Get me outta here!

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Loạt sao nữ chứng minh giảm cân chẳng đẹp hơn bao nhiêu mà còn gặp phải hệ lụy khủng khiếp thế này!

Rất nhiều phụ nữ lười chuyện gì cũng được nhưng luôn siêng năng trong việc giảm cân, thậm chí còn lấy việc giảm cân làm mục tiêu, “sự nghiệp” của đời mình. Theo tiêu chuẩn của thẩm mỹ hiện đại, phụ nữ ốm mới là phụ nữ đẹp. Thế nên, không ít chị em mù quáng chạy theo việc giảm cân bằng mọi giá. Thực ra tùy theo tạng người và đường nét khuôn mặt, mập chưa hẳn là xấu mà ốm chưa chắc là đẹp. Loạt sao nữ sau đây sẽ chứng minh cho điều đó, giảm cân cũng chẳng giúp phụ nữ đẹp hơn bao nhiêu mà còn gặp phải nhiều hệ lụy nguy hiểm.

Xem thêm : Bác sĩ mách chị em cách lùi ngày 'đèn đỏ' trong tình huống cần thiết mà vẫn đảm bảo sức khỏe

Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Da Hae
image

image

Lee Da Hee từng sở hữu một thân hình và gương mặt tròn trịa. Vẻ tròn đầy đó làm nổi bật lên vẻ đẹp trong sáng, phúc hậu của cô. Không những thế, Lee Da Hee còn luôn nổi bật trong các sự kiện nhờ vòng 1 đầy đặn.

image

Thế nhưng sau khi giảm cân, Lee Da Hee cũng mất luôn vẻ đẹp đầy sức sống, vòng 1 của cô cũng gần như “biến mất”. Thêm nữa, thân hình gầy trơ xương đã khiến nhiều người hâm mộ lo ngại cho sức khỏe của cô.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Suzy
image

image

Suzy được người Hàn Quốc mệnh danh là “mối tình đầu quốc dân”. Gương mặt tròn trịa của Suzy gợi lên nét trẻ thơ hồn nhiên và dễ thương, khiến cô dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người.

image

Giai đoạn sau đó, cô gái thần tượng của giới trẻ Hàn không ngừng giảm cân. Cô quả thật đẹp lên trông thấy. Thế nhưng, việc giảm cân lại là một việc “gây nghiện”. Suzy cứ ngày một ốm dần, thậm chí gương mặt cô nổi lên gò má và cánh tay gầy guộc, trơ xương.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc IU
image

Một nữ ca sĩ trẻ khác cũng rất được người Hàn yêu thích là Iu. Cũng như Suzy, IU vốn mang một nét đẹp trong sáng, ngây thơ với ngoại hình thiếu nữ tròn trịa. Sau khi giảm cân, IU lại tiếp tục được xưng tụng là “nữ thần”.

image

Nhưng có vẻ như việc giảm cân của cô ca sĩ trẻ này không có điểm dừng. Trong nhiều bức ảnh, cô để lộ thân hình ốm tong teo, chẳng khác nào một “cây sậy” khiến nhiều người giật mình.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Jung Ryeo Won
image

Jung Ryeo Won lại là minh chứng cho việc con gái phải béo một chút thì trông mới xinh được. Cô từng được ngợi khen là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và có khí chất nhất màn ảnh Hàn. 

image

Thế nhưng, vì sa đà vào việc giảm cân mà cô khiến nhan sắc của mình tụt dốc thảm hại với thân hình gầy trơ xương, đôi chân ốm tong teo như hai que tăm có thể gẫy bất cứ lúc nào, khiến cho nhiều người thấy xót xa.

Nữ diễn viên Trung Quốc Đường Yên
image

Nét đẹp của Đường Yên lại phù hợp với vẻ mảnh mai. Không thể phủ nhận việc ốm đi đã giúp Hoa đán này tăng hạng về nhan sắc.

image

Song hiện tại lại là một chuyện khác. Khối khán giả cảm thấy giật mình khi nhìn vào thân hình ốm như “bộ xương khô” của Đường Yên. Với lịch làm việc dày kín, nhiều người hâm mộ cảm thấy lo ngại cho sức khỏe của nữ diễn viên này.

Nữ diễn viên Trung Quốc Dĩnh Nhi
image

Khó có thể chối bỏ rằng giảm cân đã giúp nữ diễn viên phim Thiên Sơn Mộ Tuyết xinh đẹp lên trông thấy. Khuôn mặt quá tròn được thay thế bằng một khuôn mặt trái xoan hài hòa hơn.

image

Tuy nhiên, có vẻ như việc giảm cân của Dĩnh Nhi hơi quá đà. Cô ốm đi quá mức cần thiết và hệ quả là vẻ quyến rũ đâu không thấy, chỉ có thấy một thần hình gầy gò, một gương mặt hóp trong khá già nua.

Tham khảo polyp buồng tử cung tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét