Get me outta here!

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Giảm ngay 10 kg với cách ăn trứng "thần thánh" đang nổi rần rần trên mạng xã hội


Chuyện giảm cân là vô cùng khó nhọc nhất là đối với các bà mẹ nuôi con và các chị văn phòng, em vừa nuôi con vừa làm văn phòng đây ạ nên khó cả đôi đường. Thế mà áp dụng các này em đã giảm ngay được 10 kg nhìn cân mà không thể tin nổi các mẹ ơi.

Con em năm nay 1 tuổi rồi, từ lúc sinh xong tự dưng em thấy mình xồ xề hẳn ra, không phải kiểu mẹ sề bèo nhèo vì bụng không co lại mà kiểu cứ "luộm thuộm" do mình bỏ bê rồi béo ấy. Thú thực là con có ăn dư nhất là hồi tập ăn dặm thì em "chơi láng" rồi lại cả ngồi làm văn phòng nhiều, mệt quá cũng hay ăn khuya. Trộm vía con béo bao nhiêu thì mẹ cũng lên chừng ấy cũng chẳng vừa.


thum15


Hôm rồi mặc đầm đi họp lớp của anh chồng, đến mà thấy xấu hổ lắm các mẹ các chị ạ. Người ta con cái đùm đề mà trời ơi, dáng thon nuột gì đâu. Không phải kiểu có tiền đi hút mỡ hay đập nọ xây kia đâu. Mình đứng chụp hình chung em nghẹn lời luôn ấy, nhìn người ta sang trọng, gọn nhẹ biết bao, mình thì. Chưa kể lúc em ních vào mấy cái váy ren trước khi có thằng nhóc (hồi đấy ai cũng khen em mặc đẹp) không vừa mà có thì nó cứ kiểu núc ních ấy. 




Em mới quyết tâm eva giảm cân vì giờ giảm thì cũng đỡ rồi mà khổ nỗi không uống thuốc giảm cân được vì em thỉnh thoảng vẫn cho con bú, phần thì đi làm sợ kiệt sức. Nghe nói mấy cái thuốc ấy hành đêm, đi tiểu này nọ dữ thần lắm. Tập tành thì không có thời gian. Vậy nên mới quyết định làm theo cách sau:


thum
Thực đơn minh họa


Lưu ý: Các mẹ nên uống nhiều nước, khoảng 8-10 ly mỗi ngày và tập thể dục nhẹ khoảng 30 phút mỗi ngày kiểu đi bộ, yoga hay làm vài động tác đơn giản.

Cái này là em đọc trên mục làm đẹp của 1 trang báo rồi làm theo hướng dẫn đó các mẹ, nói thì không tin nhưng tầm ngày tuần là thấy người "ngót" đi 1 chút còn sau 2 tuần thì đúng là hơn cả thuốc giảm cân cấp tốc. Các mẹ có thể tham khảo nha, ai yếu quá thì chọn cách khác.


giam_can
Thành quả giảm cân (em áp dụng 2 đợt cách nhau tầm 3 th.á.n.g vì sợ ăn nhiều trứng gà quá không tốt)\


0 nhận xét:

Đăng nhận xét