Get me outta here!

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Đây là cách hay tống khứ mùi “viêm cánh” triệt để mà khỏi phải tốn tiền mua “lăn nách” hay xịt nước hoa


Nói chắc khó tin nhưng chỉ cần 2 cách này, không cần tốn 1 xu để mua lăn nách hay nước hoa mà mùi cánh cũng không còn luôn. Các mẹ ai bị viêm cánh thì học, ai không bị cũng nên biết để mình ngừa luôn ha. Mát xa và dùng cơm nóng đơn giản thế kia lại hiệu quả lắm luôn:



hoinach-4


Cách 1: CHỈ CẦN DÙNG TAY MÁT XA 


Biện pháp eva đơn giản và hoàn toàn miễn phí này có thể giúp bạn trị hôi nách cực kì hiệu nghiệm. Ngoài ra, mát xa vùng nách hàng ngày có thể cải thiện sự cung ứng của máu, kích thích mô bạch huyết, cải thiện chức năng tim phổi, tiêu hóa, tăng sự thèm ăn. Tuy nhiên đặc biệt lưu ý phương pháp này không phù hợp cho phụ nữ có thai, người có bệnh mạch máu não, các bệnh ung bướu, di căn hạc.




Cách làm:




Bước 1: Ấn, dùng tay trái ấn nách phải, tay phải ấn nách trái, dùng ngón cái ấn vào huyệt mùa xuân, ấn xoa đến khi có cảm giác tê, nóng và mùi chua. Thường thì sau 3 – 5 phút là có hiệu quả
Bước 2: Búng, nâng một cánh tay lên, để ngón tay cái của tay còn lại trên vai, và ngón giữa búng nhẹ, có thể búng nhanh chậm tùy thích, thay phiên hai tay búng.
(Cách này tham khảo từ 1 trang kênh thẩm mỹ đấy ạ)



CÁCH 2: LẤY CƠM NÓNG LĂN NÁCH
Cơm nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và ức chế tuyến mồ hôi không cho gây mùi. Đây là phương pháp chữa hôi nách đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.
Cách làm: Sau khi nấu xong cơm, các bạn xới cơm nóng nắm thành nắm nhỏ và lăn đều vào hốc nách. Lưu ý, vùng nách phải được vệ sinh sạch sẽ (nếu triệt được sạch lông thì sẽ cho hiệu quả chữa hôi nách cao nhất).

hoinach-1

Ngoài ra cũng còn nhiều cách khác như lăn trứng, gừng tươi, phèn chua,...rất nhiều. Chỉ là thấy 2 cách trên đơn giản nhất thôi. Các mẹ có thể nhiều kiểu ha. Chủ yếu là mình kiên trì làm thường xuyên 1 thời gian thì hết hẳn luôn. Còn ai chưa bị thì để dành để ngăn ngừa hoặc mách cho người thân, bạn bè gì cũng được.



Vì sao các mẹ phải đọc bài này:
_Thứ 1, phụ nữ ngày nay cái gì cũng đẹp rồi. Đầu tư từ quần áo, giày dép cho tới phụ kiện,...nhưng ngặt nỗi có nhiều cô do ăn uống bên ngoài dầu mỡ rồi mấy gia vị nhiều gây mùi âm ỉ mùi cơ thể. Gặp hè nữa, nắng nóng chảy mồ hôi là có mùi ngay.
_Thứ 2, các mẹ thì ăn uống hợp lý nhưng ngặt nỗi do cơ địa nên tự nhiên sau sinh ý, hôi hôi mà khó chịu lắm. Dù cố gắng tắm rửa sạch sẽ hàng ngày, hạn chế vận động nặng nhưng cũng chỉ đỡ được tí.
_Thứ 3, thông thường bệnh hôi nách có thể xuất phát từ nguyên nhân do di truyền từ gen của những người trong gia đình. Một số trường hợp khác bệnh hôi nách xuất hiện trong giai đoạn dậy thì, ở phụ nữ mang thai và sau khi sinh do cơ thể có nhiều thay đổi về nội tiết và hooc -môn. Theo các chuyên gia y tế nguyên nhân sâu xa hơn gây ra bênh hôi nách khó chịu là do tuyến mồ hôi vùng nách và những vi khuẩn gây mùi. Cho nên không gì để ngại, ai cũng dễ bị. Chỉ có điều là chúng ta có biết cách để phòng hay trị hay không thôi.

hoinach
Bởi 3 lý do trên nên em mới chia sẻ các mẹ một số cách khử mùi cơ thể triệt để đó ha. Đẹp nhưng đừng để bị hôi nha các mẹ. Nhớ 2 kỹ thuật trên không phí tí nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét