Get me outta here!

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Chị đâu cần phải đánh ghen, đã có người khác làm thay rồi


Tôi đang điên đầu vì chuyện ngoại tình của chồng. Tôi phát hiện ra việc này nhờ thông tin từ một số điện thoại nặc danh. Người đó xưng là đối thủ của chồng tôi, đã gửi rất nhiều ảnh thân mật của anh ấy và cô gái kia sang máy tôi.

Résultat de recherche d'images pour "Chị đâu cần phải đánh ghen, đã có người khác làm thay rồi"
Đang điên lên vì chồng, thì tôi nhận được điện thoại của người lạ thông báo có người nhà đang cấp cứu trong bệnh viện. Tôi tức tốc đến ngay.

Nhìn gương mặt thất thần, da dẻ xanh rớt của cô gái nằm trên giường, đang quằn quại vì đau mà tôi choáng váng. Cô ta vịn vào người tôi gào khóc.
- Chị ơi, em đau quá…

Tôi chưa kịp hỏi rõ sự tình ra sao, tôi và cô ấy chẳng quen biết. Chỉ một cuộc điện thoại khi nãy mà tôi tức tốc đến viện. Đang lúc chưa hiểu đầu đuôi thì cô y tá hỏi.
- Ai là người nhà của bệnh nhân Ly?

Tôi đang loay hoay xoa bụng cho người bệnh thì cô ta vừa nhăn nhó, vừa hất hất mặt nói:
- Em đó… chị!
Tôi lúng ta lúng túng.
- Là tôi…

Tôi được mời sang phòng tư vấn. Cái thai trong bụng của cô gái kia không may mắn đã bị chết lưu, giờ phải ký hồ sơ bệnh án để mổ gấp. Tôi không hiểu duyên cớ gì mình lại rơi vào hoàn cảnh này. Cô gái kia là ai, tại sao lại có thể nhờ vả tôi như vậy. Nhưng việc trước mắt tôi vẫn cứ ký vào bệnh án để cứu người trước đã.

Mấy ngày sau phẫu thuật, cô gái ấy cứ ngồi thất thần vì đã mất đứa con. Một lần sảy bằng bảy lần sinh, tôi bắt cô ta nằm một chỗ, kiêng khem giống y như bà đẻ, suốt hai tuần tôi đi lại chăm sóc, nấu nướng cho cô ấy ăn.

Tôi là một người phụ nữ có tính thương người. Trước mắt không muốn động vào nỗi đau của cô ta mà chăm sóc tận tình. Tôi nấu ăn đúng bữa và động viên cô ấy đừng buồn. Khỏe một chút rồi cô ấy nói với tôi:

- Chị có đánh em không, khi em nói ra sự thật này?
- Em cứ nói đi, chị sẵn sàng nghe.
- Đứa bé vừa mất đi đó chính là con của anh Hùng, chồng chị đó.

Tôi quá sốc, choáng váng, không thể tin nổi vào mắt mình. Chồng tôi không chỉ có một mà nhiều bồ đến vậy sao?
- Em và anh ấy quen nhau được hai năm, anh ấy yêu thương và chiều chuộng em lắm. Nhưng đến khi em có bầu thì anh nhất định bắt em đi phá. Rồi từ đó anh bỏ rơi em luôn. Em đã quyết giữ lại đứa con, nhưng ông trời không thương em. Ông ấy đã giết con em ngay từ trong bụng.

Nghe cô ta nói tôi vừa giận vừa thương. Vậy là hai năm qua anh phản bội tôi để ăn nằm với cô gái này. Giờ đá cô ta rồi anh lập tức có cô bồ khác. Tôi nghiến răng nghiến lợi.
- Giờ em không phải là đối thủ của chị, chị có đánh ghen em cũng chẳng ích gì.

Mấy ngày đó tôi mất ăn mất ngủ. Cứ nghĩ đến việc chồng phản bội, tôi lại thấy đau đớn vô cùng. Sống với nhau gần 8 năm, tôi cứ nghĩ mình hiểu chồng. Anh ấy làm ra tiền, có ngoại hình dễ nhìn nhưng tính cách vô cùng khô khan, khó chịu, động tí là quát tháo. Đến tôi còn phải nhịn nhục để sống thì làm sao anh đi tán gái bên ngoài được.

Tôi biết thời gian này chồng vẫn qua lại với cô bồ mới. Hai người quấn nhau lắm. Hôm đó, tôi tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà. Hùng cũng lăng xăng giúp vợ cắm hoa, làm các món mà tôi và các con thích.

- Có cho tiền anh cũng không nghĩ được ra hôm nay là kỷ niệm ngày gì nữa, em cứ bí hiểm như thế anh cũng chịu.
- Chỉ là tiệc mừng đầy th.á.n.g thôi mà!
- Đầy th.á.n.g? Đầy th.á.n.g ai?

Đúng lúc đó cô bồ cũ của chồng tôi bồng chiếc chăn như cuốn em bé vào. Vừa nhìn thấy cô ta xuất hiện, anh đã run bần bật. Có lẽ trông cô ấy vừa mới sinh xong chẳng giống dáng vẻ nuột nà như mấy th.á.n.g trước.

- Cô… sao cô lại ở đây? Tôi đã bảo cô đừng bao giờ đến cơ mà.
- Chính em đã mời cô ấy đến. Cô ấy vừa mới sinh con cho anh xong.
- Con… con nào ở đây chứ? Em nhầm rồi.
- Vậy anh bế nó đi!

Chồng tôi thấy cô bồ cũ chìa bọc ở tay ra thì hốt hoảng lùi lại.
- Không, không bao giờ. Tôi đã bảo cô phá đi rồi cơ mà, tại sao cô lại đẻ nó ra. Tôi không chịu trách nhiệm, cô tự đi mà lo lấy.

Tôi quay lại cho anh một bạt tai.
- Anh đã làm cô ta ra nông nỗi này còn đứng đó nói được à! Đứa bé đó nó đã chết vì bị anh ruồng bỏ rồi. Em không ngờ anh lại đốn mạt như thế.

Mặc kệ ông chồng có hiểu chuyện gì đã xảy ra không, tôi lấy mấy chục triệu đưa cho cô bồ cũ của chồng.
- Số tiền này đủ để em làm vốn. Chị cũng đã chăm sóc em suốt một th.á.n.g mà không đánh ghen. Giờ em hãy làm lại cuộc đời đi, đừng vì một tên đàn ông không ra gì mà làm khổ thân mình.

- Vâng em cảm ơn chị! Nhưng em không dám nhận tiền của chị đâu.
- Vậy em muốn gì?
- Em muốn đền ơn đã giúp em trong lúc hoạn nạn, khó khăn nhất, nên em tặng chị món này.

Cô ấy chìa ra trước mặt chồng tôi một đoạn video. Tôi cứ nghĩ đó là cảnh ngoại tình của chồng, nhưng không ngờ cô ấy quay lại cảnh chính mình đang dạy dỗ cô bồ mới của chồng tôi.

Từ đó, ông chồng đầy vết dơ bẩn trên người của tôi cun cút ở nhà, không dám ho he gì cả. Tôi không biết có nên giữ người chồng này ở bên cạnh nữa không?

Bạn có thể xem thêm: 
=> Rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không
=> Khi vá màng trinh ảnh hưởng tới sinh sản

=> Tư vấn vá màng trinh mất bao lâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét