Get me outta here!

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

5 món mỹ phẩm trang điểm nên có trong ngày mưa gió


Điều đáng sợ nhất với chị em tụi mình là trang điểm kĩ càng rồi nhưng ra ngoài gặp mưa lại trôi hết tất cả, lúc đó mà đang có công việc gấp cần đi thì đúng là xui luôn, mình đã tham khảo 1 số món đồ trang điểm không trôi ngay cả khi mưa gió rất thú vị và xin được chia sẻ với các chị em. 

1. Hourglass Opaque Rouge Liquid Lipstick
Hourglass, một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp không được quảng cáo rầm rộ ở châu Á nhưng lại một tên tuổi lớn ở thị trường châu Âu và Mỹ.
Với thiết kế nắp bạc sang trọng, màu son lộ rõ ngay tại thân son đẹp mắt. Chất son nhẹ, mướt và một chút bóng nhẹ khi đánh lên môi; đặc biệt lại không bết dính như các dòng son liquid khác. Bên cạnh đó, Hourglass bổ sung độ dưỡng ẩm cho son; vì thế môi sẽ luôn tươi tắn, khỏe mạnh trong suốt thời gian sử dụng son.

Xem thêm 12 bí kíp "gối đầu giường" để nấu ăn ngon hơn mà các chị em cần bỏ túi ngay
Hourglass_son_800x690

2. Kem nền Clinique Superbalanced MakeUp
Đây là dòng kem nền không chứa dầu (oil-free) được giới thiệu vừa có thể cung cấp dưỡng ẩm cho vùng da khô và thấm dầu cho vùng da nhờn nên có tác dụng “cân bằng” làn da khi make up. Bạn sẽ thấy da mình rất tự nhiên khi sử dụng loại kem nền này.Giá khoảng 800-900k


Clinique_Superbalanced_Makeup_Review

3. Mascara Maybeline Great Lash
Loại mascara này của Maybelline gây ấn tượng bởi bàn chải mini, sẽ len lỏi từng ngóc ngách của sợi mi kể cả những sợi mảnh và ngắn nhất. Có tác dụng làm mi cong, không lem, không trôi, làm dày và dài mi, tách mi một cách tự nhiên ,Loại mascara này không vón cục, có khả năng duy trì trong một thời gian dài. Great Lash Waterproof luôn xuất hiện trong top những loại mascara được yêu thích nhất trong năm do tạp chí Instyle nổi tiếng của Mỹ bình chọn va là 1 trong số các sản phẩm mascara bán chạy nhất từ trước đến nay.. Giá khoảng 200k
maybelline_great_lash_waterproof_mascara
4. Aqua Aura Moist Finish Pact SPF25 PA+++ của Tony Moly
Phấn nén duy trì làn da láng mượt . Sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết nên có khả năng bám dính, tránh được hiện tượng khô mốc, đồng thời khả năng bao phủ cao giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà vẫn duy trì làn da sáng, láng mượt.
Giá khoảng 270k
tony_moly_aqua_aura_moist_fini

5. Chì kẻ mắt Make Up For Ever
Sản phẩm gợi ý: Make Up For Ever Aqua XL Eye Pencil Waterproof Eyeliner (462.000 đ). Cây chì kẻ mắt của Make Up For Ever có kết cấu mềm mại và màu sắc rực rỡ, đặc biệt là lâu trôi và là mỹ phẩm không thấm nước. Chì không có thể duy trì nét vẽ ổn định, không lo nhòe hay mờ nét. Dòng sản phẩm này cũng có bảng màu đa dạng và bạn có thể chọn lựa màu dễ dàng.
loat_my_pham_khong_tham_nuonc_giup_ban_dep_hoan

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét