Get me outta here!

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Anh Vũ đáp trả sâu cay khi bị nghi là người hãm hại khiến Trung Dân, Trấn Thành bị công an mời lên làm việc

Khi dư luận bắt đầu chĩa mũi dùi vào Anh Vũ nghi ngờ anh hãm hại nhiều đồng nghiệp, nam diễn viên đã lập tức lên tiếng đáp trả đầy thâm thuý.

Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn mới đây, Trung Dân lần đầu chia sẻ câu chuyện buồn - xảy ra cách đây 3 năm, đó là bị đồng nghiệp nói xấu, dẫn tới phải lên làm việc với công an nhiều lần. Anh bảo vì tính hài hước, thích kể chuyện tiếu lâm, đã không ít lần gây họa cho bản thân.

Theo lời kể của Trung Dân: "Bạn biết không khi tôi và Thành từng cùng Anh Vũ, Thu Trang, Minh Nhí, Phi Nhung đi diễn ở nước ngoài. Chúng tôi là nghệ sĩ, chỉ biết diễn phục vụ khán giả nhưng một đồng nghiệp đã ngấm ngầm nói xấu chúng tôi với cơ quan văn hóa. Tính tôi đi diễn hay đùa giỡn. Không giỡn thì không có tinh thần và thanh xuân để tiếp tục làm việc. Có những cái đó, tôi nói ai cũng vui, cười, còn vài người thì không, họ đi nói xấu.

Xem them:
Khốn khổ vì lương 20 triệu đồng cũng không đủ nuôi con

img_2924_141053812
Trung Dân tiết lộ sự cố bị đồng nghiệp hãm hại

ranthanbaooan-7-ngoisao.vn

Sau khi về nước, công an nhiều lần mời tôi và Trấn Thành, Minh Nhí, Phi Nhung, Thu Trang lên làm việc. Điều này làm chúng tôi bức xúc, có lúc còn nghi ngờ lẫn nhau. Sau đó nhờ cô Dung - Giám đốc trung tâm Rạng Đông can thiệp, giải oan, chúng tôi mới biết người hại chúng tôi là ai. Không ai khác, chính là đồng nghiệp đi cùng đoàn với chúng tôi"

Ngay lập tức, những chia sẻ của nghệ sĩ Trung Dân đã khiến nhiều người cảm thấy bức xúc vì đồng nghiệp lại hãm hại nhau như thế. Đồng thời, danh tính diễn viên hài nói xấu các đồng nghiệp được nhiều người đồn đoán, bàn tán trên các diễn đàn. Một số ý kiến đang hướng đến nghệ sĩ Anh Vũ vì tên anh không hề được nhắc tới khi các nghệ sĩ bị công an mời qua làm việc nhưng chính anh lại là người đi cùng đoàn với Trung Dân ngày hôm đó.


nhung-cai-tet-nho-doi-cua-nghe-si-hai-anh-vu
Trước thắc mắc của rất nhiều người, trả lời riêng Báo Trí Thức Trẻ, nghệ sĩ Anh Vũ nói ngắn gọn: "Hơn 10 năm đi lưu diễn nước ngoài chưa bao giờ tôi bị các cơ quan văn hóa mời lên làm việc vì diễn xong là về phòng nghỉ ngơi, không trả lời báo chí. Tôi không biết và cũng không bị mời lên làm việc. 

Theo tôi biết anh Minh Nhí cũng không bị mời như lời Trung Dân nói. Anh Trung Dân phải xem lại tại sao mình bị công an mời lên làm việc?".

Xem thêm vá màng trinh ở đâu an toàn ha noi tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét