Get me outta here!

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Top 6 loại kem chống lão, trắng da "thần thánh", da nhăn nheo cũng căng mịn như gái 20


Lão hóa khiến da nhăn nheo, xấu xí các nếp nhăn tràn trên mặt, để ngăn ngừa tình trạng này các mẹ nên dưỡng da ngay, nhất là sau 25 tuổi. Tham khảo những loại kem "thần thánh" này để có làn da căng mịn như gái 20 nhé! 


1. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream (Giá 380.000 VNĐ/ 90g)
Đã nói đến kem dưỡng da thì thì thật thiếu sót nếu bỏ qua sản phẩm của Shiseido. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là hũ kem giúp cung cấp collagen duy trì sự đàn hồi và căng mịn cho làn da lão hóa. Dù thiết kế vỏ ngoài không quá sang trọng nhưng thử nghiệm chất kem bên trong khiến phái đẹp ngất ngây. Kem mềm, mướt, hơi ẩm tuy nhiên không làm mặt bị nặng và bí mà khá thoáng. Các vết thâm mờ rõ sau 1 tháng sử dụng, độ ẩm da được cải thiện đáng.

kem_ghep_1

2. Garnier Ultra-Lift Miracle Sleeping Cream (Giá khoảng 330.000 VNĐ/ 50ml)

Dòng kem drugstore hay còn gọi là dược mỹ phẩm này khá thân thiện về mức giá lẫn chất lượng sản phẩm. Dù xuất xứ từ châu Âu nhưng chúng lại cực hợp với làn da châu Á. Chất kem thấm nhanh không gây cảm giác khó chịu, không nhờn dính. Trong thành phần kem có hyaluronic và salicylic là "vũ khí tối mật" để căng da một cách tự nhiên, giá rẻ không qua dao kéo. Sử dụng kem ban đêm tầm khoảng 1 tháng, các vết thâm nám mờ đi trông thấy, da bật tông hơn và quan trọng là căng ẩm, giảm nhăn tối đa.

kemlao_hoa

Xem thêm Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan khiến cư dân mạng hết hồn vì xấu không lối thoát

3. Boots No7 Lift & Luminate Night Cream (Giá 460.000 VNĐ/ 50ml)

Cũng là dòng kem dưỡng ẩm ban đêm và là dược mỹ phẩm Boots No7 Lift & Luminate Night Cream có thành phần Shea Butter và các chất dưỡng ẩm giúp làn da trưởng thành ngay lập tức cảm thấy nhẹ nhàng hơn, dẻo dai hơn và dưỡng ẩm. Trong vòng 1 tháng làn da được hồi sinh một cách thần kỳ và ít gây kích ứng da. Dù không chứa retinol nhưng chúng cực kỳ hiệu quả trong việc chống lão hóa cho da. Chất kem được ca ngợi vì mềm mượt, thấm nhanh cũng như khả năng cấp ẩm lâu, giúp săn chắc da, giữ ẩm và cải thiện các điểm trên da.

no-7-night-cream

4. Vichy LiftActiv Nuit Supreme (Giá khoảng 1.100.000 VNĐ/ 50ml)

Vichy Liftactiv Nuit Supreme Cream thuộc dòng Lift Activ giúp ngăn cản các nếp nhăn phát triển và chống các các dấu hiệu lão hóa, tăng độ săn chắc cho da. Sản phẩm này cũng được sử dụng vào ban đêm vì đây là lúc mà làn da của chúng ta có thể hấp thụ được nhiều dưỡng chất nhất. Nếu dùng đều đặn từ 2 tuần – 2 tháng, những nếp nhăn giãn ra, độ căng của da tăng rõ rệt, sau đó sẽ là độ dày dặn của da cũng như độ sáng của da. Theo nhiều người dùng đánh giá thì Vichy LiftActiv Nuit Supreme là loại kem dưỡng tốt cho hầu hết mọi loại da, đặc biệt là làn da khô. Da cũng được bật tông đáng kể.
kem_vichy

5. Laneige Time Freeze Intensive Cream (Giá khoảng 1.700.000 VNĐ/ 50ml)

Time Freeze Intensive Cream được mệnh danh là kem đặc trị chống lão hóa da. Theo đó, làn da sẽ lấy lại được nét thanh xuân, trẻ trung của hơn 800 ngày trước đó. Với công nghệ dynamic collagen TM (công nghệ tái tổng hợp collagen đầu tiên trên thế giới), Time Freeze Intensive Cream cung cấp collagen cho da, giúp tái tạo lại làn da của bạn, ngăn ngừa sự lão hóa da, cho bạn một làn da trẻ, khỏe và luôn căng bóng, mịn màng. Nhiều người cũng đánh giá cao chất kem của hãng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc này.
kem

6. SK-II Stempower (Giá khoảng 2.300.000 VNĐ/ 50g)

Theo eva những đánh giá trên mạng thì đây là kem dưỡng da giúp đánh thức sự trẻ trung, làm căng mịn da rõ rệt. Nhưng quả không sai với những ai thực sự sử dụng, SK-II Stempower cho làn da một cơ hội "cải lão hoàn đồng" hữu hiệu. Kem xuất xứ từ hãng mỹ phẩm hàng đầu châu Á với sự danh giá về chất lượng. Chất kem mượt mà, thấm nhanh, mỏng mà không bí rít. Thậm chí nhiều người còn nhận xét sản phẩm làm sáng da, trị thâm nám rất tốt.Điểm yếu của kem là mức giá thành hơi cao nhưng bù lại chất lượng kem khiến chúng ta phải mắt tròn mắt dẹt mà thừa nhận.

kem_ghep

Cảnh giác truocs u lạc nội mạc tử cung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét