Get me outta here!

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Không cần nghĩ nhiều, đây là loại gạo vừa ngon vừa tiết kiệm mà mọi bà mẹ cần biết.


Không biết có mẹ nào cùng chung lo lắng giống em không? Vì nhà có con nhỏ nên mỗi khi mua thực phẩm nào em đều rất đắn đo, không biết có an toàn và đủ dinh dưỡng cho cả nhà hay không. Thứ mà em quan tâm nhất là gạo đó các mẹ ạ, vì dạo gần đây thông tin về loại gạo nhiễm hóa chất, gạo bẩn tràn lan nên em sợ quá. Thêm nữa nha, chọn đúng loại gạo chất lượng sẽ giúp bữa cơm gia đình ngon hơn. Một bát cơm dẻo thơm có ăn với muối vừng hay nước tương cũng ngon, còn hôm nào nồi cơm khô khốc dù thức ăn có ngon mấy cũng nuốt không trôi phải không các mẹ. 

Để đảm bảo gạo sạch, em hay nhờ mẹ ở dưới quê gửi gạo lên cho, vì là gạo nhà trồng nên em yên tâm lắm. Nhưng tiếc là gạo hơi khô cơm, nhà trồng rồi tự xay không qua bước tẩy trắng nên cơm nấu ra màu cứ ngà ngà,vàng vàng nhìn khộng được bắt mắt lắm các mẹ ạ! Em cũng không ham cơm trắng đâu, hơi ngả màu một tí nhưng như vậy sẽ còn lớp cám chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn. Mà con trai em thì “kén cả chọn canh” khỏi chê, cơm phải trắng, phải mềm dẻo và thơm mới ăn chứ cơm khô, cứng một tí thôi là anh chàng nhơi cơm ghê lắm!

Ăn được vài th.á.n.g nhưng thấy con ăn không ngon miệng, em cũng xót nên chuyển qua loại gạo khác. Mặc dù em đã chọn gạo “đắt xắt ra miếng” luôn nhưng cơm nấu ra vẫn không ngon các mẹ ạ  Em cũng đổi nhiều loại khác nhau nhưng chẳng ưng được loại nào hết, khi thì cơm quá cứng, khi thì quá nhão không thơm hix. Mà cũng may, tuần rồi em qua nhà chị đồng nghiệp ăn cơm. Chị ấy vừa dọn lên bàn là em kết ngay tô cơm, phải nói bát cơm trắng tơi, ăn vô vừa ngọt vừa mềm dẻo, ngon khỏi chê luôn. Hôm đó em ăn liền một hơi 3 chén, ăn thôi chưa đã lúc về còn chạy vào bếp hỏi nhỏ chị ấy đang dùng loại gạo gì nữa hehe. 

Hỏi ra thì mới biết loại chị ấy dùng là gạo Hoa Lúa của công ty TNHH TM Tân Thành. Thật ra gạo này em biết lâu rồi nghe nói là do công ty phối hợp với một số tổ hợp nông dân sản xuất ra, theo tiêu chuẩn Global G.A.P nhằm tạo ra loại gạo chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng gạo sạch hiện nay.


gaosachhoalua

Hoa Lúa có 3 loại là gạo thơm, gạo dẻo và gạo Jasmine


Ra tiệm mua thì mới biết gạo Hoa Lúa này đa dạng lắm các mẹ ơi, gạo có 3 loại là gạo thơm, gạo dẻo và gạo Jasmine. Nhà em thì chuộng gạo dẻo nên em mua ngay gạo dẻo Hoa Lúa rồi về nấu ngay. Thật là thích lắm, nồi cơm vừa sôi là mùi thơm sực nứt cả nhà, nấu ra cơm trắng, hạt nhỏ, rất dẻo và mềm ăn ghiền luôn nha. Đó giờ em mua tùm lum loại gạo rốt cuộc giờ cũng tìm ra loại vừa ý nhất rồi hehe. Nhất là con trai em, từ ngày ăn gạo này cu cậu ăn được cơm lắm, cứ khen “Cơm dẻo, mềm và ngọt quá nè mẹ…”, có hôm con ăn còn nhiều hơn phần mẹ luôn ấy chứ. Em còn ưng gạo này ở khoản, trưa nấu vậy mà tới chiều cơm vẫn thơm ngon đó ạ. À tí nữa quên, em mua loại gạo dẻo bao 5kg giá chỉ 170.000 đồng thôi các mẹ nha.

Mà em thấy gạo này đúng với slogan “Gạo Hoa Lúa- Giấc mơ thương hiệu Việt” lắm nha, có nguồn gốc rõ ràng, giá phải chăng lại đảm bảo an toàn, không chứa chất bảo quản nên dùng thích lắm ạ. Các mẹ nhà mình ai đang hoang mang thì thử mua gạo Hoa Lúa giống em mà ăn. Vừa ngon vừa tiết kiệm các mẹ nha! 


Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét