Get me outta here!

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Biếu dưa hấu cho người bị tiểu đường, tưởng bị mắng lên bờ xuống ruộng, ai dè lại được cảm ơn rối rít vì...

Cô em đồng nghiệp em chuẩn bị ra mắt nhà người yêu nên cứ sốt sình sịch mấy ngày hôm nay. Em ấy cứ băn khoăn suy nghĩ mãi chuyện mặc gì, để đầu tóc ra sao và mua gì đến biếu bố mẹ chồng tương lai. Mấy chị em trong văn phòng em cũng tư vấn đủ cách ăn mặc, đầu tóc ra sao để được lòng bố mẹ người yêu nhất.




hat-duahau
Sau nhiều ngày chuẩn bị thì em ấy cũng về ra mắt nhà người yêu. Sáng hôm sau, cả mấy chị em em thấp thỏm chờ xem tình hình thế nào. Em ấy vừa đến công ty đã bưng bộ mặt thất thểu kể:



- Em ra cửa hàng hoa quả tính mua ít quà đến biếu hai bác. Tối rồi nên chẳng còn loại nào tươi ngon, em đánh liều mua quả dưa hấu to, ngon ngọt nhất. Ai dè vừa hí hửng đứng trước cửa nhà người yêu thì anh ấy ra đón rồi nhìn thấy em xách quả dưa hấu thì lắc đầu: "Bố mẹ anh bị tiểu đường em ạ. Dưa hấu ngọt thế này chắc không ăn được nên lát em đừng bổ nhé. Nhưng không sao, em cứ mang vào, anh sẽ ăn hết cho coi!" Lão í thật thà quá khiến em lo lắng. Em mất điểm quá nhiều rồi các chị ơi...


Nghe nó nói thế mà bọn em cũng sầu lòng cho nó quá đi. Đến khoảng buổi trưa, điện thoại của nó reo ầm ĩ. Bất ngờ là mẹ của người yêu nó gọi đến. Nó nhìn chúng em cười méo xệch, bảo chắc chuẩn bị nghe bác ấy mắng tơi bời.



Vậy mà ai dè vừa đi ra ngoài nghe điện thoại xong nó cười hớn hở đi vào khoe:


- Mẹ của người yêu em khen nức nở vì dưa hấu vừa tươi vừa ngọt. Bác ấy nói, người bị tiểu đường không nên ăn dưa hấu nhưng hạt của loại quả này thì lại rất tốt. Hôm qua bác ấy nghe con trai nói chuyện sợ làm em lo vì lỡ mua dưa hấu đến chơi, nên hôm nay phải gọi điện ngay.


Thì ra hạt dưa hấu có nhiều công dụng chữa bệnh như vậy mà em không biết. Nhờ cô em đồng nghiệp tìm hiểu thêm về loại hạt này rồi kể cho tụi em, em mới biết, hạt dưa hấu thực ra chữa được rất nhiều bệnh đó các chị ạ.



Cụ thể như sau nè:


Kiểm soát bệnh tiểu đường


Uống trà hạt dưa hấu giúp giảm lượng đường trong máu và kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả. Cách làm rất đơn giản như sau: Đun sôi 1 nắm hạt dưa hấu với 1 lít nước trong khoảng khoảng 15 phút. Uống liên tục 3 ngày, sau đó nghỉ 1 ngày và tiếp tục uống. Lặp lại quy trình này để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.


Giúp trái tim khỏe mạnh


Hạt dưa hấu chứa hàm lượng lớn magie, và đã được khoa học chứng minh là có khả năng giúp bảo vệ trái tim khỏe mạnh.


Dưỡng tóc


Hạt dưa hấu giúp nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe, chắc đẹp, loại bỏ gầu, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.


Ngăn ngừa nếp nhăn


Hạt dưa hấu có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp làn da căng mịn, xóa mờ nếp nhăn. Không những vậy, nước trà hạt dưa hấu giúp da bạn khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.


Tăng sức đề kháng


Trà hạt dưa hấu rất giàu vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cải thiện hệ miễn dịch. Từ đó, giúp hỗ trợ cơ thể chiến đấu với nhiều loại bệnh tật khác nhau.


Điều chỉnh huyết áp


Hạt dưa hấu chứa arginine, thành phần giúp ngăn ngừa sự thu hẹp của mạch máu, điều chỉnh và cân bằng huyết áp.


Xương chắc khỏe


Cơ thể người cần có axit amin như arginine và lysine để hoạt động bình thường. Hạt dưa hấu chứa nhiều axit amin thiết yếu giúp cải thiện sự trao đổi chất và tăng cường chức năng của xương và mô.


Giúp hệ thần kinh phát triển tốt


Hạt dưa hấu rất giàu các chất phức hợp vitamin B, bao gồm niacin, folate, thiamine, pantothenic acid và vitamin B6. Đây là các chất tuyệt vời giúp hệ thần kinh hoạt động tốt.


Tham khảo địa chỉ vá màng trinh uy tín ở hà nội an toàn bí mật

Hình
 minh  họa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét