Get me outta here!

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Ngưỡng mộ sự kiên định và "một lòng một dạ" của nữ diễn viên Lê Phương và vị hôn phu trẻ: từng bị hai bên cha mẹ cấm cản


Lần đầu tiên coi phim do chị Lê Phương đóng vai chính, em đã rất có cảm tình với chị ấy rồi mọi người ạ. Ở chị luôn toát lên một vẻ đẹp hồn hậu, dung dị và gần gũi. Càng dõi theo cuộc đời chị, thấy chị chẳng may gặp nhiều éo le, bất hạnh trong tình yêu và hôn nhân rồi cách chị đối mặt, vượt qua những bẽ bàng, cay nghiệt của số phận, em càng cảm thấy yêu quý chị Lê Phương hơn. 

Chị đúng là một người phụ nữ xinh đẹp. Vẻ đẹp thật sự của chị không chỉ ở v bên ngoài mà còn xuất phát từ nội tâm mạnh mẽ, thủy chung và kiên định của chị.

Ai cũng biết chị Lê Phương từng trải qua một đoạn tình yêu và hôn nhân đầy cay đắng cùng với một người đàn ông không xứng đáng với chị. Trong đoạn nghiệt duyên ấy, chị Lê Phương đã chịu biết bao nhiêu nỗi cay đắng, ê chề. Người đàn ông bội bạc đó bỏ rơi chị âu cũng là một điều may mắn. Vì như thế chị mới có thể dứt khỏi cái bể khổ trầm luân mà bắt đầu lại cuộc đời của mình. Hiểu rõ những đau khổ, bất hạnh mà chị từng chịu đựng, ai cũng nghĩ rằng chị phải mất một thời gian dài để có thể hồi phục và vực dậy bản thân. Vậy mà chị lại mạnh mẽ đến mức khiến mọi người đều cảm thấy kinh ngạc và nể phục.

Thay eva vì chìm đắm trong đau khổ và nước mắt, chị đã nhanh chóng quay lại với công việc và một mình nuôi con dù hoàn cảnh và điều kiện của chị lúc đó hết sức khó khăn. Song điều đáng quý nhất ở chị là làm phụ nữ, chị có thể “cầm lên được cũng buông xuống được”. Trải qua đổ vỡ tình cảm, chị vẫn tin tưởng vào tình yêu chứ không bị quá khứ ám ảnh như “con chim sợ cành cong”. Phải mạnh mẽ, kiên định và vững tin như thế nào chị mới có thể “yêu lại lần nữa” sau bao nhiêu đổ vỡ tình cảm và niềm tin!

L_Ph_ng_2_nh_set

Sự kiên định và mạnh mẽ trong tình yêu của Lê Phương và vị hôn phu rất đáng ngưỡng mộ. Nguồn: Internet

Chị em nên biết có nên vá lại màng trinh


Mọi người đều thấy mừng thay cho chị khi giờ đây, sau bao nhiêu sóng gió, chị đã tìm thấy một người đàn ông thực lòng yêu thương mình, một người đàn ông vì chị có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Bây giờ mới biết khi một người đàn ông yêu một người phụ nữ thật lòng, họ sẵn sàng làm mọi thứ để người phụ nữ của mình được hạnh phúc và bình yên. Người đàn ông cũ của chị đã quá vô tâm với chị, phần vì bản chất của anh ta, phần vì anh ta không thực sự yêu thương chị. Chấm dứt với người đàn ông đó là quyết định sáng suốt nhất. Vì nếu không dứt khỏi đoạn duyên đó, chị cũng không thể gặp được người đàn ông hiện tại, người đã vì chị mà nỗ lực vượt qua sự cấm cản của gia đình.

Có lẽ quá khứ và sự chênh lệch tuổi tác cùng nhiều sự khác biệt khác khiến gia đình chị và gia đình người yêu trẻ cảm thấy “ái ngại” về tình cảm này. Ban đầu, cả hai bên gia đình đều không thuận ý cho chị và bạn trai Trung Kiên yêu đương. Thế nhưng một thời gian sau khi chứng kiến sự kiên định và chân thành của cả hai, hai bên gia đình đã đồng ý.

Nhớ lại lúc đó, chị Lê Phương kể rằng: “Cả hai thoả thuận cần có thời gian để hiểu nhau kỹ hơn. Chỉ bao giờ thực sự hiểu nhau, cảm thấy đủ gắn bó và quyết tâm phải “thuộc về nhau” thì lúc đó sẽ cùng nhau về thưa chuyện với hai gia đình. Khi đã chắc chắn với “trái tim” của mình, hai đứa lần lượt về làm việc với từng “hộ gia đình”. Cha mẹ nào rồi cũng sẽ xiêu lòng và chấp nhận tình yêu của con khi thấy con hạnh phúc. Tình yêu, sự chân thành và hạnh phúc của chúng tôi cuối cùng cũng đã được ba mẹ hai bên chấp nhận. Đến giờ thì khi về nhà tôi, tôi bị cho ra rìa, ngược lại về nhà Kiên, Kiên sẽ bị “bỏ rơi”.

So với chị, bạn trai phải vượt qua nhiều thử thách hơn, nhất là mối q.u.a.n h.ệ rất nhạy cảm với bé Cà Pháo, con riêng của chị cùng người chồng trước. Khi đã yêu thương thực sự thì người ta sẽ “yêu ai yêu cả đường đi lối về”. Bằng sự yêu thương và chân thành của mình, bạn trai chị đã nhận được sự tin tưởng của bé Cà Pháo. Cả hai có thể cùng vui đùa và nghịch ngợm cả ngày. 


l_ph_ng_2_1
Chồng tương lai rất thân thiết với con trai chị. Nguồn: Internet


Giờ đây, những người yêu quý chị cũng thấy vui thay cho chị khi nghe những lời tâm sự này: “Trung Kiên là người đàn ông đầu tiên cho tôi cảm giác hoàn toàn tin tưởng và được bảo vệ. Trung Kiên cũng là người đầu tiên tôi có thể chia sẻ tất cả những vui buồn, ước mơ, dự định của mình cả trong cuộc sống lẫn công việc. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thể cùng Trung Kiên bàn bạc những kế hoạch của tương lai, lên những dự án mới và cùng đặt mục tiêu để thực hiện. Với người phụ nữ như tôi, hạnh phúc đôi khi chỉ cần đơn giản có vậy”. Vâng, hạnh phúc chỉ giản đơn vậy thôi và chị hoàn toàn xứng đáng với hạnh phúc đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét