Get me outta here!

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

6 màu tóc đảm bảo “nổi bần bật” trong hè, nhuộm vào da sáng trắng mà cực kỳ hợp mốt

Những kiểu tóc trong danh sách dưới đây đang làm khuynh đảo cộng đồng làm đẹp hè này, các chị em nhất định nên thử!

Xem thêm:3 cách xóa nếp nhăn trên trán giúp bạn trẻ ra chục tuổi
1. Màu 3 chiều Holographic

Beauty Blogger hàng đầu châu Á Pony đã góp phần tạo nên trào lưu này trong giới trẻ. Có thể thấy với sắc tóc 3 chiều Holographic các nàng sẽ nổi bần bật hơn bao giờ hết. Để có bộ tóc này đòi hỏi quá trình tẩy, nhuộm và trộn màu tóc khá cầu kỳ nhưng bù lại kết quả rất mỹ mãn. Dự là màu tóc này sẽ tiếp tục càn quét toàn thế giới trong thời gian sắp tới, vì vậy các nàng hãy nhanh hoà nhập nào.

Untitled_design_10

image

2. Màu xanh lá mạ

Nhiều người cho rằng xanh lá mạ là tông màu "khó chịu", chúng thât "chảnh choẹ" khi khó kết hơp với trang phục. Tuy nhiên, hè năm nay, màu tóc này sẽ trở thành xu hướng. Ngôi sao hàng đầu K-pop G-Dragon đã chinh phục được tông màu này và biến chúng trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết. Xanh lá mạ có thể gọi là tông màu "chất chơi" giúp các nàng tự tin khoe cá tính và nổi trội trong đám đông.

image
image

3. Màu hồng neon

Nếu các nàng ưa nữ tính nhưng vẫn muốn nổi bật thì hồng neon chính là lựa chọn tuyệt vời. Có thể nói màu tóc này thể hiện rõ ràng nhất tính cách của các cô gái vừa mềm mại, dịu dàng lại vừa năng động và nổi loạn. Hồng neon kết hợp cùng tóc ngắn hay tóc tết sẽ làm các chàng "đổ liêu xiêu" không cần suy nghĩ. Hè đến rồi refresh bản thân thôi nào.

image


image

image

4. Màu hồng tím

Cùng là màu hồng nhưng hồng tím lại mang vẻ nhu mì, sâu sắc hơn nét "tuổi teen nổi loạn" của hồng neon. Kết thân với hồng tím các nàng sẽ trở thành nàng thơ lãng mạn của mùa hè, duyên dáng và nổi bật, yêu kiều và năng động có đủ cả. Màu này đặc biệt tôn lên nước da trắng sáng của các nàng đồng thời cũng khá dễ phối đồ và tha hồ lựa chọn các kiểu make up "có như không".

image


image

5. Màu xanh biển

Màu sắc của nước biển đã tràn vào cả trong xu hướng thời trang mùa hè này. Tin mình đi, các cô nàng sở hữu màu tóc này sẽ cảm thấy mình thật "cool" và sành điệu hơn ai hết. Mùa này đi chơi, diện những set bikini nóng bỏng và tân trang đầu tóc với xanh nước biển thì không gì hợp rơ bằng. Màu tóc này mà đi cùng những cây đồ thể thao thì đúng là tuyệt vời không gì bằng.

image

image

6. Màu xám bạc
Mái tóc "bà ngoại" này dường như vẫn chưa có chiều hướng giảm độ nóng. Dù các nàng có biến mình thành "nàng tiên tóc bạc" hay những cô nàng sành điệu với lối nhuộm ombre thì đều "chất như quả đất" vậy. Một màu tóc có thể biến hoá thành nàng thơ mơ mộng hay cô nàng Tây cá tính tuyệt vời. Đừng ngần ngại bó mình trong những tông màu quen thuộc, hãy thử "lột xác" khuấy động mùa hè này nào. 

image


image


image


image


Tổng hợp
Tham khảo va mang trinh het bao nhieu tien tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét