Get me outta here!

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Top 6 loại dưỡng thể làm trắng da và chống lão hóa uy tín nhất từ trước đến nay


Đây là những loại sữa dưỡng tốt nhất từ các công ty lớn và uy tín có thể giúp làn da bạn hết khô bong tróc và đặc biệt còn chống lão hóa, làm da trắng mịn hồng hào hơn mỗi ngày.


Thời học sinh eva không biết gìn giữ nhan sắc và cũng chả biết chăm sóc da gì hết. Cho đến khi lên Sài Gòn học thì bắt đầu tìm hiểu và chăm sóc nhan sắc hơn. Mình bắt đầu dùng lotion để cải thiện da. Bắt đầu sử dụng vài loại theo sự tư vấn của bà dì làm mỹ phẩm. 

Nhờ đó, da cũng lần lượt cải thiện thiệt á, có lần mẹ còn lầm tưởng đâu dùng kem trộn, nhưng đảm bảo và thề với các bạn là không dùng đến kem trộn, chỉ mấy loại này mà da mình trắng hồng lên mấy tông á. Mịn không tì vết và dù có ngừng sử dụng thì nó cũng chẳng hư hại gì. Nay mình review lại cho mấy chị em khác dùng nè
Cảnh giác nguyên nhân gây lạc nội mạc tử cung trước ở phụ nữ 
1. Nivea
lotion-6
Đây là loại mình tin dùng nhất từ khi còn là sinh viên. Dì mình giới thiệu nó cho mình dùng đầu tiên vì nó an toàn, hương thơm thì nhẹ dịu và nó cũng không bắt nắng. So ra với các sản phẩm khác thì nó không giúp mình trắng nhanh nhưng dùng tầm 6 tháng trở lên bạn sẽ thấy nó đẹp đều, có dừng lại không sử dụng thì da cũng không bị tác dụng phụ như những loại khác.Thương hiệu từ Đức đàng hoàng.
– Không chứa AHA/BHA làm mỏng da. 
– Làm mờ vết thâm nám sau 7 ngày, giúp phục hồi da hư tổn, cho làn da trắng mượt như nước.
– Lấp đầy và se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngay cả với da trang điểm có lỗ chân lông to do phấn tích tụ lâu ngày.
– Cung cấp độ ẩm cho làn da sau khi trang điểm.
=> Có nhiều loại nhưng theo review tốt nhất thì :Kem dưỡng trắng tái tạo da Ban Đêm 5in1 - giá tầm 115k/lọ 50ml hoặc Sữa dưỡng thể thì tầm 130k/chai 350ml. Nhược điểm duy nhất của loại này thì mình nghĩ là nó hơi rít da và không thơm, mình chỉ mua để dùng ban đêm thôi.

2. Hazeline
Trong số các loại sữa dưỡng thể có mặt trên thị trường đồ mỹ phẩm hiện nay thì sữa dưỡng thể hazeline là sản phẩmcó chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng nè. Đây là loại thứ 2 mình sử dụng, không phải nhờ bà dì mà là theo bí quyết con bạn thân. 
lotion-12
Nó dùng từ khi học 12 cho tới hết năm nhất, gái miền Tây mà da trắng như gái Đà Lạt luôn nha. Nhất là ánh hồng hồng, lấp lánh khi đi ra nắng nhờ có bột ngọc trai trong lotion á.
Loại này trắng nhanh hơn Nivea và cũng thơm hơn. Mình giới thiệu cho đứa khác xài nó cũng bảo thế. Trắng nhanh hẳn mà thơm, có thể dùng khi đi học/đi làm ok luôn.
Giá thì cũng ngang ngửa, chai cute lắm, nhỏ nhất tầm 40k-45k còn cao hơn cũng trăm mấy á.
Tuy nhiên, mình thấy da có vẻ mỏng đi 1 xíu nên mí hồng hào như thế. Cho nên bạn nào da mỏng thì chọn loại khác thử xem. 


3. Vaseline
Đây là loại giúp mình mịn và sáng da cũng như duy trì độ ẩm tốt nhất.Thành phần sữa dưỡng thể có chứa B3, AHA có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết giảm dần giãn nở các nếp nhăn giúp xóa bỏ các vết đốm nâu ngăn ngừa lão hóa. Vaseline kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Tuy nhiên đây là loại nhẹ nhất, nhẹ hơn cả Nivea nên an toàn và nó chỉ phù hợp khi bạn chỉ yêu cầu duy trì độ trắng nhẹ. Chứ muốn bật tông thêm 2-3 tông thì không bít đến bao giờ. Loại này mình dùng và cảm nhận nó chỉ dừng lại ở mức sáng và mịn thôi nhé. 
lotion-8

4. Bath & Body Works
Đây là điểm 10 cho chất lượng, ngon bổ rẻ, thơm cực các chị à. Em này siêu thấm vào da, bôi là thấm ngay, không bết dính, có mấy chục mùi để chọn luôn. Mình thì từng xài 2 mùi là Cherry Blossom và Warm Vanilla
Được chiết xuất từ hoa lan, vani và gỗ đàn hương, lotion dưỡng thể Warm Vanilla có mùi hương tinh khiết pha lẫn một chút ngọt ngào cùng với một chút trầm ấm đặc trưng. Đặc biệt em này dưỡng da mềm mịn và giữ mùi lâu lắm nè. Loại còn lại Cherry Blossom thì thơm ngọt lắm luôn, mình dùng nó thay cho nước hoa khi đi ra ngoài. Bạn trai mình cũng thích mùi này, bảo là nước hoa bên ngoài nồng nặc quá khó chịu, nhưng dùng hương này dịu nhẹ mà sờ cũng mịn nên ảnh thích.
lotion1
Nếu như một lọ nước hoa auth có giá cả trăm, thậm chí cả triệu (chất lượng và độ bám mùi với giá đó thì mình miễn bàn rồi), nhưng chỉ có 1 mùi và 1 tác dụng tỏa hưởng duy nhất. Thay vào đó, dòng này có thể được gọi là lotion nước hoa – vừa là lotion, vừa kiêm luôn nhiệm vụ của các em nước hoa.

5.Sữa dưỡng thể trắng da St.Ives
Loại này mình chưa dùng nhưng theo review của trang thẩm mỹ uy tín thì nó tốt.Xuất xứ từ Mỹ với thành phần tự nhiên (điển hình là Bơ và Yến Mạch). Vài ưu điểm là: Thẩm thấu tốt, không nhờn dính; Tẩy tế bào chết, giúp da mềm mại, mịn màng hơn; Vitamin A, E, F và các axit béo giúp cung cấp nước cho da khô, nuôi dưỡng da từ bên trong.

Nhưng tin tức so ra thì giá là 180.000đồng/lọ, cao hơn mấy loại trên 1 xí.

6. SAKURA
Cuối cùng là phải kể đến loại của Nhật. Nó nổi tiếng, mình chưa dùng nhưng cũng biết đến tên tuổi. Lý do chưa dùng là nó hơi đắt, nhưng nghe kể về tính năng nó thì chắc sắp tới mình cũng phải mua 1 lọ về dùng vì nó khác với nhiều sản phẩm khác, nó có Glutahione và tinh chất ngọc trai giúp nuôi dưỡng, tái tạo collagen từ sâu bên trong và chống lại các nếp nhăn li ti của dấu hiệu lão hoá da. 
Hiếm có loại nào chống lão hóa lắm, mà thường chúng ta phải uống collagen này kia để nuôi, thì này coi như 2 trong 1, cho thấm dần vào da. Giá chát 1 tí 790.000đồng/lọ nhưng giờ đi làm có điều kiện hơn tí mình sẽ thử. Khi nào xài và thấy thế nào sẽ cpậ nhật review thêm bên dưới cho các mẹ.

=> Đừng nói là da tự nhiên mới đẹp. Không đâu, ngày xưa phụ nữ không cần dưỡng vẫn đẹp là nhờ môi trường, thời tiết, thức ăn ngày xưa tốt. Còn mình bấy giờ trong điều kiện khác hẳn, nếu không dưỡng thêm thì da lão hóa, khô ráp và bị nhiều thứ lắm luôn. Cho nên, chăm sóc da không có gì gọi là đua đòi se sua cả, các mẹ nên hiểu như thế và đầu tư hơn cho mình nhé! Em không dùng nhiều mỹ phẩm, chỉ lựa chọn cái nào tốt nhất và cần thiết nhất mới xài nên các mẹ yên tâm
Xem 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét