Get me outta here!

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Đêm tân hôn chú rể thấy cô dâu trong tư thế này mới biết mình bị ăn quả lừa

Vừa đi làm về tôi đã choáng váng khi mẹ tuyên bố cuối th.á.n.g này cưới. Cô dâu là An, con gái một người bạn của mẹ, cách nhà tôi cũng không xa lắm.



Tôi kiên quyết phản đối, dù sao tôi cũng là Trưởng phòng một công ty lớn, trong khi đó An chỉ là cô gái mới ra trường chưa có việc làm, ở nhà phụ mẹ bán hàng.

Hơn nữa cái tiêu chí của tôi khi chọn vợ đó là phải xinh như hotgirl, ba vòng chuẩn người mẫu. Vậy nhưng khổ nỗi tôi đưa về cô nào mẹ cũng chê. Thành ra đã ngoài 30 mà tôi vẫn lông bông chưa vợ con khiến mẹ cứ bứt rứt không yên.

- Con thừa sức cưới được vợ đẹp như người mẫu. Mẹ không cần phải lo đến mức đi mai mối cho con đâu!
- Đẹp có mài ra ăn được không, 30 tuổi rồi còn ít ỏi gì mà kén chọn. Mẹ đã chọn con An về làm dâu nhà này rồi. 

Tướng vượng phu như nó lấy được làm vợ là phúc đấy con ạ.
- Nhưng quan trọng là con không thích. An còn trẻ con quá, không hợp với con.
- Không thích mà mãi chả tìm được đứa nào ra hồn.

Nghe mẹ nói thế tôi chỉ biết im lặng. Từ khi chia tay mối tình đầu thời sinh viên, tôi cũng đã thử với nhiều cô gái, nhưng không hiểu sao tôi chẳng yêu sâu sắc được với ai cả.

Suy đi nghĩ lại không còn cách nào khác nên tôi quyết định gặp riêng An để thương lượng. Cứ tưởng nói thì An sẽ đồng ý bỏ cuộc, ai ngờ cô ấy tỉnh bơ bảo.

- Em muốn làm vợ anh! Em yêu anh từ lâu rồi!
- Nhưng tôi không có tình cảm với cô. Nếu có cưới về thì tôi cũng không thèm đụng chạm cô đâu.

Dù cho tôi có nói những lời lạnh lùng thế nào thì An vẫn mặc kệ. Chính vì không còn sự lựa chọn nào khác nên tôi đành nhắm mắt nghe lời mẹ làm đám cưới nhưng nhất định không đăng ký kết hôn.

Khi khách khứa về hết, tôi mệt quá nên đành phải lên phòng tân hôn nghỉ ngơi. Nhưng vừa đẩy cửa bước vào, tôi choáng váng thấy An mặc chiếc váy ngủ mỏng tang nằm trong tư thế vô cùng gợi cảm trên giường.

Giây phút đó tôi cũng kịp nhìn qua, thường ngày cô ấy ăn mặc giản dị, kín cổng cao tường nên tôi đã đánh giá thấp cô ta. Không ngờ cô lại có nước da trắng sứ, thân hình có hơi ngắn tý chút, nhưng vòng nào ra vòng đó, đẹp không thua gì mấy cô hotgirl bên ngoài.

Tuy có chút bị choáng ngợp nhưng tôi vẫn giả làm ngơ, với qua người cô lấy một chiếc gối ôm xuống dưới đất nằm. An ngạc nhiên thò cổ ngó xuống hỏi:
- Sao anh không nằm trên giường với em?
- Anh nói rồi, cưới thì cưới nhưng anh không có cảm xúc chút nào.

Nói rồi tôi kéo cái chăn duy nhất trên giường xuống đất, trùm lên đầu kín mít. Không ngờ An lại lao xuống giành lấy chăn.
- Ơ, có mỗi một cái chăn anh tranh hết thì em dùng gì?

An chui luôn vào trong chăn, cả chân cả tay ôm cứng lấy người tôi.
- Để xem anh chạy đâu cho thoát.

Không ngờ cô ấy lại có thể liều lĩnh như vậy, bị khuôn ngực căng tròn của cô chà sát vào da khiến người tôi nóng ran lên. Tôi biết mình đang bị vợ lừa nên cố gắng đẩy cô ấy ra. Tôi ôm gối leo lên trên, không ngờ vợ cũng bò lên theo sau.
- Sao anh lại lên đây. Em tưởng anh thích ngủ dưới này cơ mà.

Phải công nhận cô ấy quá đáng yêu, nhưng lòng tự kiêu của mình không cho phép tôi gục quá sớm.
- Em thích thì nằm ở dưới đó đi.
- Không, đêm tân hôn mà... vợ chồng mình phải ngủ với nhau chứ?

Lúc này thì tôi không thể kiềm chế được nữa. Tôi không ngờ khi vợ vừa chạm vào môi mình, tôi đã hôn lại một cách quá cuồng nhiệt như vậy. Biết tôi đã mắc câu, vợ tôi lém lỉnh hỏi.

- Em tưởng anh chê không động vào người em cơ mà?
- Nhưng mà… em có cơ thể đẹp thật đấy...

Tôi hôn cô vợ đáng yêu của mình. Kén cá chọn canh mãi, may thế nào tôi lại với được cô vợ ngoan. Đường tình tôi đã trải qua đếm không xuể nhưng giờ tôi thực sự mới thấy hạnh phúc.


Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét