Get me outta here!

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Ronaldo rực sáng giúp Real phá bỏ nhiều lời nguyền cúp C1

Với cú đúp ghi được trong trận đấu chung kết Cúp C1 2016-2017, Ronaldo đã cùng các đồng đội đè bẹp đội bóng có hàng thủ vững chắc ở vòng ngoài Juventus với tỉ số đậm đà 4-1. Qua đó trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu này bảo vệ thành công ngai vàng, phá bỏ lời nguyền đã tồn tại suốt hàng chục năm qua.




Bước vào trận đấu với thế trận khá cởi mở, Real Madrid là đội bóng đá chủ động tràn lên phần sân của Juventus sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Và ngay phút thứ 20, Ronaldo đã có pha dứt điểm chìm vào góc xa khung thành khiến Buffon bó tay.

Tuy nhiên, chỉ 7' sau Manzukic đã có pha tung người vô lê đẹp mắt hạ gục thủ thành Navas của Real giúp Juventus đưa trận đấu trở về điểm xuất phát. Và hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Sang hiệp 2, Real bất ngờ tăng tốc khi liên tục nhồi bóng vào trong khung thành của Buffon. Và trong một ngày hàng phòng ngự của Juvetus thi đấu như mơ ngủ, các tay săn bàn khét tiếng của Real đã chớp thời cơ rất nhanh. Mở đầu là bàn thắng phút 60 sau cú sút từ xa của Casemiro. Sau đó 3' khi mà hàng thủ của Juve còn chưa kịp hoàn hồn, Ronaldo đã nhanh như cắt khi di chuyển hợp lí đệm bóng cận thành hạ gục Buffon lần thứ 2.

Cuối trận, Juve đã nỗ lực dồn đội hình lên tấn công nhưng họ còn mất thêm người sau khi Cuadrado chơi thiếu kinh nghiệm trước tiểu xảo của Ramos phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Và khi trận đấu bước vào những phút bù giờ Asensio ghi bàn thắng quyết định đặt dấu chấm hết cho Juve.

Tìm hiểu quy trình vá màng trinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét