Get me outta here!

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Em bầu bí nhưng chuyện "yêu" của hai vợ chồng vẫn rất nồng nàn, vì chồng có bí quyết cực hay này!


Em bầu 40 tuần các mẹ ạ, chuẩn bị vỡ chum rồi nhưng đến hôm nay vẫn chưa thấy gì. Vợ chồng em đang tính nếu 2 ngày nữa “chum” không tự động vỡ thì bọn em sẽ tăng cường “yêu” để thúc con chào đời 

Hihi, nói các mẹ đừng nghĩ em ham hố này nọ chứ đây là một trong những bí kíp giúp kích thích quá trình chuyển dạ ở thai phụ quá ngày dự sinh đó. Này nhé, trong tinh trùng có một số chất làm mềm tử cung, và oxytocin – một loại hormone được sinh ra khi đầu ti được kích thích hay khi mẹ bầu lên đỉnh có tác dụng làm tăng các cơ co tử cung, qua đó hối thúc bé chào đời nhanh chóng. 

Mà nhân nói chuyện yêu khi bầu bí, em trong lúc rảnh rỗi sinh nông nỗi chờ bể bầu mạn phép chia sẻ cùng các mẹ chuyện “yêu” để chúng ta có một thai kỳ viên mãn, tình cảm vợ chồng luôn ngọt ngào tránh chồng không nhịn nổi đi kiếm chỗ “xả” bên ngoài.

Theo em eva được biết, có rất nhiều mẹ bầu bắt chồng kiêng khem tuyệt đối vì sợ ảnh hưởng đến con trong bụng, sợ sẩy thai còn em thì em xả láng luôn các mẹ ạ   . Tất nhiên việc xả láng này nằm trong khuôn khổ: “Sức khỏe mẹ ổn, em bé trong bụng phát triển tốt, áp dụng các tư thế yêu nhẹ nhàng, phù hợp với bà bầu”.

Thực tế thì "yêu" khi mang bầu không nguy hiểm như nhiều mẹ vẫn nghĩ đâu ạ. Trái lại có rất nhiều lợi ích nếu biết "yêu" đúng cách. Sau đây em xin chia sẻ cùng các mẹ những trải nghiệm “yêu” trong lúc bầu bí của em:


Dễ dàng đạt được cực khoái

Khi làm chuyện ấy với chồng, phụ nữ mang thai dễ đạt cực khoái hơn khi chưa mang thai do các dây thần kinh của cơ thể trở nên nhạy cảm hơn, núm vú căng sữa… Và lợi ích của cực khoái là: giúp mẹ bầu giảm đến 74% những cơn đau nhức cơ thể do thai kỳ gây ra, bên cạnh đó các cơn cực khoái cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt trong cơ thể phòng tránh thiếu máu, tăng cường sức khỏe cho mẹ và con.


cac-kieu-quan-he-khi-mang-thai


Đốt cháy calo hiệu quả, không lo tăng cân

Như các mẹ cũng biết, một lần “yêu” cơ thể người phụ nữ sẽ đốt cháy 69 calo, điều này giúp mẹ bầu chúng ta trút được nỗi lo tăng cân nhiều khi mang thai. Chưa kể, khi yêu trong giai đoạn này giúp bà bầu có tâm trạng tích cực hơn, sống vui vẻ hơn nhờ đó con trong bụng sẽ phát triển tốt hơn.

Giảm stress, giúp bà bầu ngủ ngon hơn

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, “yêu” trong thai kỳ chính là liều thuốc giảm stress tuyệt vời cho thai phụ. Theo đó, nó giúp cơ thể giải phóng hormone oxytocin và endorphin – đây là các loại hormone có tác dụng cải thiện tâm trạng, thúc đẩy tuần hoàn máu, cân bằng sự trao đổi chất nên sẽ giúp bà bầu có cảm giác thư giãn, vui vẻ, hạnh phúc. Từ đó mang lại giấc ngủ ngon hơn.


ngu_ngon_khi_mang_thai_1


Tăng cường hạnh phúc vợ chồng

Như em chia sẻ ở trên, việc “yêu” khi mang thai sẽ tránh được tình trạng chồng ra ngoài lập phòng nhì, giảm bớt mối bận tâm cho bà bầu. Thay vào đó, duy trì quan hệ tình dục đều đặn sẽ giúp 2 vợ chồng thêm gắn kết, điều này rất tốt khi con chào đời.

Giảm huyết áp, ngừa nhiều bệnh tật

Bà bầu nếu mắc chứng huyết áp cao trong thai kỳ sẽ gặp nhiều nguy hiểm, trong đó đáng sợ nhất là chứng tiền sản giật. Theo đó, “yêu” đều đặn trong thai kỳ là một trong những cách hiệu quả giảm huyết áp, tốt cho cả mẹ lẫn bé. Đồng thời, nó còn tăng cường sức khỏe tim mạch và giúp lưu thông máu trong cơ thể tốt hơn. 

Sinh con dễ dàng hơn

“Yêu” khi mang thai sẽ giúp các mẹ dễ dàng lên đỉnh, bên cạnh đó còn giúp làm tăng cơn co trong khung xương chậu, khiến cơ khu vực này trở nên săn chắc hơn. Và điều này thực sự cần thiết để chuẩn bị cho giai đoạn chuyển dạ và sau khi sinh. Chưa kể, tinh dịch của nam giới còn có chất prostaglandin, đây là một chất làm mềm cổ tử cung, giúp việc sinh nở trở nên dễ dàng hơn.


bo-anh-chan-thuc-vo-viet-vuot-can-khien-nhieu-ng


Đó là những lợi ích của việc “yêu” trong thai kỳ, các mẹ thấy “khủng” không. Tuy nhiên, đừng vì thế mà các cặp đôi tăng tần suất “yêu” lên nhé, chỉ nên yêu đủ và áp dụng các tư thế phù hợp. Và các cặp đôi nên nhớ rằng chuyện “yêu” chỉ thực sự mang lại lợi ích khi bà bầu thực sự sẵn sàng và có một thai kỳ khỏe mạnh.

Bí kíp của em để có thể “yêu” khỏe, “yêu” đều đặn trong suốt 9 tháng là ông chồng em mỗi ngày đều nhắc nhở em uống canxi đó ạ. Mách nhỏ các mẹ loại canxi em đang uống là NextG Cal – đây là loại canxi tự nhiên được nhập khẩu từ Úc, chiết xuất từ xương bò non, chứa MCHA, D3, K1 giúp hấp thụ và định hướng canxi vào xương một cách tối ưu nhất, đặc biệt là NextG Cal rất an toàn cho mẹ và thai nhi nhé! Cả mẹ và con đều khỏe mạnh nên em mới khỏe re chiều chồng như thế đó các mẹ, thấy ông chồng em cũng có chiêu lắm chứ bộ   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét