Get me outta here!

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Tưởng Phương Nga đã thông minh, bản lĩnh hơn người, vợ Cao Toàn Mỹ còn cao tay hơn, chỉ cần “xuất chiêu” đã khiến Phương Nga sợ khiếp vía!


Sau bao nhiêu ngày im hơi lặng tiếng thì vợ Cao Toàn Mỹ cũng chính thức lên tiếng bênh vực chồng rồi các mẹ ạ! Em nhớ vào th.á.n.g 6, Xem ngay vá màng trinh có bị phát hiện không tại đây khi vụ án đẩy lên cao trào khi người người nhà nhà lên án chửi bới Cao Toàn Mỹ không đáng mặt đàn ông, yêu không được thì chia tay đòi quà, đàn ông đàn anh sao lại có hành động như vậy? 


Nhưng em cũng tiếc rẻ cho nhan sắc và trí tuệ của một cô gái như Phương Nga, tại sao lại chọn cách sống làm người thứ 3 như thế? Và trong khi cả thế giới tung hô Phương Nga thông minh, bản lĩnh trước vành móng ngựa thì chị - vợ Cao Toàn Mỹ là người chịu nhiều tổn thương nhất lại chọn cách im hơi lặng tiếng.Nhiều người vô cùng tò mò về người phụ nữ này, ai cũng muốn biết chị sẽ phản ứng như thế nào. Một người phụ nữ đứng sau một người đàn ông học thức, giỏi giang nhưng đang bị cả một xã hội chửi rủa, và người đàn ông ấy đem những 16,5 tỷ cho 1 con đàn bà khác, tức khối tài sản đó có sự đóng góp của chị sẽ phản ứng như thế nào? Và ngay tại thời điểm đó, xuất hiện bài báo cho rằng vợ Cao Toàn Mỹ bênh vực và thông cảm cho hoàn cảnh của Phương Nga, và chị đã nhận được nhiều lời khen ngợi là người phụ nữ khôn ngoan và hiểu chuyện.


n_p4Ed_YFGFVI1W49rw12l7G-SlSnOK7I-7G9IntBNI3aSzd01qvDJK5aGfd6o1A2qWscRNhMEu11O2g3aoKsjQi9ZCk


Cụ thể thông tin đó như thế này:

"Sau khi phiên toàn xét xử, tôi và chồng đã có buổi nói chuyện thẳng thắn. Sau buổi nói chuyện này. Tôi đã quyết định viết đơn ly hôn, tuy rằng anh ta không chịu ký. Nhưng tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi không biết sau này sẽ phải dạy con mình như nào, khi mà lớn lên chúng sẽ đọc nhưng email, hợp đồng..., và biết rằng bố mình có những hành vi lệch lạc, đến mức bệnh hoạn.” Từ trước đến giờ tôi luôn tin vào chồng tôi. Nhưng chắc do quá tin tưởng, mà chính bản thân mình không thể biết rằng. Cuộc sống rất nhiều chữ NGỜ. Và khi thốt lên hai từ: KHÔNG NGỜ!, thì mọi chuyện đã chuyển hướng hoàn toàn khác. Hiện tôi đã gửi đơn, và chắc cần diễn ra 3 vòng hòa giải, cũng như giải quyết tranh chấp tài sản phát sinh. Nhưng tôi nghĩ quyết định của tôi là phù hợp, tuy rằng sẽ thiệt thòi cho con cái lúc này. Nhưng về tương lai, chúng sẽ tránh xa được lối sống và tư duy ung nhọt kia."

"Cùng là phụ nữ, chị thấu hiểu nỗi khổ của Phương Nga và Dung. Chỉ vì một chút toan tính, chỉ vì tham-sân-si. Mà họ phải rơi vào cảnh tù tội. Chịu cảnh áp lực quá lớn, nỗi oan ức thống khổ. Mà chắc kiếp này họ không thể nào nguôi ngoai được. Không chỉ bị dầy vò về thể xác, giờ họ còn bị tra tấn tinh thần. Tiền bạc đã làm cuộc sống, nhân văn đảo lộn.Với Phương Nga, tuy rằng em là người có lỗi với chị. Nhưng là người phụ nữ, chị hiểu và đồng cảm. Ai cũng có một thời để yêu, để mơ và hoài bão. Giờ đây em đang phải đối diện với tấm bi kịch, phía sau màu hồng của tình yêu oan trái. Chị nhìn hình em tại Tòa, chị cảm giác như một người hùng, có thể là Võ Thị Sáu? Nó tuy khác về nội dung, nhưng hình thức thì có thể. Một bên đối diện với súng đạn, còn một bên đối diện với TIỀN. Đơn giản thôi, vì thời trước là thời chiến, còn giờ là thời bình. Công cụ để người đời giết nhau bởi chính đồng TIỀN. Em cũng đã trút bỏ được gánh nặng, nỗi niềm của đàn bà. Hãy gắng lên, cho dù công lý có bị TIỀN chiến thắng, thì em cũng hy sinh vẻ vang, và được người đời- dư luận đồng cảm. Còn bên chiến thắng, chưa chắc là chiến thắng em à. Nhưng chị tin, mọi chuyện đã ra công luận, thì sức mạnh của đồng TIỀN cũng không thể tác oai tác quái. Chẳng lẽ nào điểm báo suy vi cho một xã hội TIỀN -TÌNH?”


_WGfKH1S8ESdz43BYd-AqeXBIfNdVji961hQccANN0tmoKnaNxYsj8WWfdBStV9aRhCW_2Df16458anudKmx32q4bxxEqA


Tuy nhiên thế cờ đã lật ngược, chị đã chính thức kể rõ trắng đen trong cuộc chiến của chồng và cô hoa hậu. Chị cho biết chị kết hôn cùng Cao Toàn Mỹ vào năm 2004 và hiện có 3 đứa con. Kể từ khi kết hôn đến nay, gia đình chị rất hạnh phúc, không hề xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã về điều gì. Và nhấn mạnh thông tin trước kia phỏng vấn về chị hoàn toàn bịa đặt: "Đến thời điểm này, tôi hoàn toàn tin vào chồng tôi, vợ chồng tôi vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tôi hoàn toàn tin vào công lý sẽ làm sáng tỏ mọi việc.

Thời gian qua một số tờ báo có đăng bài với nội dung vợ chồng tôi ly hôn, phỏng vấn tôi về cảm nghĩ của tôi với các sự kiện liên quan đến anh Mỹ. Nhưng tôi khẳng định các thông tin trên mạng đều là bịa đặt, giả mạo, mạo danh tôi. Từ khi sự kiện xảy ra đến nay, chưa có ai tiếp xúc tôi và tôi cũng chưa bao giờ lên tiếng về chúng tôi".

Khi hỏi có biết Phương Nga cùng các chuyến đi nước ngoài của chồng hay không, chị cho biết không hề quen biết với Trương Hồ Phương Nga. Vào khoảng năm 2010, chị có nghe Cao Toàn Mỹ nói có quen biết với Phương Nga là hoa hậu.

"Quá trình chung sống, tôi biết anh Mỹ đã nhiều lần đi nước ngoài để công tác hoặc đi du lịch và có rủ tôi đi, lúc nào tôi đi được thì đi còn không thì anh Mỹ đi. Trong một vài lần đi, anh Mỹ có đi cùng nhóm bạn, lúc thì có Nga đi cùng lúc thì không. Anh Mỹ có nói với tôi về việc này, tôi chưa lần nào đi cùng với Nga. Do tính chất công việc giữa tôi và anh Mỹ là riêng biệt nên tôi không hỏi sâu về công việc của anh. Do thời gian đã lâu nên tôi không nhớ những lần mà anh Mỹ có nói xuất cảnh cùng Nga".

Về vấn đề mua nhà giá rẻ, chị cho biết vào giữa năm 2012, chị có nghe chồng nói đang chuẩn bị mua nhà ở quận 5 và có làm cùng một vài người bạn. Đại gia Cao Toàn Mỹ không nói tên người bạn và cũng không nói rõ địa chỉ. "Tôi chỉ biết vậy… Sau đó, tôi cũng không để ý anh Mỹ có mua được nhà hay không vì công việc chính của anh Mỹ không phải mua bán bất động sản".


_y5JQTmy6ihtxGcukENtxQunm7t2UAsq1UrfmcSQd_8HCL_OLpbj96r1GIwK0jscImLS5zQSbr2WS-kDb5T1bWLtI-ZgUA
Người được cho là vợ Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Internet


Ngay khi xuất hiện bài trả lời của chị thì nhiều người cũng đặt câu hỏi hồ nghi, nếu gia đình chị từng hạnh phúc, chị vẫn tin tưởng chồng thì thời gian qua, trong khi chồng chị bị búa rìu dư luận xã hội chửi bới thì chị ở đâu? Và nếu cho rằng các bài báo là bịa đặt, tại sao chị lại im để đến tận bây giờ mới lên tiếng? Và chị từng bị Cao Toàn Mỹ lừa dối bao nhiêu năm, chịu nhiều đau đớn nhưng cuối cùng lại chọn cách bênh vực chồng? Chỉ có một câu trả lời các mẹ ạ!

Chỉ là vợ Cao Toàn Mỹ lựa đúng thời cơ “xuất chiêu”, cao tay bảo vệ chồng và các con mà thôi. HH Phương Nga có thông minh tài giỏi đến đâu cũng chỉ là người thứ 3, chỉ biết sống dựa vào tiền của đàn ông. Còn chị, chị cũng chọn cách im lặng trước búa rìu dư luận, vì chị biết ngay lúc dầu sôi lửa bỏng có nói ra cũng không giúp được chồng, chỉ có ngay lúc này, khi HH Phương Nga nắm chắc phần thắng trong tay là bị một đòn chí mạng và có thể với câu trả lời này của chị, HH Phương Nga có thể sẽ phải hầu tòa lần nữa, hoặc chí ít chị cũng cứu lấy danh dự cho chồng và vì các con. Một người phụ nữ vừa thông minh, vừa hành xử thấu tình đạt lý như vậy, há chẳng được tung hô hay sao lại đi ca ngợi một người thứ 3?

Và nhiều người cũng nhanh nhạy nhận là bản chất của vấn đề và đưa và nhiều bình luận khen ngợi vợ Cao Toàn Mỹ, đủ thấy trong bất kì hoàn cảnh nào, chỉ có vợ là luôn chung thủy và dang tay cứu mình. Các anh nên xem đây là một bài học mà ra sức yêu thương vợ mình.


0v4pIYGjpkQEqOAVoaFpgHVuyRhRu61NXFKvfUqGOrvDBg-wSvHYz8rd3ahnnAHtZ2ss8YIWau5TgeMKU-HbVkFHPCPH

LVXTJNehESo3_qUsT_PyMEqoPfBpWacEYTCEkQUjB4uEyY7f1W6Bpxnz2AhHyw6SiCMcWhkEf_RTY2S8g2uqlXUFA9nRBQ

5SsDznD6pU1pid32ZibfqZqJXDgqlaZCJdmrx8wWcDnZVWeUr6JXjfGpDLUoKogSNjACgY-ylzgSzJ2EDNDEuUjd0CaI

KHd4PZQF58C3K_4L98MqvI7Z4tALFGOFKkKekPSx-gf2ci-QOMQ3nxtYk07jYloTJ0RF4yq7GaKmswlNvUdfAhYaSwpX2A

bzKmfu0l1T05vJukCIOnmmbKfzr7XcpGT_Lz6qqBMhMS_seaABA4gkVY-GMWIG9fWulPk9XmRkqXLbXbG9prHWmUvYZF9w

Jjuoob0OfI9q6JBGQy9n8hbzGWqWZA5Epxk0BZvmoZbZ_WxBBgvuRhxHe-peITlgHp7qgrMJ2XXSBDlKRJoBrxChQ-p1

9TZ3SXNAMxbiKB9tC19xbKOcexjeo2bqB2zeI4gB6yr09X5m4-HTj3co_H8l6xOTWRzYddlz-s89WxHN8taNIi37okot

NvkFpMcsf5H_8k4EgCKhbR893j8S1KcJ__j9QLzmvjUk8IxKouxuOFLLxK7lcC6cz1GjHlB3ehtezkjOfTwThBRdzi53ng


Em thấy nhiều mẹ bảo chị tiếc tiền nên định cùng chồng đòi lại chia đôi, rồi cười chê chị cũng vì tiền mà bị chồng chi phối. Nực cười ghê các mẹ ạ, tiền ai không tiếc hả các mẹ, những hơn 16 tỷ cơ mà, công sức mồ hôi 2 vợ chồng cơ mà, thì chị đòi lại cũng chính đáng thôi, nếu là chồng các mẹ đem tiền cho gái thì các mẹ có sôi máu lên không? Vì thật ra chị đòi lại tiền của chị thì có gì sai hả các mẹ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét