Get me outta here!

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

5 con giáp nữ sinh ra đã giỏi giang, ưu tú hơn người nhưng phải 40 tuổi công danh, tiền tài mới đổi vận, tha hồ tận hưởng giàu sang phú quý


Sinh ra là phụ nữ ai chẳng mong mình sẽ có một công việc ổn định để cống hiến,tham khảo chữa bệnh lạc nội mạc tử cung một gia đình êm ấm để yêu thương. Nhưng đâu phải lúc nào ý trời cũng chiều lòng người, nhiều khi dù mình đã hết lòng cố gắng nhưng mọi thứ lại sụp đổ.

xqyp4RmErYG6UmrQTywaCDp01mJ-CRc35PJox0b3epH0WjSz8fo3KrA40-Tj8jOeQvxgOSdAg-wpCDUj42v5GlM8IV9-cA
Nếu tin tức chị em nào sinh ra thuộc 1 trong 5 con giáp này thì đừng nản chí trước sóng gió, hãy cố gắng vì chắc chắn sau này gặp quý nhân phù trợ, tiền tài công danh phơi phới, an nhàn sung túc đến cuối đời.

1. Tuổi Ngọ

Phụ nữ sinh ra tuổi Ngọ vốn là người có tính cách cương trực, thẳng thắn. Họ là người nhiệt huyết, ưa mạo hiểm và luôn tràn đầy khí thế để bắt tay vào các dự án, công việc được giao. Nhưng cũng bởi quá quá tự trọng, dễ tự ái, không ý tứ trong lời ăn tiếng nói nên phụ nữ thuộc con giáp này hay gây thù chuốc oán với người khác. Dù rất thông minh nhưng dễ bị tiểu nhân hãm hại nên công việc gặp nhiều trở ngại, không dễ thành công ngay lập tức.

Nhưng chị em sinh vào con Giáp này đừng lo lắng quá, chỉ cần qua mốc 40 tuổi, cuộc sống của bạn sẽ chuyển vận, nhờ có sức sáng tạo vô hạn, đường tài vận của bạn nhất định sẽ tăng vọt, phú quý dư dả. Nhờ những cố gắng miệt mài hồi trẻ, giờ đây bạn tha hồ "vểnh râu" đếm tiền, tình cảm vợ chồng nhờ vậy cũng thêm gắn bó, mặn nồng.

2. Người tuổi Dậu

Nhạy bén, tinh tế, sở hữu chỉ số IQ khá cao là một trong những điều mà nhiều người nhận xét về phụ nữ tuổi Dậu. Chẳng những biết đặt mục tiêu rõ ràng họ còn là người có lý tưởng sống khiến nhiều người kính nể. Thế nhưng đừng thắc mắc vì sao mẫu phụ nữ ưu tú như vậy lại không có được thành công thời trẻ nhé.
Số trời đã định họ sẽ thành công ở tuổi 40 trở đi, cho nên đừng quá nóng vội! Chị em tuổi Dậu hãy chờ đến tầm tuổi này để thấy mình như có quý nhân phù trợ, tha hồ sải bước trên con đường công danh.

3. Tuổi Hổ

Ngay từ khi sinh ra, phụ nữ sinh tuổi Hổ đã được tiên đoán sẽ có số hưởng, nhưng không phải là s.ư.ớ.ng từ trong trứng mà cần trải qua thời gian thử thách.
Nếu bạn sinh ra thuộc con giáp này thì hãy yên tâm vì về già bạn sẽ được đền đáp rất nhiều nếu tuổi trẻ bạn kiên nhẫn chịu vất vả, khó khăn.
May mắn sẽ mỉm cười từ năm 35 tuổi trở đi, những gì đã mất đi, sẽ tự động quay về với bạn theo cấp số nhân đúng tinh thần “khổ tận cam lai” cho nên hãy cố gắng nhé!

4. Tuổi Khỉ

Phụ nữ tuổi Khỉ được người đời đánh giá là thông minh, lanh lợi, mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng khi còn trẻ họ thường thiếu ý chí phấn đấu, không mưu cầu tiền bạc nên an phận thủ thường, sống đời đạm bạc, thanh bần.
Có tài nhưng lại thiếu đất dụng võ, không được sếp trọng dụng nên phải đi đường vòng trên con đường công danh.
Nhưng đừng vội nản chí, những đồng tiền mồ hơi xương máu và trí tuệ chất xám bạn bỏ ra suốt 40, 50 năm ròng sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho phần đời còn lại của cả gia đình và tạo phúc cho con cháu những đời sau.

5. Người tuổi Hợi

Để nói về những con giáp có số kiếp "khổ trước s.ư.ớ.ng sau" thì không thể nào bỏ qua con giáp này.
Phụ nữ thuộc tuổi Hợi từ khi xinh ra có đức tính thành thật và lương thiện. Dù từ nhỏ đã có phúc, làm gì cũng có quý nhân tương trợ nhưng dù cố thế nào họ cũng chẳng thể đạt được thành công vì khá lười, tiêu tiền như nước lại dễ bị lừa gạt nên luôn phải sống trong cảnh thiếu thốn tiền bạc.
Tuy nhiên đừng lo lắng quá nhé, nếu bạn thuộc con giáp này thì càng về sau bạn sẽ càng tích tụ được tài phú, tuổi già của bạn sẽ được sống một cuộc sống an nhàn, không cần lo lắng về tiền bạc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét