Get me outta here!

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Chỉ cần đặt bảo bối này trong nhà, đảm bảo 12 con giáp lúc nào cũng "tiền đầy túi, tình đầy tim"


Trong phong thủy nhà ở, với mỗi một con giáp, nếu biết cách đặt đúng hướng một món đồ hợp mệnh thì đó chính là bí kíp thu hút tài lộc vô cùng hiệu nghiệm, gia đình sẽ ngày càng giàu có, hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến.

con-giap

Một ngôi nhà có vận khí tốt trước hết phải đảm bảo các yếu tố như: đầy đủ nắng gió chan hòa, không gian được thiết kế mang đến sự thoải mái và tiện lợi. Đặc biệt, ngôi nhà phải được thiết kế theo nguyên tắc đón nhận năng lượng tích cực từ bên ngoài và đẩy ra những vận khí xấu từ bên trong. Để hòa hợp tất cả các yếu tố kể trên, 12 con giáp hãy nhớ bày thêm một món đồ phong thủy phù hợp cho ngôi nhà, chắc chắn lúc nào cũng gặp may mắn, gia đình yên ấm, tiền vào như nước...

Vật mang tính Thủy cho tuổi Tý và tuổi Thìn

Những vật mang tính Thủy như: bể cá hoặc các loại cây thủy sinh như: cây dương xỉ Java, rong đuôi chó, rong la hán xanh, cỏ thìa, cỏ cọp... sẽ mang lại tài lộc tốt cho những người tuổi Tý và tuổi Thìn. Nguồn nước sẽ mang lại cho họ sự may mắn, thành công trong sự nghiệp và sớm có được một cuộc sống giàu có.
Những người tuổi Tý hãy sắm sửa cho mình một trong những vật phong thủy nói trên và đặt vào hướng Bắc, còn người tuổi Thìn hãy đặt vào hướng Tây Bắc trong nhà để gia tăng tài lộc.

Thêm vật mang tính Hỏa cho người tuổi Sửu và tuổi Hợi

Để gọi tài lộc về, những người tuổi Sửu nên đặt một vài đồ vật bằng gốm ở hướng Tây Nam, người tuổi Hợi đặt ở hướng Bắc trong nhà để giúp vận khí mạnh mẽ, dồi dào hơn. Bởi gốm được nung trong lò lửa (hỏa) rất lâu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc, đặc biệt phát tài trong tương lai gần.

Tuổi Dần và tuổi Mão hợp với vật phẩm mang tính Thổ

Với người tuổi Dần, nên dùng mã não phỉ thúy màu xanh lục đặt ở hướng Đông hoặc trồng những chậu cây cảnh xanh trong chậu đất để hút tài lộc về cho mình. Tùy vào không gian đặt cây cảnh như phòng làm việc hay phòng khách mà bạn lựa chọn các cây khác nhau.
Còn người tuổi Mão, các bậc thầy phong thủy cho rằng, ngọc bích được chôn ở dưới đất hàng nghìn năm là tinh hoa của đất trời và nó sẽ đem lại may mắn. Vì thế, người cầm tinh con mèo được khuyên nên đặt một miếng ngọc ở hướng Đông Bắc của phòng ngủ để tài vận hanh thông.

Thêm vật mang tính Kim cho người tuổi Tỵ và tuổi Ngọ

Những vật phẩm màu ánh kim, màu sáng trắng như: đồ trang sức bằng vàng hoặc bằng bạc hứa hẹn mang đến cho người tuổi Tỵ và tuổi Ngọ thật nhiều may mắn.
Những người tuổi Tỵ cũng có thể đặt các đồ vật làm từ gốm, sứ ở hướng Tây của căn nhà để vượng tài khí.
Nếu thuộc tuổi Ngọ, bạn có thể đặt một con cóc bằng đồng ở phía Tây Bắc của phòng ngủ, điều này có thể giúp bạn thăng quan tiến chức cũng như thúc vượng tài vận.

Tuổi Mùi nên thêm Mộc ở hướng Bắc

Một chiếc hộp bằng gỗ gụ ở hướng chính Bắc của văn phòng hay ngôi nhà là một gợi ý tuyệt hay cho người tuổi Mùi. Những cây cảnh thân gỗ như cây kim ngân cũng là lựa chọn hàng đầu cho người tuổi Mùi để gia tăng tài lộc cho mình.

Thêm Mộc cho những người thuộc tuổi Thân, Dậu, Tuất

Đối với người tuổi Thân, để tăng thêm tài lộc cho mình, bạn nên trồng thêm cây xanh thân gỗ vì khỉ phải leo trèo nhiều mới năng động và linh hoạt được. Hãy chọn những cây xanh, cây cảnh cao hơn đầu người mình để trồng ở hướng Tây của căn nhà bạn nhé.

Người tuổi Dậu nên đặt một số hạt giống vào một cái hộp không phải bằng kim loại, tốt nhất là hộp gỗ sơn màu đen đậm. Những hạt giống này có sức sống mãnh liệt, do đó nó sẽ đem lại may mắn và tiền tài cho bạn.

Người tuổi Tuất trưng một số cành đào (vật mang tính Mộc) ở nơi vị trí trung tâm nơi làm việc, tuy nhiên không nên đặt chúng trong nước hoặc chôn dưới đất. Vào mùa không có hoa đào, bạn nên cắm các loại hoa khác nhau có hương thơm để gia tăng tài lộc và cải thiện tâm trạng làm việc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét