Get me outta here!

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Sốc nặng khi phát hiện chồng sắp cưới tay trong tay với bồ già, nhưng sự thật lại là...

Yêu Phong được hơn 2 năm, Vy chưa bao giờ biết đến chuyện đau khổ, buồn rầu vì anh. Lúc nào Vy cũng tin tưởng Phong và anh cũng vậy, luôn cho Vy cảm giác ấm áp, an toàn khi ở bên nhau. các chị em eva có thể đoán được câu chuyện không.

S%E1%BB%91c-n%E1%BA%B7ng

Phong đẹp trai, công việc khá tốt. Vy cũng là một cô gái có ngoại hình xinh xắn. Hai người tâm đầu ý hợp, đẹp đôi, nhiều người phải ghen tị. Phong bảo, sẽ đưa Vy về ra mắt và tính chuyện cưới xin

Con gái như Vy, chỉ mong lấy được người đàn ông mình yêu, Phong là người đàn ông xuất sắc, phải tu mấy kiếp mới có được nên Vy quyết phải giữ cho bằng được anh.

Vy đưa Phong về giới thiệu với bố mẹ trước, dự định tuần sau sẽ về nhà anh. Bố mẹ Vy rất ưng Phong, nhưng anh trai của Vy thì lại nói với cô.

Tham khảo vá màng trinh ở đâu an toàn ha noi

- Anh thấy không được ổn lắm!
- Sao vậy anh? Phong có điểm gì không tốt à?
- Không phải, nhưng anh thấy nó đẹp trai quá. Theo ý chủ quan của anh thì những thằng quá đẹp trai, khéo mồm thường không đáng tin lắm!
- Nhưng em thấy anh ấy có gì là không đáng tin đâu.

Nghe anh trai nói vậy Vy cũng thấy có chút mông lung. Cô năn nỉ anh cuối tuần này cùng mình đến nhà Phong.

Bố mẹ Phong tiếp đón con dâu tương lai rất chu đáo. Bố anh là người vui tính, ôn hòa, ông rất mến anh trai Vy nên hai người ngồi đánh cờ hàng giờ không chán.

Mẹ Phong còn khá trẻ, nói chuyện rất nhẹ nhàng và tình cảm, luôn miệng. “Thằng Phong nhà cô thế nọ, thằng Phong nhà cô thế kia”. Vy rất hạnh phúc, khi nghĩ mình sắp được vào làm dâu trong một gia đình đầy ắp tình cảm như vậy.
Về nhà, anh trai của Vy thay đổi hẳn thái độ, không tiếc lời khen gia đình chồng sắp cưới của Vy với bố mẹ khiến cô đỏ bừng cả mặt.

Ngày thường Phong bận đi làm nên chỉ cuối tuần mới tranh thủ gặp nhau được khiến Vy rất háo hức. Hôm nay hai người sẽ bàn bạc cụ thể về việc chuẩn bị cho người lớn gặp mặt.

Vy bực tức qúa đến tận mười hai giờ trưa mà vẫn không thấy Phong trả lời tin nhắn, gọi cũng không được.
Vừa lúc đó, anh trai của Vy gọi điện.
- Em mau mau ra Trung tâm thương mại VC mà xem, thằng Phong đang cặp bồ.

Tai Vy ù đi, cô phi xe giữa trời nắng 40 độ. Anh trai Vy đang làm quản lý ở đó, anh dẫn cô đi lên trên khu mua sắm. Vy suýt khụy ngã khi thì thấy Phong đang sánh vai tình già chọn đồ. Người đó nhìn trẻ trung, ăn mặc sành điệu, trông rất giàu có.

Phong hí hửng chọn đồ ướm lên người cho người tình. Vy choáng váng khi thấy bà ta hôn lên má Phong rất tình tứ. Nước mắt Vy tuôn ầng ậc. Tại sao Phong lại nói dối? Tại sao Phong lại có thể cặp kè với người già hơn cả mẹ mình thế kia?.

Vy hiểu ra rồi, những người đàn ông đẹp trai, dẻo mồm chuyên làm trai bao cho mấy người phụ nữ đứng tuổi giàu có. Trong giây phút ấy, Vy bật lên suy nghĩ xấu xa về Phong. Phong là người đàn ông vô liêm sỉ như vậy sao? Phong đang ngoại tình với gái già để kiếm tiền?

Vy lao đến chỗ Phong. Vừa nhìn thấy Vy, Phong ú ớ chưa nói được câu gì. Vy gào lên.
- Đồ đê tiện, hèn hạ! Bà ta già như thế mà anh cũng ham hố được.

Nói xong, Vy tát cho Phong một cái như trời giáng, tím tái mặt mày. Người đàn bà kia luống ca luống cuống, không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Phong nắm cổ tay Vy giữ thật chặt, trừng mắt quát.
- Vy, em bị làm sao thế?

Vy nhìn Phong với ánh mắt căm thù.
- Em không thể tin được anh lại tởm lợm như thế!

Vy giật tay mình ra khỏi tay Phong, chạy một mạch ra ngoài. Phong gọi hàng chục cuộc nhưng Vy không nghe máy. Cô để chế độ im lặng, ngồi nhìn chiếc điện thoại sáng màn hình liên tục mà lòng đau như cắt.
Anh trai Vy vuốt tóc em gái an ủi.

- Thôi nào, đừng khóc nữa!
- Anh ơi, em phải làm thế nào bây giờ?
- Để anh đi cho nó một trận!
- Thôi, bản chất con người như thế rồi, có đánh cũng ích gì!
- Vậy anh đến nói chuyện với bố mẹ nó, cho nó nhục mặt!
- Đừng anh, bố mẹ anh ấy hiền lành như vậy, cô chú sẽ bị sốc đấy!
- Thế này không được thế kia cũng không được là sao!

Cứ nghĩ đến cảnh Phong ôm ấp mụ già khú đế, lên giường với mụ ta để lấy tiền tiêu, nhưng lại nói dối bố mẹ, nói dối cô là đi làm, Vy thấy nhục nhã thay!

Bố mẹ Vy đang tiếp khách ở dưới nhà, Vy ngó xuống thì hoảng hốt, giật thót tim khi thấy Phong và “mụ già” kia ngồi ở ghế. Mẹ cô đon đả mời khách, còn tỏ ra rất vui vẻ nữa. Đang cơn điên, Vy lao xuống.
- Cút, hai người cút ra khỏi nhà ngay!

Bố Vy thấy con gái tỏ thái độ hỗn láo như vậy rất ngại với bà khách.
- Con bé này, hỗn quá

Phong cũng rất tức giận nhìn Vy. Người đàn bà kia vẫn ôn tồn nhìn cô.
- Được rồi, được rồi, nếu cháu nó chưa bình tâm lại được thì chúng tôi xin phép.

Bố mẹ Vy rối rít xin lỗi bà khách. Phong đứng dậy:
- Vy không nghe cháu giải thích, cháu không thể chấp nhận một người hỗn láo với mẹ mình. Cháu xin phép cô chú, hai mẹ con cháu về đây!

Nghe Phong nói như vậy, Vy chết lặng người, choáng váng. Tại sao người phụ nữ này có thể là mẹ của Phong được, trong khi mẹ anh ấy vẫn đang ở nhà kia mà.

Phong và người đàn bà anh gọi là mẹ vừa bước ra cửa thì Vy chạy theo.
- Anh nói cái gì? Sao cô lại là mẹ của anh được?
- Em có thèm nghe anh giải thích đâu!

Mẹ Vy đã kịp ra mời khéo người phụ nữ trở lại trong nhà. Phong vẫn còn hậm hực với Vy.
- Đây là mẹ ruột của anh, mẹ ở nhà là mẹ dì.
- Sao lại như thế?
- Bố mẹ anh ly hôn từ khi anh còn nhỏ, mẹ ra nước ngoài sống. Hôm rồi nghe anh nói sắp cưới vợ nên mẹ về thăm.

Nghe Phong nói vậy, Vy tẽn tò, mặt tái nhợt, luống cuống, không biết phải xử xự ra sao. Phong thấy bộ dạng của Vy như vậy vừa tức vừa buồn cười. Anh đang nghĩ không biết có nên cho cô một cơ hội không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét