Một khách hàng tại Tiền Giang vừa gửi đơn khiếu nại lên Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) về việc mua 30 thẻ cào điện thoại (trị giá mỗi thẻ 500.000 đồng) của Lazada.vn thì có tới 22 chiếc không sử dụng được.
Thẻ cào điện thoại được bán trên Lazada.vn. Ảnh chụp màn hình.
|
Ngày 7/6/2017, ICTnews nhận được phản ánh của độc giả Trần Thành Đông, trú tại ấp Mỹ Nghĩa 2, xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang về việc trong hai ngày 15/4 và 16/4/2017, độc giả này có mua 30 chiếc thẻ cào điện thoại qua website thương mại điện tử Lazada.vn thì vài ngày sau tá hỏa phát hiện có tới 22 chiếc đã bị sử dụng.
Cụ thể, 6 đơn hàng 318486939, 349796939, 371986939, 393436939, 334314939 và 373994839 mua thẻ cào của 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone với mệnh giá 500.000 mỗi thẻ.
Tuy nhiên tới ngày 19/4, khi khách hàng thực hiện nạp tiền thì nhận được thông báo có tới 22 chiếc thẻ cào không sử dụng được.
5 thẻ cào VinaPhone bị sử dụng để nạp vào game. Ảnh nhân vật cung cấp.
|
“Bất ngờ trước sự việc, tôi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng xã hội của các nhà mạng thì được trả lời là tất cả các thẻ cào đều đã được nạp vào cổng game”, độc giả Trần Thành Đông bức xúc, đồng thời khẳng định bản thân không sử dụng bất cứ thẻ cào nào để nạp vào cổng game theo như thông báo của 3 nhà mạng.
Đáng chú ý, các thẻ cào hầu hết được nạp "cấp tốc" vào game. Ví dụ, 5 chiếc thẻ cào MobiFone có tổng trị giá 2,5 triệu đồng đều được nạp lúc 8h17' ngày 16/4/2017.
5 thẻ cào MobiFone được nạp vào game trong cùng thời gian 8h17' ngày 16/4/2017. Ảnh nhân vật cung cấp.
|
Khách hàng Trần Thành Đông cũng đã thông báo vụ việc cho phía Lazada.vn để doanh nghiệp này kiểm tra, tuy nhiên phía Lazada đã từ chối với lý do thẻ khi được gửi cho khách hàng là thẻ vẫn còn mới.
Không đồng ý với cách giải thích của Lazada, khách hàng Trần Thành Đông đã gửi đơn khiếu nại lên Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) để cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết, để Lazada.vn hoàn lại tiền.
“Tôi cam đoan những thông tin, tài liệu được nêu ra trong đơn khiếu nại là trung thực và chính xác, nếu sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật”, khách hàng Trần Thành Đông nói.
ICTnews đã liên hệ với Lazada.vn về vụ việc và tiếp tục phản ánh khi có thông tin phản hồi.
Nguồn: http://ictnews.vn/kinh-doanh/doanh-nghiep/khach-hang-khieu-nai-lazada-ban-22-the-cao-dien-thoai-da-qua-su-dung-154783.ict
0 nhận xét:
Đăng nhận xét