Get me outta here!

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Bị chê tơi tả vì giống "bộ xương di động", Cao Ngân chính thức lên tiếng trải lòng về tình trạng sức khoẻ của mình!


Sau khi hình ảnh Cao Ngân xuất hiện trên sóng truyền hình đã gây ra một làn sóng dư luận tranh cãi vì thân hình gầy trơ xương của cô.

Khi Cao Ngân xuất hiện trên sàn catwalk của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars tối 9/9, cả khán phòng ồ lên vì không thể tưởng tượng có một người mẫu gầy guộc đến mức này.


Cao_Ngan
Hình ảnh gây xôn xao của Cao Ngân.

Chân dài sinh năm 1992 khiến nhiều người sốc toàn tập khi catwalk với bộ bodysuit đính đá. Sau khi tập chung kết phát sóng, không ít fan Cao Ngân lo ngại cho tình trạng sức khỏe của Á quân Vietnam's Next Top Model 2014.

cao-ngan-1-9759-1505039186
Vóc dáng của Cao Ngân trông vô cùng thiếu sức sống
Cao Ngân cho biết gần đây cô bị sụt cân do gặp vấn đề về sức khỏe. Cuối năm 2015, cô gặp tai nạn do bị giật túi xách, khiến phổi dập nhẹ và gãy xương đòn. Vài th.á.n.g trở lại đây, cô thường xuyên thức khuya vì phải ghi hình, khiến chấn thương cũ tái phát. Nửa đêm, cô hay phải thức giấc vì ho. 

"Đúng là hiện tại tôi đang bị sụt cân mất hết mấy kí. Tôi gặp khá nhiều vấn đề về sức khoẻ. Vì phải quay đêm thường xuyên nên bị ho. Ăn bao nhiêu cũng vẫn cứ ốm. Sau khi rời nhà chung, tôi có về quê nghỉ dưỡng và lên được 2 kg. Hiện tại cân nặng của tôi là 43 kg. Chắc nếu mình ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì cân nặng sẽ sớm được cải thiện.

Việc ho ra máu thì chắc là vì trước đó, tôi bị chảy máu cam. Sau đó máu còn đọng trong mũi nên ho mới ra chút máu thôi. Không có gì nghiêm trọng cả." - nữ người mẫu chia sẻ.

Người mẫu kể có lúc cô còn gầy hơn, đến mức không dám bước lên bàn cân. Cô cũng không dám đo chỉ số ba vòng hiện tại. Trước đó, số đo của cô là 76 - 60 - 88 cm.

AEKaXU5dywu1ZJPM4V3Uf86WA9mOZ5CsClnlBEE0A1dCQhZHMlXQSBEyJ167RgbFEVUfTgaMWuhqkzEgfowULFRPA8XR2A

"Sau đêm chung kết, tôi có đọc một số ý kiến khán giả về tình trạng cân nặng của mình. Tôi không buồn mấy trước những người chê tôi là 'bộ xương di động', đơn giản vì họ chưa hiểu tình cảnh của tôi. Đây không phải là điều tôi muốn", Cao Ngân tâm sự.

Cao Ngân khẳng định mình không hề ăn kiêng để o ép cân nặng mà ngược lại luôn cố gắng tăng cân nhưng không hữu hiệu. Cao Ngân đang trong quá trình nỗ lực lấy lại số cân 48 kg, sau đó sẽ phấn đấu đạt mốc 50 kg. Cô tích cực tập gym, ăn ba bữa chính và thêm vài bữa phụ. Cao Ngân kể chính sự ủng hộ của đồng nghiệp và các fan mới giúp cô có đủ dũng khí đứng trên sân khấu Next Top năm nay.

Bạn có thể xem thêm: 

=> Rách màng trinh chảy máu bao lâu có màu gì?
=> Màng trinh có dễ bị rách không

=> Rách màng trinh là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét