Get me outta here!

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Rò rỉ đoạn chat giữa Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc về vụ tố NSND Anh Tú chèn ép, hé lộ những "bí mật" ai cũng ngã ngửa!


Suốt những ngày qua, nhiều người tỏ ra thắc mắc khi một mình bà xã Xuân Bắc lên tiếng "vạch mặt" NSND Anh Tú trong khi cô luôn khẳng định Anh Tú và Xuân Bắc trước giờ vẫn là bạn bè thân thiết. Vậy thực sự ai mới là người "đạo diễn" toàn bộ "vở kịch" ồn ào này?

Dư luận bắt đầu xôn xao khi ngày 11/9, Hồng Nhung- vợ Xuân Bắc livestream trên trang cá nhân chỉ đích danh NSND Anh Tú can thiệp để gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội


NSND Anh Tú khẳng định không có chuyện anh ra điều kiện với nhà trường để gạt Hồng Nhung ra khỏi hội đồng chấm thi. NSND Anh Tú thể hiện sự hoài nghi động cơ việc chia sẻ câu chuyện này của Hồng Nhung. Đúng lúc thông tin NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc là hai ứng viên của vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Lúc này, nhiều người suy luận, Hồng Nhung đang cố tình hạ bệ NSND Anh Tú để thuận lợi cho việc thăng tiến của chồng. Đáp trả, Hồng Nhung tuyên bố sẽ ly hôn nếu chồng làm Giám đốc.


K2DMx_kHEJjocszlOku1bsO-nbOnCvV_UOr48tPSde09IiIyRKJ9elGGXyMkYXaPdJoUQtwk73LzFPmfqwLndpqw4Gkq9A


Những phản ứng gay gắt của Hồng Nhung một lần nữa khẳng định cô và chồng không màn danh lợi mà cốt yếu cô muốn đòi lại sự công bằng cho sinh viên và muốn biết tại sao Anh Tú lại có ý "chơi xấu" vợ bạn như vậy.

Ngay sau những chia sẻ của Hồng Nhung, có khá nhiều bạn bè đồng nghiệp lên tiếng bảo vệ Anh Tú. Không chỉ NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Kim Oanh lên tiếng cho rằng: NSND Anh Tú không chèn ép vợ danh hài Xuân Bắc mà mới đây "táo quân" Minh Hằng cũng chia sẻ câu chuyện này. Điều này cho thấy có rất nhiều "niềm tin" dành cho Anh Tú khiến mũi dư luận đôi khi nghiêng về phía anh hơn.

Ngược lại, ở phía Hồng Nhung, không chỉ các đồng nghiệp trong giới, bạn thân thiết của chồng mà bản thân chồng của nữ giảng viên cũng chưa từng lên tiếng về vụ việc này. Theo như chia sẻ của nghệ sĩ hài Vân Dung thì Xuân Bắc không muốn ai lên tiếng bênh vực vợ chồng anh vì như thế sẽ ảnh hưởng đến đồng nghiệp. Tuy nhiên mới đây, dân cư mạng bắt đầu truyền tay nhau đoạn chat giữa NSUT Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc xoay quanh vụ tố NSND Anh Tú chèn ép đang gây ầm ĩ mấy ngày qua.


Va2fuZtcmKRX7cRfW9D57_YOyaVXvt_0mKse6rpZNOxRqwo23Fvx53Nw1rUe0LJ0voIkkkntzWyVb9iusFfkc3sG_kFv
Chí Trung và Xuân Bắc khá thân thiết


Qua đoạn chat ngắn cho thấy danh hài Chí Trung tỏ ra rất bức xúc và thương Xuân Bắc vì bị dư luận tấn công, nam danh hài còn tiết lộ biết rõ "bộ mặt thật" của NSND Anh Tú: "Anh thấy bọn nó tấn công Xuân Bắc, anh thương nó quá. May mà em và Xuân Bắc còn tỉnh táo không tham dự. Nhưng thằng NSND kia anh hiểu nó 35 năm rồi và anh biết quá rõ về bản chất của hắn" - Chí Trung chia sẻ với quản lý của Xuân Bắc.

Chí Trung còn khẳng định nếu anh "phanh phui" hết mọi chuyện thì sẽ là "quả bom nguyên tử" nổ ra trong showbiz khiến nhiều người hoài nghi có lẽ chính anh cũng biết rất nhiều góc khuất "đen tối" trong vụ việc này.


vOZ3ju91vJrKO6VyaNgrMm-QDuHaDymEJuErJkRT4D_bfEhIdnAxq1mMdgb-Y6tLBsfCruTb0purRn67SludbNj5kdvw
Đoạn chat chi tiết của Chí Trung


Thế nhưng theo một diễn biến khác, nhiều dân cư mạng cho rằng không có chuyện Chí Trung "thương" Xuân Bắc mà là "thêm xăng vào lửa", sự thật đằng sau còn ghê gớm hơn những gì mọi người vẫn tưởng.

"Hoá ra là chiêu bài hạ uy tín nhau. Mục đích chả phải tạo "sờ căng đan" để nổi tiếng mà là 1 vụ "áp xe"...có khi cả hai ông ứng cử viên (Xuân Bắc và Anh Tú) chức giám đốc kia bị loại khỏi vòng chiến đấu cũng nên?"; "Các cụ chả biết, đạo diễn vụ chọc... này lại là tay hề Chí Trung"; "Thằng điêu nhỉ, dùng xăng chữa cháy đây..."... là hàng loạt những đồn đoán cư dân mạng đặt ra sau khi đọc đoạn chat của Chí Trung và quản lý của Xuân Bắc.


tcpC_fDtCFAiND793YgRcSi2msjTJvrK_zbEMjbjF1qRZVp7EralFEVAJVBawswzIxGDK8BWhscauO2gzB-3cV4mI2s54A
Những bình luận của cư dân mạng về vụ việc Chí Trung "bênh" Xuân Bắc

Dĩ nhiên tất cả cũng chỉ là đồn đoán của người ngoài cuộc, còn câu trả lời chính xác nhất vẫn chờ những người liên quan trực tiếp đến vụ việc này lên tiếng giãi bày.
Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét