Get me outta here!

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Nấu sữa tinh bột nghệ uống hằng ngày đảm bảo đau dạ dày cỡ nào cũng thuyên giảm


Chồng em đau dạ dày cũng đã lâu, gần đây vì áp lực công việc nên rất hay đau dạ dày. Có hôm em đọc một bài báo nói nghệ rất tốt nên đã học cách nấu sữa nghệ, vừa trị đau dạ dày cho chồng, vừa uống để cải thiện da mặt. Em và chồng cùng nhau uống sữa nghệ vào mỗi buổi tối, chỉ một tuần là thấy có tác dụng rồi ạ! Hôm nay em chỉ các mẹ cách nấu sữa nghệ bổ dưỡng đây ạ!

1. Nguyên liệu cần có:
- 20gr bột nghệ.
- 500ml sữa tươi không đường.
- 5 thìa cà phê mật ong.
- Nồi, cốc và thìa.



3. Cách làm:
- Đổ 500ml sữa vào nồi rồi đun nóng lên (không cần sôi) dưới ngọn lửa nhỏ. Hoặc bạn cũng có thể quay sữa trong lò vi sóng chừng 1 phút.

sua-nghe---nuoc-than-giup-da-trang-hong-tre-hon-



- Sau khi làm ấm sữa, cho bột nghệ vào, dùng thìa khuấy đều cho nghệ hòa tan trong sữa.

sua-nghe---nuoc-than-giup-da-trang-hong-tre-hon-




- Cho mật ong vào khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất thì tắt bếp.
- Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.

sua-nghe-5

3. Công dụng:
Tinh bột nghệ được chiết suất từ củ nghệ và xử lý qua nhiều công đoạn kì công, do đó chúng không bị nhiễm tạp chất, chỉ giữ lại thành phần tốt nhất trong nghệ nên mức giá cũng đắt hơn các loại thông thường 1 chút. Chứa hàm lượng chất cucurmin dồi dào cùng nhiều vitamin, khoáng chất, với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, và đặc biệt là chữa đau dạ dày rất tốt.

Sữa tươi chứa hàm lượng cao vitamin A, D, E và một phần axit lactic giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới. Mỗi ngày uống 1 cốc nước hỗn hợp 2 thứ này, da bạn sẽ đẹp hơn cả đi dưỡng tại spa.

Đối với những bạn thường bị nóng trong và làn da đã nổi đầy mụn bọc, vết thâm lâu ngày thì đây chính là 1 bí quyết “thần thánh”. Tuy nhiên, bạn nên thay sữa tươi làm từ động vật bằng loại sữa khác như hạnh nhân, đậu nành. Còn những bạn nào muốn giảm cân hoặc chữa đau dạ dày tốt hơn thì dùng sữa
không đường, cảm thấy khó uống thì thêm chút mật ong nữa nhé!

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét