Get me outta here!

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Chỉ cần nhìn vào đuôi mắt là đủ đoán biết toàn bộ vận mệnh của người phụ nữ, phú quý hay bần hàn cũng từ đây mà ra

Mắt là cửa sổ tâm hồn, nơi có thể nhìn thấy nội tâm, tham khảo bệnh lạc nội mạc tử cung ở phụ nữ tại đây. tính cách của một người rõ ràng nhất cho nên với một nhà nhân tướng học có thể nhìn thấu rất nhiều điều từ đôi mắt.

s_u29xVNPEis8KZE-EHueiGpdew1ZWKY-4E8Wv21tjRMryC6Ur-yhwf1p7oDnmCp2tYGQvAFkQTiDZztFdjpioCGb0gZADU
Nhiều chị em cứ than sao số mình khổ vậy, tại sao làm gì cũng gặp hạn đen, chưa xong việc thì đã như có người phá đám… Trong khi đó nhiều người như được quý nhân phù trợ, muốn gì có nấy, làm gì cũng thành công… 1 phần lý do có thể vì số trời đã định sẵn ai là người có số hưởng còn ai bị vận đen đeo bám suốt đời.

Chị em muốn biết cuộc đời mình lành, dữ, tốt, xấu như thế nào chỉ cần để ý vào phần đuôi mắt là tức khắc sẽ hiểu rõ mồn một. Ai gặp vận đen thì hãy mau tìm cách hóa giải để công danh, tình cảm sau này đỡ lận đận.

1. Phần đuôi mắt bị lõm xuống
Chị nào có tướng mắt mà phần đuôi mắt lõm xuống, xương lộ rõ chứng tỏ người này không giỏi ngoại giao, thiếu sự tinh tế, nhân duyên khác giới không tốt.
Bản thân người này ít nói, bề ngoài lạnh lùng, tâm địa thì tốt nhưng suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn tích cực… Trong công việc thường xuyên bị đồng nghiệp, bạn bè chơi xấu nên không thể thành công được. Cũng vì quá thẳng tính, thiếu sự khéo léo nên thường lời qua tiếng lại với chồng khiến cuộc hôn nhân hay trở nên căng thẳng.

2. Đuôi mắt xếch
Phụ nữ có mắt xếch thường ích kỉ, tư lợi cá nhân, chỉ làm những việc có ích cho bản thân, thậm chí có thể trở mặt với bạn bè nếu như liên quan đến vấn đề tiền bạc.
Chính vì vậy nên phụ nữ có đặc điểm này ít khi có một mối q.u.a.n h.ệ sâu sắc, khi gặp thất bại không ai giúp đỡ nên luôn cảm thấy cô độc, khó thành công trong cuộc sống.

3. Phần đuôi mắt đầy đặn, nhiều thịt
Chị em sinh ra đã có phần đuôi mắt đầy đặn, đa phần đều rất xinh đẹp, có sức cuốn hút rất lớn với người khác giới.
Họ đủ thông minh để nắm bắt được trái tim đối phương nên một khi ai đó đã vào tầm ngắm của nàng thì ít khi thoát khỏi. Những người phụ nữ có tướng mắt này thường được hưởng lộc nhà chồng, được chồng yêu thương hết lòng, cả đời không phải lo thiếu thốn về tiền bạc.

4. Phần đuôi mắt trễ xuống 
Đa phần người có nét tướng cách này hay tính toán chi ly, ki bo, keo kiệt, nhưng họ lại rất giỏi che giấu điều đó, mọi người khó mà phát hiện ra.
Cũng vì bản tính hay soi mói, thích xuyên tạc sự việc, nên cuộc sống nhiều sóng gió, hôn nhân khó mà hạnh phúc.

5. Phần đuôi mắt xuất hiện một hay nhiều nếp nhăn
Nếu phần đuôi mắt xuất hiện 1 nếp nhăn (tự nhiên chứ không phải do tuổi tác) thì đây là tín hiệu của một nhân duyên tốt lành, các mối q.u.a.n h.ệ xã hội tốt, cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Tuy nhiên, nếu là hai nếp nhăn hoặc nhiều hơn lại là dấu hiệu không lành, nhân tướng học cho rằng người có đặc điểm này trên mắt thường tình duyên không tốt, dễ yêu lầm người, chọn sai đối tượng. Người này “ruột để ngoài da”, dù tâm địa rất tốt nhưng vì không biết cách ăn nói nên không được lòng mọi người xung quanh.
Ngoài ra, nếu phần đuôi mắt có nếp nhăn hình đuôi cá thì dù là đàn ông hay đàn bà thì đều háo sắc, bản tính lăng nhăng, dễ đi ngoại tình. Những người rơi vào nhóm này thường không kết hôn, còn những người đã kết hôn chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và thường dẫn đến ly dị.

Xem thêm Có 10 triệu trong tay, làm gì để tiền đẻ ra tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét