Get me outta here!

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tim - Trương Quỳnh Anh livestream ngầm đáp trả tin đồn ly hôn khiến ai cũng sững sờ!


Tối 17/5, sau khi thông tin ly hôn lan truyền trên các mặt báo, nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ khi livestream trên trang cá nhân cùng với sự xuất hiện vui vẻ của ông xã.

Vào tháng 8/2016, Tim xuất hiện với bó hoa hồng trên tay, mang theo nhẫn cưới quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh giữa rạp phim khiến người đẹp bật khóc và gật đầu đồng ý.

image

Tháng 4 vừa qua, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh đã cùng nhau du ngoạn ở Phuket (Thái Lan). Thời điểm đó, cặp đôi vẫn còn dành cho nhau nhiều cử chỉ yêu thương, ngọt ngào.


image

image


Tưởng chừng chuyện tình của cặp đôi sẽ có kết viên mãn nhưng mới đây theo nguồn tin của báo chí, họ chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo nguồn tin được xác nhận từ TAND Quận 10, đơn vị này có tiếp nhận hồ sơ của Tim - Trương Quỳnh Anh và đến thời điểm hiện tại TAND Quận 10 đã thuận tình cho ly hôn.

Thông tin chữa bệnh lạc nội mạc tử cung ở nữ giới hiện nay



Trả lời truyền thông, Tim khẳng định không có chuyện này và nói rằng sẽ làm việc với tờ báo đưa thông tin gây ảnh hưởng đến mình còn Trương Quỳnh Anh chưa có bất cứ phản hồi nào.

Tối 17/5, giữa 'tâm bão', cặp đôi vẫn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân, như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Đôi vợ chồng trẻ còn vui vẻ livestream cùng con trai. 


3-tim-6-9105-1495037219
Tim và Trương Quỳnh Anh đã gắn bó 7 năm và có 1 cậu con trai đáng yêu.

4-tim-5-9668-1495037219


Trong đoạn clip, Trương Quỳnh Anh ngồi tại một quán cafe và chia sẻ về những chuyện đời thường. Dù không nhắc đến tin đồn ly hôn nhưng bên cạnh cô là Tim và bé Sushi. Hình ảnh cả gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai quây quần bên nhau đã đáp trả lại tin đồn ly hôn một cách khéo léo.Nữ diễn viên phớt lờ những câu hỏi về tình trạng hôn nhân của vợ chồng cô hiện tại. Trương Quỳnh Anh còn đùa giỡn, cắn yêu vào tay ông xã.

tim-4-2508-1495037219

Sau đó, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng đã thay phiên nhau đăng ảnh tình tứ. Bà mẹ 1 con viết: "Chúc các bé ngủ ngon" kèm theo icon trái tim đỏ. Trong khi đó, Tim cũng dí dỏm chia sẻ: "Biết mình đau chân 2 bạn dẫn mình đi cafe liền. Quá đã".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét