Get me outta here!

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Từ chiếc làn đi chợ đến túi “Fresh Up” – Câu chuyện về hành trình tiêu dùng thông thái của mẹ Việt


Chiếc túi “Fresh Up” 149.000 đồng là ý tưởng về trải nghiệm tiêu dùng đầy tươi mới, được xem là sự tiếp nối nhân văn và sáng tạo từ biểu tượng đi chợ của ngày trước. Cùng nhìn lại hành trình từ những ngày “xách làn đi chợ” đến ngày nay, để thấy rằng người tiêu dùng Việt đang được trao quyền để có những trải nghiệm mua sắm hiện đại và thông minh thế nào.

Chiếc làn đựng ký ức và câu chuyện chiếc túi “Fresh Up” ngày hôm nay

Có một thời, những chiếc làn đi chợ được coi là vật bất ly thân của các bà nội trợ Việt. Màu sắc của những chiếc làn từ trắng ngà giản dị đến xanh, đỏ rực rỡ đã góp phần tạo nên dấu ấn và đặc trưng cho khu chợ truyền thống. Theo tay các bà, các mẹ, bất kể nắng hay mưa, sáng sớm hay chiều tà, những chiếc làn cần mẫn mang về rau tươi và thịt cá cho bữa cơm gia đình nóng hổi và sum vầy. 

Tiếp nối những ký ức đẹp về chiếc làn - nơi khởi đầu của đ.ĩa cá chiên giòn, miếng thịt kho đậm vị và tô canh mát lành, nhịp sống hiện đại và tư duy thức thời đã mang đến những trải nghiệm đi chợ kiểu mới cho người tiêu dùng Việt thông thái. 


image1

Khu vực hàng tự chọn “Fresh Up” luôn nhận được sự quan tâm lớn

Chiếc túi “Fresh Up” của VinMart+ là một trải nghiệm như thế. Với ý tưởng thú vị và độc đáo: mua hàng đầy túi với mức giá 149.000 đồng, “Fresh Up” đang làm khuynh đảo giới nội trợ Sài thành trong những ngày th.á.n.g 9 này.

Chỉ trong hai ngày 4/9 - 5/9 vừa qua, theo ghi nhận tại các cửa hàng thuộc chuỗi VinMart+ TP. HCM, hàng nghìn chị em phụ nữ đã may mắn sở hữu những chiếc túi “Fresh Up” và trở thành người tiên phong trong phong cách mua sắm thú vị này.

image2

Hàng nghìn chị em phụ nữ thỏa thích mua sắm cùng túi Fresh Bag trong chương trình 

VinMart+ Fresh Up vừa qua
Chủ nhân của những chiếc túi “Fresh Up” có thể lựa chọn thỏa thích các mặt hàng tại khu vực quy định, sau đó khéo léo sắp xếp các món hàng đã chọn sao cho đầy túi mà chỉ trả 149.000 đồng/túi.

“Đây đúng là cơ hội hiếm có để chúng tôi mua sắm với giá hời thế này”, chị Thu Thủy, 38 tuổi, đường Cách Mạng Th.á.n.g Tám, vừa cười vừa hé miệng túi “Fresh Up” để khoe với chúng tôi một số đồ ăn chỉ với 149.000 đồng mà chị vừa lựa chọn được.

image3

Túi Fresh Up mang đến cơ hội thử tài mua sắm thông thái của chị em nội trợ
Nhìn thực phẩm được sắp xếp khoa học, tính toán đến từng diện tích nhỏ trong chiếc túi “Fresh Up”, chúng tôi nhẩm tính giá trị của chúng vượt con số khiêm tốn 149.000 đồng rất nhiều. Từ đó mới thấy rằng các bà nội trợ Việt quả thực rất thông thái.

Bí mật ẩn giấu trong chiếc “túi ba gang” thời hiện đại
Vượt ra khỏi phạm vi VinMart+, chiếc túi Fresh Up 149.000 đồng trở thành niềm hạnh phúc của những mâm cơm gia đình đủ đầy và tươi mới - nơi những đứa con thi nhau gắp ngon lành món ngon mẹ nấu, và những ông chồng phục vợ sát đất vì tài đi chợ tiết kiệm và thông thái như một “chuyên gia thị trường”.

image4

Chương trình túi ba gang “Fresh Up” sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 29/9, 30/9 và 1/10

Bên cạnh những món hàng thiết yếu nằm gọn trong chiếc túi nhỏ, bí mật lớn hơn mà chúng tôi muốn đề cập đến chính là giá trị tươi mới vô hình tạo nên một chiếc túi “Fresh Up” hoàn hảo đúng nghĩa.


Đó là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố: từ diện mạo cửa hàng gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên; cho đến cách trưng bày và bảo quản hàng hóa, thực phẩm tươi sống đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn. Điều đặc biệt nhất phải kể đến là tư duy “nghĩ mới và làm mới” của VinMart+, nơi những trải nghiệm, nhu cầu và sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. VinMart+ không chỉ là một trong những cửa hàng tiện lợi hàng đầu Việt Nam với gần 1.000 địa điểm trên toàn quốc mà còn là nơi người ta nghĩ nhiều về giá trị của hạnh phúc hơn là giá trị của lợi nhuận. 

Con số 9 thần thánh khuynh đảo các mẹ
Không chỉ say mê “chiếc túi ba gang”, các mẹ còn hứng khởi tham gia chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” tại hơn 330 cửa hàng VinMart+ trên địa bàn TP. HCM. Theo đó, với hóa đơn mua sắm từ 100.000 đồng tại VinMart+, chị em sẽ được mua một sản phẩm hoặc combo sản phẩm trong khu vực quy định với giá chỉ 9.000 đồng. Các sản phẩm đồng giá 9.000 đồng như sữa tươi, gia vị nêm nếm, nước giải khát, bánh ngọt… luôn được lòng các mẹ và liên tục ở trong trạng thái cháy hàng.


image5

VinMart+ Fresh Up chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” với hàng loạt sản phẩm đồng giá 9.000 đồng
Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 6/9 đến ngày 4/10 chắc chắn sẽ mang đến niềm vui mua sắm bất tận cho chị em nội trợ.
Bạn có thể xem thêm: 
=> Bị lạc nội mạc tử cung có thai được không bác sĩ?
=> Hiện tượng lạc nội mạc tử cung có nguy hiểm không?

=> Nên khám lạc nội mạc tử cung như thế nào ở đâu là tốt?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét