Get me outta here!

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Bí quyết đánh má hồng hoàn hảo

Má hồng là bước trang điểm không thể thiếu để khuôn mặt trông rạng rỡ và thon gọn hơn. Mình thấy có rất nhiều mẹ vẫn còn mắc những lỗi đánh má hồng làm cho khuôn mặt kém xinh. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cách chọn màu và đánh má hồng cho phù hợp với từng khuôn mặt nhé. Mình cũng chỉ đúc kết kinh nghiệm từ những lần lê la trên mạng, nếu bạn nào có kinh nghiệm gì hay ho hơn thì chia sẻ cho mình tham khảo luôn nha. Cám ơn mọi người nhiều ạ 

Cách chọn màu má hồng cho từng loại da

Da trắng

Best_Blush_Palette_for_Skin_Type

Với bạn gái nào da trắng thì rất dễ để lựa chọn màu má hồng nhé. Tùy theo sở thích và phong cách trang điểm mà bạn có thể sử dụng má hồng màu hồng, màu da hay màu hồng cam đều được nha.

Xem thêm: Mận 5.000 đồng/quả vẫn bán cháy hàng 

Da trung bình


Best_Blush_Palette_for_Skin_Type_1

Với những bạn gái có làn da ở mức trung bình, tức là không trắng quá mà cũng không đen quá í, thì chỉ nên lựa chọn những màu má như cam hồng hoặc hồng đào thôi nhé. Những màu sắc quá sáng khi lên má sẽ làm cho khuôn mặt nhợt nhạt và thiếu sức sống, làm cho khuôn mặt trở nên kém xinh hắn luôn.


Da ngăm

Best_Blush_Palette_for_Skin_Type_2

Những màu như hồng đào, san hô đích thị là dành cho những cô nàng da ngăm. Việc chọn lựa màu má hồng quá nhạt sẽ tương phản với màu da và làm cho khuôn mặt trở nên lòe loẹt, kém sắc và trông kì cục lắm luôn đấy ạ!!!

Cách đánh má hồng cho từng khuôn mặt

Có rất nhiều cách đánh má hồng cho từng khuôn mặt. Nhưng theo mình đúc kết thì chỉ cần chia ra hai loại khuôn cho dễ nhớ: khuôn mặt rộng (mặt tròn,mặt mặt trái lê, mặt góc cạnh,..) và khuôn mặt hẹp (mặt dài). Riêng mặt trái xoan thì cân đối dễ nhìn dễ trang điểm nên mình sẽ không xét nó vào hai loại trên đâu nhé.

Nhóm khuôn mặt rộng
huong_dan_danh_ma_hong_em_dep_3_173354349


Có thể hiểu đơn giản khuôn mặt rộng là những khuôn mặt có chiều dài và chiều ngang mặt bằng nhau, và nhiệm vụ của chúng ta là làm cho gương mặt chúng ta được thu hẹp hết mức có thể  Mọi người có thể đánh má hồng theo chuyển động xéo từ thái dương vào hai bên xương gò má để tạo cảm giác thon gầy cho khuôn mặt. Kết hợp với việc đánh phấn tạo highlight thì gương mặt sẽ thon gọn khả ái ngay thôi.

Nhóm khuôn mặt hẹp 


huong_dan_danh_ma_hong_em_dep_1_173333195

Ngược lại với khuôn mặt rộng, khuôn mặt hẹp thường có trán cao và cằm dài tạo cảm giác khuôn mặt dài và thiếu chiều ngang. Và việc chúng ta cần làm là bổ sung cho phần chiều ngang đó để khuôn mặt trông đầy đặn hơn. Cách đánh má hồng xéo sẽ không có tác dụng cho khuôn mặt này nhé, mọi người nên tán má hồng theo chuyển động ngang và xoay tròn ở hai bên gò má. Thêm một ít highlight ở phần trán và dưới cằm tạo cảm giác gương mặt trở nên tròn đầy hơn nhé.

Kinh nghiệm của mình mỗi khi đánh má hồng là sẽ đứng trước gương và cười nhẹ một cái, điểm cao nhất của gò má chính là nơi chúng ta cần đánh má hồng đấy ạ. Cứ theo cách này thì bảo đảm mọi người sẽ không lo đánh má hồng ở sai vị trí nữa đâu. 

Đó là tổng quan những gì mình biết về má hồng, mọi người ai có góp ý bổ sung gì để giúp các mẹ ở đây làm đẹp đúng cách hơn không ạ?? Chia sẻ với em tại đây nhé mọi người

Xem thêm chi phí cho 1 lần vá màng trinh vậy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét