích cóp sau vẫn hưởng phúc nhàn.

Các bé sinh vào ngày 23 âm lịch

Các bé sinh ngày 23 có rất nhiều yếu tố khiến cuộc đời không điểm dừng. Vì tính cách bảo thủ, khó thích nghi nên đôi khi các bé rất dễ lâm vào những tâm trạng u uất, sinh ra trầm cảm. Đó cũng là lý do tại sao bé khó duy trì một công việc về lâu dài.

Các bé sinh vào ngày 24 âm lịch

Trái ngược với các bé sinh ngày 23, các bé sinh ngày 24 lại vô cũng hoạt bát và lanh lợi. Việc sắp xếp công việc sao khoa học và có trước có sau cũng là một niềm vui rất bé nhỏ của trẻ. Đôi khi bé sẽ hơi khó chịu và muốn đánh lại mẹ vì một lý rất lãng xẹt nhưng đó không phải là tính cách của bé. Nó sẽ qua nhanh thôi và bé sẽ sớm làn người được mọi người quý trọng bằng sự tử tế.

Các bé sinh vào ngày 25 âm lịch

Bé là con người trung thực, cư xử chừng mực và rất đức độ. Đặc biệt, bé là người rất yêu sự công bằng ở đời nên không bao giờ làm điều bất công với người khác hoặc thất bất công vẫn khoanh tay đứng nhìn. Lớn lên, bé sẽ theo nghiệp kinh doanh, hay lo việc người, gặp nhiều địch thủ, tâm tính bất ổn, nếu được trợ giúp, về già phát đạt, số mệnh thịnh vượng.

Các bé sinh vào ngày 26 âm lịch

Là người nhân đức từ tâm, bé được mọi người yêu mến từ khi còn rất bé. Sự tử tế này sẽ tiếp tục theo đuổi bé đến cùng và góp phần đổi vận để đem lại nhiều may mắn hơn cho bé về sau.

Các bé sinh vào ngày 27 âm lịch

Bé là người khôn khéo, hay thay đổi nhưng cơ bản tốt tính. Sau tuổi 18, bé bắt đầu ra đời và rất hay thay đổi nơi ở nên hơi cực cho bố mẹ trong việc liên lạc với con. Nếu muốn xuất ngoại đây là số may của bé. Chỉ cần phấn đấu hết mình, tiền đồ tốt đẹp, sức khỏe dồi dào, cần cù lập nghiệp, số mệnh thành công.

Các bé sinh vào ngày 28 âm lịch

Bé sinh ngày 28 âm thường hay bệnh từ bé, người yếu đuối nhưng lại rất tự lập. Bé có thể tự lo được cho mình trong những gì có thể và cũng rất có hiếu với bố mẹ. Đến tuổi trung niên, nếu chăm chỉ, cần cù, bé sẽ có vận mệnh may mắn và duyên tình êm thắm.

Các bé sinh vào ngày 29 âm lịch

Là người trung hậu, siêng năng, chịu khó lại giữ chữ tín và thích quảng giao nên khi cho bé bất cứ nhiệm vụ nào mang tính xã hội bé cũng hoàn thành rất tốt. Khởi nghiệp bình thường, trung niên vận đến, về già phú quý, hạnh phúc một đời.

Các bé sinh vào ngày 30 âm lịch

Tính tình các bé sinh ngày 30 âm vừa cương vừa nhu rất khéo léo. Khi cần cương quyết bé rất mạnh mẽ và khi cần dịu xuống cũng rất mềm mỏng. Tuy nhiên, vì sự coi thường người khác nên bé có nhiều kẻ thù hơn bạn, lại rất dễ bị người khác công kích. Tuổi trẻ vận bạc, lo buồn ưu tư nhưng đến tuổi trung niên, vận khí đổi khác, vận mệnh thịnh vượng.

Tất nhiên, ngày sinh cũng phải đi liền th.á.n.g sinh mới cho ra kết quả chính xác nha các mẹ. Coi cho có thêm nguồn tham khảo để quan sát xem có mình có những đặc điểm này không mẹ nhé! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét