Get me outta here!

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Chỉ đi qua đêm 1 lần, chồng về nhà sốc nặng khi thấy cảnh tan hoang


Quang năm nay 33 tuổi, hiện đang làm quản lý cho một công ty xây dựng. tham khảo địa chỉ vá màng trinh ở hà nội tại đây. Mặc dù đã qua một đời vợ nhưng sự chân thành, hiền lành trong tính cách của Quang cộng thêm công việc ổn định mà anh vẫn tán đổ được em Lan, ít hơn 10 tuổi. Lan là một cô gái xinh đẹp, mới tốt nghiệp trường Cao đẳng du lịch nhưng vẫn chưa xin được việc làm.


Sau một thời gian yêu nhau, Lan dọn về sống chung với Quang trong căn nhà nhỏ anh dành dụm tiền mua được 1 năm trước. Suốt 1 năm đầu, Lan không xin được việc, Quang là người lo cho cuộc sống của cô. Hàng ngày, Lan chỉ có việc ở nhà nghỉ ngơi hoặc ra ngoài giải trí mà thôi. Mặc dù phải đi làm 8 tiếng ở công ty nhưng anh vẫn tranh phần làm hết việc nhà, không để người yêu phải làm bất kì một việc gì. Biết bản tính người yêu vốn không chăm chỉ, bừa bộn nhưng Quang không nửa lời ca thán.

Đôi khi, những người hàng xóm kéo anh lại rồi thì thầm:
- Đừng chiều người yêu quá như vậy em ạ, sau này được đằng chân lân đằng đầu đấy. Phải "dạy" ngay từ lúc chưa lấy về làm vợ thì mới được.

Nghe xong Quang chỉ biết cười trừ vì yêu Lan và chiều chuộng cô cũng là điều anh nên làm. Hàng ngày, Quang vẫn cố gắng đưa Lan ra ngoài đi dạo, hẹn hò để hâm nóng tình cảm và để cô đỡ buồn chán hơn khi phải ở nhà một mình. Họ cũng dự định, cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới để hợp thức hóa mối q.u.a.n h.ệ này. Mọi việc vẫn diễn ra vô cùng tốt đẹp cho đến một ngày…

Cách đây 1 th.á.n.g, Lan xin được vào làm bán hàng trong siêu thị. Tính chất công việc phải đứng nhiều nhưng Lan lại ưa cái đẹp nên lựa cho mình một đôi giày cao gót hợp mốt để tôn lên dáng người của cô. Kết quả là sau 8 tiếng đứng bán hàng, Lan trở về nhà trong tình trạng chân xưng phồng và mỏi không buồn đi lại nữa.

Mệt mỏi, Lan nhắn tin cho Quang: nói anh về sớm và mua đồ ăn giúp em. Nhưng đúng hôm đó, Quang lại có buổi đi ăn với đối tác để bàn về một hợp đồng rất quan trọng, nên Quang chỉ đành nhắn tin báo cáo với người yêu.
- Hôm nay, anh không thể về sớm được vì phải đi ăn với khách hàng. Em chịu khó tự đi mua đồ ăn nhé.

Đọc tin tức được tin nhắn, lửa giận trong Lan ngùn ngụt dâng lên. Cô tiếp tục nhắn tin bắt ép Quang bằng được.
- Em không biết, em sẽ chờ, anh về sớm đi.

Chờ mãi đến 9h tối vẫn không thấy Quang trở về, Lan mệt mỏi nằm ôm cái bụng đói rồi đầu lại liên tưởng đến cảnh Quang đang ở một quán bar nào đó ôm ấp mấy cô chân dài chứ không hề có đối tác nào hết. Lan tức giận lấy điện thoại rồi nhắn cho Quang một tin:
- 30 phút nữa anh phải có mặt ở nhà, nếu không em sẽ phá hết đồ đạc trong nhà. Em tức điên lên rồi. Anh không về sẽ biết tay em.

Đọc được tin nhắn của Lan, ruột gan Quang rối như tơ vò. Anh biết thừa tính người yêu khi nóng giận sẽ đập phá đồ đạc. Mặc dù thế nhưng anh không thể nào nói với đối tác lý do “vợ bắt về” để đi trước được.
Chờ mãi, cuối cùng đúng lúc khi đối tác của anh đứng dậy ra về thì anh nhận được một tin nhắn đầy vẻ phẫn nộ của Lan:
- Anh về mà nhận bãi chiến trường.

Quang lấy xe phi một mạch về nhà, bán tin bán nghi về lời Lan nói nhưng anh nghĩ chắc cô cũng chỉ đập mấy thứ đồ linh tinh như mọi khi mà thôi. Nhưng không…

Vừa dừng xe xuống, một người hàng xóm hốt hoảng chạy đến phía anh:
- Nhà em có chuyện gì thế? Thấy đóng cửa nhưng bên trong cứ có tiếng gào khóc, đập phá to lắm. Em xem cái Lan có bị làm sao không...

Lúc này, Quang sợ đến tái xanh mặt vì không ngờ Lan dám làm thật. Chạy nhanh vào nhà, đập vào mắt Quang là cảnh tượng đồ đạc trong phòng khách, nhà bếp đều bị phá tan hoang hết cả, không còn bất kì một thứ nào nguyên vẹn.
Quang chạy vội vào phòng ngủ và nhìn thấy Lan như con thú điên đầu tóc rối bời, lao tới:
- Sao giờ anh mới về hả? Anh đi với con nào?
- Em làm cái gì thế này? Anh đi gặp khách hàng chứ gái gú ở đâu? Em nghĩ gì mà phá hết đồ đạc thế hả?

Không trả lời bất kì câu hỏi nào của Quang, Lan gầm lên rồi cứ thế đấm thùm thụp vào ngực anh, tát anh 2 cái đau điếng đến chảy cả máu miệng:
- Những thứ này do anh tự chuốc lấy, em đã cảnh báo trước anh rồi. Giờ thì đừng có trách em.

Đến giờ phút này, Quang không thể nào chịu nổi cô người yêu này nữa, anh tức giận phản pháo lại:
- Em nhìn lại mình đi. Bao lâu nay anh cung phụng, chiều chuộn em như thế chưa đủ à? Anh không đi làm thì lấy tiền đâu mà nuôi em. Anh hết chịu nổi rồi. Anh chiều em nên càng ngày em càng quá quắt rồi, cái gì cũng bắt ép anh phải làm theo ý em là sao?

Nói dứt lời, Quang lấy xe rồi lao đi trong đêm, bỏ mặc Lan ở lại với căn nhà tan hoang. Thấy bóng Quang khuất dần, Lan mới thấy hối hận, chỉ vì cơn đói bụng của cô đã khiến cho mối q.u.a.n h.ệ của hai người đi vào ngõ cụt và nhà cửa chẳng còn thứ đồ gì còn nguyên vẹn.

Sau đó 3 ngày, Lan cố gắng nhắn tin xin lỗi và hứa sẽ sửa đổi để Quang quay về . Thật tâm Lan yêu anh rất nhiều nhưng chỉ vì cái tính nóng nảy, mất kiểm soát của mình nên mới ra nông nỗi này. Giờ cô không biết phải làm thế nào để Quang cho cô một cơ hội nữa đây. Anh là người đàn ông tốt, cô không thể nào rời bỏ anh được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét