Get me outta here!

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Núm vú thâm đen đến đâu cũng trở nên hồng hào như gái đôi mươi, mẹ nào đẻ xong muốn làm đẹp nhũ hoa thì xem ngay bí quyết này


Từ hồi phát hiện mình có bầu, ngực em phát triển to ra nhưng em chẳng vui mừng gì vì đầu núm vú đang hồng hào xinh xắn là thế bỗng nhiên trở nên thâm xì, xấu xí. Đến bản thân em nhìn còn cảm thấy khiếp sợ chứ chẳng nói gì đến chồng.

Lúc bầu bí em cứ nghĩ đơn giản rằng, sau khi sinh con xong thì ngực mình sẽ trở lại nguyên trạng như thuở con gái. Thế nhưng em đã nhầm các chị ạ.

nhu-hoa

Hình minh họa.
Hai núm vú em vẫn cứ thâm mãi, không thể trở về trạng thái ban đầu. Em buồn lắm!

Tham khảo khám lạc nội mạc tử cung ở đâu

Sau đó em có tìm hiểu một số thông tin trên mạng internet thì biết rằng, hầu hết các bà mẹ sau sinh đều bị tình trạng ngực thâm đen xấu xí như em. Nguyên nhân là do cơ thể người mẹ khi mang thai sẽ sản sinh lượng melanin lớn gấp nhiều lần. Những hormone thai kỳ làm thúc đẩy sự gia tăng tạm thời melanin trong cơ thể người phụ nữ. Những hormone này thúc đẩy sự gia tăng tạm thời melanin trong cơ thể. Đó là sắc tố melanin tạo ra màu cho mắt, tóc và da. Tăng lượng sắc tố melanin cũng có nghĩa da trở nên sẫm màu hơn, đặc biệt ở những nơi thừa loại sắc tố này như nốt tàn nhang, núm vú và sẹo.

Rồi em mang chuyện eva của mình tâm sự cô bạn làm bác sĩ sản khoa. Bạn ấy chỉ em cách làm hồng nhũ hoa bằng mấy nguyên liệu tự nhiên rất lành tính mà hiệu quả chỉ sau khoảng vài tuần áp dụng.

Cách làm đơn giản như sau nè:

Đắp mật ong trộn bột mỳ lên núm vú

Trộn mật ong với bột mỳ theo tỷ lệ 1:3 (1 thìa mật ong trộn với 3 thìa bột mỳ). Trộn đều cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó đắp lên núm vú và quầng vú. Để như vậy 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Rửa xong dùng khăn ấm nóng đắp lên núm vú thêm 15 phút nữa. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp nhũ hoa tăng sắc hồng đáng kể. Tốt nhất nên đắp lúc vùng ngực sạch sẽ, có thể đắp khi vừa tắm xong.

Làm hồng nhũ hoa bằng bã cà phê

Trong cafe có chất caffeine có tác dụng giúp làm tăng tính đàn hồi, làm sáng mịn da. Chính vì vậy, bã cà phê có công dụng làm hồng nhũ hoa và tẩy da chết hiệu quả.

Để làm điều đó rất đơn giản, sau mỗi lần thưởng thức cafe, bạn không nên đổ bã đi mà chỉ lấy luôn bã cafe bôi hoặc xoa trực tiếp nên nhũ hoa bị thâm đen, xoa đều khắp ngực khoảng 5 phút sau đó rửa sạch. Làm thường xuyên hàng ngày bạn có thể thấy hiệu quả khả quan hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm hiểu các cách massage ngực để có thể làm tốt hơn, giúp vòng ngực của bạn săn chắc.

Làm hồng nhũ hoa sau sinh bằng dầu dừa
Đây là phương pháp khá hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công, theo nghiên cứu thì trong dầu dừa nguyên chất và dầu oliu có chứa nhiều tinh dầu sẽ giúp làm dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, làm hồng nhũ hoa của bạn một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Để thực hiện phương pháp này các chị em vệ sinh sạch sẽ vòng 1 sau đó nhỏ 1 vài giọt tinh dầu dừa hoặc oliu vào lòng bàn tay, xoa đều lên đầu nhũ hoa , tinh dầu dừa và oliu có mùi dịu nhẹ nên bạn cảm thấy dễ chịu hơn, lời khuyên cho chị em là nên có 1 lọ tinh dầu dừa hoặc oliu trong nhà mình.

Một điều quan trọng nữa nếu muốn nhũ hoa sau sinh được hồng hào như thời con gái, các chị nhớ chăm sóc đặc biệt cho vùng này bắng cách:

- Lựa chọn áo lót đúng kích cỡ, mặc áo lót quá chật dễ khiến núm vú bị chà sát, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

- Vệ sinh thân thể sạch sẽ, tắm hàng ngày.

- Tẩy da chết cho vùng núm vú thường xuyên bằng hỗn hợp mật ong và dầu oliu nguyên chất.

- Cho con bú đúng cách, đúng tư thế, tránh bị nứt núm vú.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét