Get me outta here!

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Làm xong 20 chiếc răng sứ, đây là diện mạo “ngất ngây con gà tây” của Bella

Được biết số tiền phải bỏ ra cho 20 chiếc răng sứ mới được làm lại của Bella không hề nhỏ, được biết cô sẽ chính thức chỉnh sửa thêm nhiều bộ phận khác trên khuôn mặt nữa do được tài trợ 100% chi phí, nhưng sự thật lại là...


5_dhok12


Bella là cái tên cư dân mạng eva không ít người biết tới, cô nàng không hoạt động trong Vbiz nhưng lại thường xuyên đi khắp nơi rêu rao bản thân là ca sĩ, người trong giới showbiz, được nhiều bầu show mời đi hát. Thế nhưng thực tế, cư dân mạng lại biết tới với biệt danh “hot girl quỵt tiền”, và cô nàng đã nhận không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng.


6_ymm9s1


Tuy nhiên, bên cạnh thông tin Bella bị người dân đánh vì tiếp tục ăn quỵt tiền tại Hà Nội thì cư dân mạng còn vô cùng sửng sốt khi một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ thông tin sẽ tài trợ 100% tiền cho Bella “đập mặt đi xây lại”. Những hình ảnh Bella tới phòng khám và được bác sĩ hỗ trợ làm lại 20 chiếc răng sứ khiến cư dân mạng vừa khó hiểu, vừa tò mò vừa kết quả sẽ ra sao.


7_xfd5ri


Trong khi đó, vẫn còn rất nhiều người chỉ trích ekip quyết định tài trợ làm đẹp cho Bella. Đa phần cho rằng việc giúp Bella làm đẹp là điều vô bổ và thậm chí 'bóc mẽ' sự thật kinh khủng hơn là họ đã cố tình mượn danh đang nổi trên mạng xã hội của cô để lăng xê tên tuổi phòng khám nhằm thu lợi nhuận, còn Bella thì được lo trọn chi phí "khủng" để làm đẹp mà không mất một đồng cắc nào.

Khi mẹ đang miệt mài làm đẹp để dấn thân vào showbiz, nhiều người tự hỏi số phận đứa con đáng thương của Bella bây giờ đang ra sao vì không thấy cô mang con đi khắp nơi như trước kia, một nguồn tin cho hay, con trai Bella đang được ở với nhà hảo tâm tại căn hộ chung cư gần đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét