Get me outta here!

Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Bất ngờ định nghĩa YÊU của Minh Hằng: “Vài lần đổ vỡ, thật sâu và thật đau, để hiểu tình yêu là gì.”

Tình yêu là một khái niệm khó định nghĩa. Dường như với mỗi người, yêu và được yêu một cách rất khác nhau. Mới đây, Minh Hằng đã có những chia sẻ về quan niệm yêu đương của mình giữa người cũ, người mới. Thấy thú vị nên em chia sẻ lại đây để chị em cùng đọc. Ở ngưỡng tuổi 30, Minh Hằng yêu một cách chân thành và trưởng thành.


Với Minh Hằng, phụ nữ vấp ngã trong tình yêu là chuyện thường. Điều quan trọng là sau những lần ấy, phụ nữ đứng lên như thế nào: Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu vẫn là phái yếu. Nhiều người ví chúng tôi là những đóa hoa, rất mong manh và dễ vỡ. Nếu không biết tự bảo vệ bản thân thì không ai có thể làm điều đó thay thế chúng tôi được.


Chính Minh Hằng cũng từng vấp ngã, nhưng rồi cô ấy đã mạnh mẽ đứng lên. Minh Hằng cho hay:"Chắc chỉ một, hai lần thôi, nhưng thật sâu và thật đau. Tôi quằn quại như những cô con gái khi thất tình, nhưng giấu giếm bằng cách trốn trong nhà, chỉ dám đối diện với bản thân."

Nhưng khi ra ngoài vẫn phải luôn xinh đẹp vì tôi xác định mình làm công việc đem cảm xúc đến người đối diện. Khi có tổn thương, tôi chọn cách khép mình và chỉ cho riêng mình biết, tự mình vượt qua hơn là tâm sự, chia sẻ ra bên ngoài. 




Vượt qua những tổn thương cũ, Minh Hằng tiếp tục hành trình yêu đương với tâm thế mới. Cô ấy vẫn là cô gái “yêu quên cả đường đi lối về” như ngày trước nhưng tỉnh táo những lúc quyết định: "Thời điểm này, tôi vẫn thế, yêu hết lòng và cho hết những gì mình có. Ai nói đã yêu mà chưa tổn thương, tức là họ chưa yêu. Vài lần nếm mùi, đã quá đau nên tôi tin mình biết cảnh giải quyết vấn đề mà mình đang mắc phải."

"Trăm năm ân hận, ba năm nghĩ về một mối tình cũ đã đủ sâu để tôi có thể hiểu được tình yêu ra sao cũng như làm thế nào để bước tiếp, nâng niu những gì đang có để không phạm lại lỗi lầm từng gây ra cho người cũ."

Nói về quan hệ với người cũ, Minh Hằng không còn cảm thấy bối rối, vết thương lòng đã khỏi hẳn: "Tôi đã quên hoàn toàn, đã không còn đau khi nghĩ về người ấy. Giờ đây, tôi và anh ấy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, không quá thân nhưng đủ để dành cho nhau những điều tốt đẹp."

"Xem tôi trên TV, người ấy nhắn tin: “Em đã trưởng thành hơn, bỏ được tật nói nhanh rồi đấy”. Ngày Tết, anh ấy cũng sang nhà tôi để tặng quà. Tôi mừng vì có thể giữ được mối quan hệ bạn bè khi chúng tôi từng yêu nhau say đắm."

Đọc qua chia sẻ này của Minh Hằng, em thấy chuyện yêu đơn giản đi nhiều. Trong đời, yêu nhau là duyên, còn đi với nhau bao lâu là do mình. Ai rồi cũng trải qua một hoặc vài mối tình, trước khi tìm được bến đỗ thật sự.

Yêu nhau hay chia tay, quan trọng là cách ta đối diện với người ấy. Giống như Minh Hằng, khâu vết thương lòng bằng cách giải hòa với người cũ, yên vui với hiện tại, và không ngừng thay đổi bản thân cho tốt hơn.

Cách đây vài năm, dường như Minh Hằng ngây ngô chưa biết yêu là gì. Nhưng giờ đây, “nàng Phụng” của phim Gọi giấc mơ về, đã yêu một cách tử tế ở tuổi 30. Có lẽ, sau bao thăng trầm trong sự nghiệp, điều mà Minh Hằng cần đến khi về nhà, đó là một người đàn ông luôn bên cạnh, yêu thương cô.

Cuộc đời chỉ có một lần, thanh xuân chỉ có một lần, phụ nữ cứ tự tin yêu đi. Một lần vấp ngã, hai lần vấp ngã, ba lần té đau,... Nhưng tất cả chỉ là “phép thử” trước khi phụ nữ tìm thấy được người đàn ông của đời mình.

MH_Yeu


Tham khảo dính buồng tử cung sau hút thai thông tin chính xác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét