Get me outta here!

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Đừng tốn 300triệu làm ngực, mỗi ngày 1 quả trứng thì mô ngực nhỏ cỡ nào cũng mấp mé căng phồng lên tự nhiên luôn nè


Nếu không muốn tiền mất tật mang, không muốn tốn 300 triệu làm ngực mà bị di chứng tụ máu thì dùng cách này đi nhé. Kiên trì là đẹp, 1 quả trứng mỗi ngày và cái kết là ngực mấp mô nhô lên một cách săn chắc luôn. Nếu đã thử rất nhiều cách như uống thuốc, bôi thuốc hay đi tập gym mà ngực vẫn không nhô lên được tí nào thì hãy thử làm cách này.

matnatrung1


Ắt hẳn eva là nhiều chị em hay tự ti với vòng 1 đều muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp nhanh chóng. Nhưng từ sau vụ chị Ngô Ngọc L. (36 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chi 13.000 USD (khoảng 290 triệu) để phẫu thuật thẩm mỹ nâng nũi và nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ K.C. bị biến chứng đau nhức, tụ máu sau khi nâng ngực. Thì mình khuyên cácc mẹ nên hạn chế, hãy chịu khó kiên trì để mình đẹp mà vẫn an toàn chứ đừng bất chấp như thế. Thử cách làm đẹp ngực tự nhiên này nhé. Bạn mình có đứa mình chỉ làm cách này mà giờ đẹp hẳn ra rồi đó.
nangnguc-3

1. Lý do nên đắp mặt nạ lòng trắng trứng
Protein, hydrolipid và chất làm săn da có trong trứng giúp mô ở ngực được nâng lên, giúp ngực nhìn săn chắc và đầy sức sống.

2. Cách tạo ra mặt nạ trứng để đắp
Nguyên liệu:
1 lòng trắng trứng
1 thìa canh sữa chua
1 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện:
Trộn tất cả các nguyên liệu vào trong chén, đánh kỹ cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng bọt. Đắp hỗn hợp trên lên da vùng ngực và để khô. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh.


matnatrung-3

matnatrung

matnatrung-2


3. Ai nên đắp
_Do chế độ ăn uống hoặc di truyền, nhiều cô gái vẫn không có vòng 1 ưng ý, mặc không vừa áo. Hoặc trang phục yêu cầu phải có khuôn ngực tốt mà mình không đầy đặn cũng khó chịu
_Tầm tuổi 30 trở đi, khi vòng 1 rơi vào tình trạng lép kẹp, “màn hình phẳng” mà không muốn dùng biện pháp nhân tạo gây hại cơ thể
_ Bị chảy xệ sau sinh.

Từ tập nâng ngực, uống thảo dược tới mặc áo nâng ngực cũng không giúp ích gì cho vòng ngực lỏng lẻo, chảy xệ của bạn. Đã đến lúc bạn cần thử cách làm mặt nạ giúp cải thiện độ săn chắc của vòng 1 ngay tại nhà. Bạn cũng có thể nâng ngực nhưng hãy suy nghĩ kỹ nha. Hãy thử cách này hoặc còn vài mặt nạ khác nữa, mình sẻ chia sẻ kinh nghiệm sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét