Get me outta here!

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Bất mãn vì bố mẹ cố đẻ quý tử, cô bé 15 tuổi buông thả đến có thai


Để dưỡng thai cậu ấm, bố mẹ Trung Quốc gửi con gái vào ký túc xá ở, hai tháng sau nhận tin con có bầu, bị đuổi học.

Ở tuổi 39 và đã có một con gái, vợ chồng chị Zhao Qi (Trung Quốc) muốn sinh thêm con trai khi chính phủ nới lỏng chính sách một con. Tuy nhiên, cô con gái tuổi teen của anh chị phản đối kịch liệt, cho rằng bố mẹ trọng nam khinh nữ, không dành tình yêu trọn vẹn cho mình.

Để ngoài tai những tin tức lời này, vợ chồng chị vẫn quyết định sinh thêm lần nữa và vui mừng khi có thai trai. Vợ nghén phải dành thời gian nghỉ ngơi, chồng lo hết mọi công việc làm ăn, anh chị quyết định gửi con vào ký túc xá ở để đỡ việc đưa đón và cho con thêm tự lập.


photo-0-1497011891803
Cô con gái 15 tuổi của chị Zhao Qi. Ảnh: Bug.


Tham khảo 
vá màng trinh uy tín tại hà nội an toàn bí mật
Cuối tuần, con gái từ ký túc về, chị Zhao lo lắng khi thấy con có nhiều biểu hiện khác lạ: Cô bé trang điểm đẹp, ít trò chuyện với bố mẹ, suốt ngày chỉ dán mắt vào điện thoại. Khi chị Zhao nhắc nhở con thì chồng chị lại đỡ lời, cho rằng con gái đang ở tuổi dậy thì, chuyện chăm chút nhan sắc cũng là bình thường.



Theo Jaycc, bẵng đi 2 tháng sau, vợ chồng chị Zhao nhận được điện của nhà trường mời đến gặp trực tiếp vì có việc gấp. Tới nơi, anh chị chết lặng khi được thông báo, con gái mình bị bảo vệ phát hiện quan hệ với bạn trai trong ký túc xá. Các bạn cùng phòng của cô bé cho biết, đó không phải là lần đầu tiên. Không giữ được bình tĩnh, chị đã xông tới tát con rồi gục xuống vì đau đớn. Cô con gái không xấu hổ mà tỏ ra thách thức, nói rằng cũng chỉ vì bố mẹ ham sinh em trai, chẳng quan tâm gì đến con gái nữa nên mình mới sa ngã như vậy.

Tìm eva hiểu sự việc, chị biết bố mẹ cậu bạn của con gái mình cũng thường xuyên đi công tác, không mấy khi dành thời gian cho con. Cậu bé vào ký túc ở vì không muốn thui thủi ở nhà. Cả hai thường xuyên trò chuyện, đi chơi và có quan hệ với nhau.

Chị Zhang đã đưa con gái đi phá thai và xin cho cô bé vào học ở một ngôi trường gần nhà. Vợ chồng chị cũng tự nhận trách nhiệm về mình trước sai lầm của con. "Thực sự là lỗi tại chúng tôi. Tôi đã lơ là con ở độ tuổi nhạy cảm như vậy. Tôi cũng chẳng bao giờ dạy gì cho con về giới tính, sinh sản", người mẹ nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét